Top 6 ứng dụng chat tự hủy trên điện thoại

Để bảo mật thông tin 1 cách tuyệt đối khi trò chuyện với bạn bè, đối tác chúng ta thường sử dụng tính năng tin nhắn tự hủy trên các ứng dụng chat miễn phí. Vậy hiện nay những ứng dụng chat nào đang hỗ trợ tính tự hủy tin nhắn sau khi đọc?

Hầu hết các ứng dụng chat hiện nay đều đã hỗ trợ tự hủy tin nhắn khi người nhận đã đọc, tuy nhiên tính năng này sẽ chỉ hoạt động khi bạn kích hoạt cho từng tin nhắn cụ thể. Để đảm bảo tính bảo mật cho tin nhắn gửi đi đừng quên các ứng dụng chúng tôi giới thiệu dưới đây.

Tổng hợp ứng dụng chat hỗ trợ tin nhăn tự hủy

Facebook Messenger

Biểu tượng bông hoa mới của Facebook MessengerTrang trí hoa cho tin nhắn trên Facebook Messenger

Facebook Messenger có lẽ là ứng dụng chat đã quá phổ biến ở Việt Nam, các tín đồ của mạng xã hội Facebook không ai không sử dụng Facebook Messenger. Bên cạnh việc Facebook Messenger kết nối trực tiếp với Facebook thì nó còn vô số tính năng hấp dẫn nên đây chính là ứng dụng chat số 1 nên chọn ở thời điểm này. Tính năng tin nhắn bí mật hay tin nhắn tự hủy được đưa lên Facebook Messenger cách đây không lâu nhưng đã được sử dụng rất phổ biến. Bên cạnh danh bạ bạn bè có sẵn trên Facebook đồng bộ sang bạn vẫn có thể kết nối với bạn bè mới thông qua QR Code, email hay tên Facebook.

Tải Facebook Messenger cho iOS Tải Facebook Messenger cho Android

Zalo

Kết bạn mới cực dễ trên ZaloZalo Official Account

Nếu như Whatsapp đang thống lĩnh thị trường châu Âu, Viber ở Bắc Mỹ, Wecchat ở Trung Quốc thì Zalo là ứng dụng chat số 1 tại Việt Nam hiện nay. Zalo ở Việt Nam được sử dụng phổ biến từ các bạn sinh viên, doanh nghiệp đến những người trung tuổi. Với ưu điểm giao diện tiếng Việt thân thiện, các tính năng mới cũng luôn hướng đến sự ưu Việt, chính điều đó đã tạo nên thành công của Zalo tại Việt Nam. Tính năng tin nhắn tự hủy trên Zalo đã có mặt khá lâu, có thể nói Zalo là 1 trong những ứng dụng đầu tiên sử dụng tính năng tin nhắn bảo mật trên thị trường OTT Việt Nam.

Tải Zalo cho iOS Tải Zalo cho Android

Viber

Cuộc trò chuyện bí mậtChuyển sang trò chuyện bí mật

So với các ứng dụng trên Viber có lẽ là ứng dụng phổ biến nhất trên thế giới. Viber được sử dụng tin tưởng và sử dụng ở rất nhiều doanh nghiệp, đặc biệt kể từ thời điểm ra mắt tính năng tin nhắn tự hủy đã giúp cho Viber chiếm được lòng tin của người dùng cao hơn. Các tin nhắn gửi đi sau khi được đọc sẽ biến mất hoàn toàn, đặc biệt tin nhắn này cũng không thể chuyến tiếp giúp cho tin nhắn của bạn không bị đọc bởi người thứ 3.

Tải Viber cho iOS Tải Viber cho Android

Telegram

Chat siêu tốc với TelegramBảo mật tin nhắn

Sau khi Yahoo Messenger chính thức bị khai tử thì Telegram đã thể hiện mình là ứng dụng chat trên PC hàng đầu. Ngay từ những ngày đầu ra mắt Telegram đã chiếm được cảm tình rất lớn từ người dùng với giao diện đơn giản, dễ dùng và có tính bảo mật cao. Chính vì vậy khi tính năng tin nhắn tự hủy xuất hiện trên Telegram chắc hẳn mức độ bảo mật của Telegram sẽ được xếp vào hạng cao nhất trong danh sách các ứng dụng chat miễn phí hiện nay.

Tải Telegram cho iOS Tải Telegram cho Android

Snapchat

Tính năng của ứng dụng Snapchat trên Android Tính năng của ứng dụng Snapchat trên Android

Snapchat vốn dĩ là 1 mạng xã hội với đi đầu trong vấn đề bảo mật. Hoạt động như mạng xã hội Facebook, Instagram hay Twitter nhưng Snapchat lại đi theo 1 hướng rất khác. Mọi bài đăng trên Snapchat sẽ nhanh chóng được hủy trong vòng 24h kể từ thời điểm đăng. Tương tự như vậy, tính năng chat trên Snapchat cũng nhanh chóng được hủy mà không để lại bất cứ dấu vết nào.

Tải Snapchat cho iOS Tải Snapchat cho Android

Whatsapp

Chia sẻ mọi thứ dễ dàng với WhatsApp Messenger Gửi tin nhắn nhanh chóng với WhatsApp Messenger

So với các ứng dụng kể trên Whatsapp có lẽ là ứng dụng chat kém phố biến nhất tại Việt Nam. Tuy nhiên khi bạn sử dụng Whatsapp rồi bạn sẽ nhanh chóng bị thuyết phục. Không có gì ngoài số điện thoại để đăng ký, tất cả các thông tin liên quan sẽ được bảo mật hoàn toàn. Không chỉ vậy tính năng tin nhắn tự hủy trên Whatsapp cũng đã nhanh chóng được mọi người sử dụng đông đảo. Chắc chắn nếu bạn đang tìm kiếm 1 ứng dụng chat để trò chuyện cùng bạn bè nước ngoài và an toàn thì Whatsapp chính là đề xuất hàng đầu.

Tải Whatsapp cho iOS Tải Whatsapp cho Android

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn các ứng dụng chat đã hỗ trợ tính năng tin nhắn tự hủy. Hi vọng rằng bạn sẽ lựa chọn được 1 công cụ thực sự phù hợp trong top ứng dụng chat phía trên.

  • 530 lượt xem
Cập nhật: 24/04/2019
Xem thêm: ứng dụng chat
Sắp xếp theo