TOP game MMO hay nhất trên Android và iOS 2021

Game MMORPG Mobile (game online nhiều người chơi) trên di động khá phong phú và đa dạng. Bài viết sẽ tổng hợp cho bạn top game MMORPG Mobile 2021 hay nhất để trải nghiệm mỗi khi rảnh rỗi.

Không thể phủ nhận sức hút của game mobile MMORPG. Nó không chỉ giúp người chơi giải trí mà còn trao cơ hội kết bạn bốn phương. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn lựa chọn trò chơi hay nhất thì đừng ngại tham khảo top game MMORPG mobile 2021 dưới đây nhé!

Game MMORPG hay nhất trên mobile

Rangers of Oblivion

Giá: Miễn phí (có IAP)

Fan của seri Monster Hunter sẽ rất vui khi biết rằng có phiên bản thay thế hoàn hảo của trò chơi này trên mobile, mang tên Rangers of Oblivion. Bạn sẽ lập đội cùng người chơi khác hoặc chọn một mình đấu solo với hàng trăm quái thú trong game nhập vai MMO hoành tráng này. Game bao gồm các cuộc chiến tại thời gian thực và một thế giới rộng lớn đầy ắp kho báu, hoạt động thú vị cùng hơn 10 chế độ độc đáo.

Hãy làm chủ 6 kiểu vũ khí đặc biệt: Greatsword, Lance, Longbow, Twin Blades, Staff và Armored Gauntlets. Săn bắn, tiêu diệt, loot đồ từ quái vật để phát triển trang bị mạnh hơn cũng như hạ gục được kẻ thù nguy hiểm.

Evil Lands

Giá: Miễn phí (với IAP)

Evil Lands là game nhập vai MMO giả tưởng lấy bối cảnh gần giống dòng game Elder Scrolls chẳng hạn như Oblivion và Skyrim. Bên cạnh hình ảnh, âm thanh tuyệt vời cùng hệ thống bản đồ thời Trung cổ đa dạng, người chơi có thể tận hưởng chế độ hợp tác và đánh trận PVP gay cấn.

Sau khi chọn loại anh hùng yêu thích - chiến binh, sát thủ hoặc phù thủy, ngay lập tức, bạn có thể bắt đầu chơi mà không cần phải xem hướng dẫn dài dòng bởi các điều khiển của nó theo tiêu chuẩn và trực quan. Hãy khám phá môi trường ma thuật và những khu rừng tăm tối đầy rẫy quái vật để thu thập vật phẩm và nâng cấp.

World of Kings

Giá: Miễn phí (có IAP)

World of Kings là lựa chọn thay thế World of Warcraft đáng thử trên mobile. Nhờ thế giới mở rộng lớn với các hang động hoành tráng và hỗ trợ tới 25 người chơi cùng chiến đấu chống lại hàng loạt kẻ thù đáng gờm, đây là game MMO RPG cực kỳ gây “nghiện”.

World of Kings bao gồm các nhân tố nhập vai, đồ họa đẹp mắt, điều khiển thân thiện mobile và hệ thống chủng tộc, lớp nhân vật, thậm chí cả thú cưng vô cùng phong phú.

Ragnarok M: Eternal Love

Giá: Miễn phí (có IAP)

Ragnarok M là game nhập vai MMO phong cách anime dựa trên Ragnarok Online năm 2002. Nó mang tới rất nhiều lớp nhân vật để lựa chọn, lối chơi nhập vai hoàn hảo và khá thân thiện với người chơi mới. Những tín đồ game RPG chắc chắn sẽ thích cách chơi và hình ảnh của Ragnarok M.

Lineage 2: Revolution

Giá: Miễn phí (có IAP)

Lineage 2: Revolution là game MMORPG chất lượng trên mobile. Dựa trên game MMO ở PC - Lineage 2, quy mô của tựa game này thật sự ấn tượng. Nó mở ra một cuộc chiến thế giới mở lên tới 200 người tham chiến tại thời gian thực trên cùng một màn hình trong hai chế độ cạnh tranh: 20vs20 và 50vs50.

Người chơi cũng có thể tập hợp và tham gia các đội lớn để đánh quái trong khi khám giá thế giới. Nếu đang chơi cùng bạn bè hay tìm người chơi online cùng, bạn có thể tạo hội để lập nhóm chiến đấu dễ hơn. Lineage 2: Revolution có một vài lớp nhân vật và chủng tộc để bạn chọn như Human, Elf và Dwarf. Game được phát triển bằng Unreal Engine 4 nên đồ họa tuyệt đẹp của nó chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Cách chuyển chế độ sáng tạo trong Minecraft và các chế độ khác như thế nào? Hãy cùng Download.vn tìm hiểu cách chuyển giữa các chế độ chơi trong game Minecraft nhé!

AdventureQuest 3D

Giá: Miễn phí, có IAP

Nếu đang tìm một game MMORPG Mobile mà bạn có thể tận hưởng chúng với bạn bè, thì AdventureQuest 3D thật sự rất đáng thử. Game này hỗ trợ chơi chéo nền tảng giữa Android, iOS và PC. Nghĩa là bạn có thể lập đội cùng mọi người chơi khác thiết bị, từ điện thoại, máy tính bảng, PC…

AdventureQuest 3D đủ thú vị để bạn trải nghiệm mỗi khi cảm thấy buồn chán. Khởi đầu dưới dạng một web game 2D Flash, sau đó được đại tu thành 3D với đồ họa tuyệt vời, có chút giống World of Warcraft nhưng đậm chất hoạt hình hơn. Bạn sẽ tìm thấy ở đây mọi cơ chế MMO từ nhiệm vụ, đột kích, giao lưu, PvP…

Old School RuneScape

Giá: Miễn phí (có IAP)

Game MMORPG Mobile 2020

Old School RuneScape là một lựa chọn game MMORPG mobile 2020 đầy bất ngờ thú vị. Đây cũng là một game chơi chéo nền tảng hay không kém AdventureQuest 3D nên bạn thoải mái trải nghiệm nó ở khắp mọi nơi.

RuneScape miễn phí chơi nhưng cũng có chứa gói thuê bao cho bạn một bản đồ thế giới lớn hơn, kỹ năng bổ sung, nhiều nhiệm vụ hơn và các nhân tố hấp dẫn khác không có sẵn ở bản miễn phí.

Order & Chaos 2

Giá: Miễn phí (có IAP)

Game MMORPG mobile Order & Chaos 2

Seri Order & Chaos của Gameloft là một trong số game MMORPG Mobile 2020 hay nhất trên cả hai nền tảng Android & iOS. Phiên bản game đầu tiên là một minh chứng rõ nhất cho lối chơi MMO của nó tuyệt vời trên mobile như thế nào và người kế thừa tiếp theo, Order & Chaos 2 cũng không ngoại lệ. Nó kế thừa tinh túy của “đàn anh” đi trước và bổ sung thêm các nhân tố mới.

Thế giới trong Order & Chaos 2 cực kỳ rộng lớn và hấp dẫn, đồ họa tuyệt vời với 5 chủng tộc và 5 lớp nhân vật khác nhau để lựa chọn. Tất cả sẽ mang tới bạn trải nghiệm MMORPG tuyệt vời đến khó quên. Nếu thích thể loại này, thì đừng bỏ lỡ Order & Chaos 2 nhé!

Arcane Legends

Giá: Miễn phí (có IAP)

Game MMO Mobile Arcane Legends

Arcane Legends là game MMO Mobile hay, được đánh giá tới 3,2 sao trên CH Play. Dù ra đời đã lâu, Arcane Legends vẫn duy trì được một cộng đồng người chơi trung thành và hoạt động tích cực.

Game nhập vai hành động giả tưởng này mang tới cho người chơi những chuyến phiêu lưu khám phá ngục tối, hang động thú vị với rất nhiều trên trùm “khủng” cần phải đánh bại. Tất nhiên, xuyên suốt hành trình, bạn cũng cần loot đồ để nâng cao trang bị chiến đấu. Arcane Legends cũng cho phép người chơi tham gia các phe phái yêu thích.

Bạn cũng có thể thu thập và nuôi dưỡng thú cưng riêng trong game, vào chế độ PvP để đấu lại game thủ khác hoặc chơi cùng nhau ở chế độ hợp tác. Arcane Legends cũng là một trong số game MMORPG mobile dễ chơi trong danh sách này. Điều đó có nghĩa bạn có thể thưởng thức nó ngay cả trên máy tính bảng cấu hình thấp. Thật tuyệt phải không? Còn chần chừ gì nữa mà không tải Arcane Legends ngay thôi.

Game MMO hay khác trên smartphone

  • 24.977 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 31/07/2021
Xem thêm: Game MMO Game hay
Sắp xếp theo