TOP game bắn súng giống Valorant

Nếu thích game bắn súng chiến thuật của Valorant, chắc chắn bạn không nên bỏ qua những tựa game có lối chơi hay không kém dưới đây.

  • 1 1

    The Outer Worlds

    Game giống Valorant The Outer Worlds

    The Outer Worlds là game nhập vai hành động sáng tạo và đẹp mắt do Obsidian Entertainment phát hành. The Outer Worlds dẫn bạn đi khám phá một hành trình hấp dẫn từ đầu tới cuối. Trong đó, người chơi phải sinh tồn trên một số hành tinh xa lạ. Diễn tiến câu chuyện được kể theo một cách sáng tạo dựa trên những gì nhân vật phải đương đầu.

    Download The Outer Worlds

  • 1 2

    Counter-Strike: Global Offensive

    Counter-Strike: Global Offensive

    Counter-Strike: Global Offensive là một game bắn súng nổi tiếng trên thế giới. Trong game giống Valorant này, bạn sẽ tham gia vào cuộc chiến chống khủng bố đầy kịch tính, bất ngờ. Game có sẵn trên nhiều nền tảng, bao gồm Windows, Mac, Xbox và PlayStation 4. Counter-Strike: Global Offensive hiện đang được miễn phí chơi.

    Bạn có thể bắt đầu chơi Counter-Strike: Global Offensive ở chế độ solo và dùng các dịch vụ tạo trận đấu để tìm một đội nào đó.

    Download Counter-Strike: Global Offensive

  • 1 3

    Borderlands 3

    Borderland 3 giống game Valorant

    Seri Borderlands vẫn đang tiếp tục phát triển và khơi dậy trí tò mò của mọi người về ngày tận thế và sự phân rã của xã hội. Borderlands 3 không khó hiểu với công thức được thiết lập trước này, nhưng nó tập trung vào việc xây dựng nền tảng vững chắc và các nhân vật lập dị.

    Có nguồn năng lượng hỗn loạn trong Borderland 3 khiến câu chuyện ngày tận thế trở nên thú vị hơn và nhân vật phải đưa ra quyết định khó khăn hơn. Borderland 3 có thiết kế đồ họa bóng bẩy, tính hài hước sâu cay y như người tiền nhiệm. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho game thủ muốn chơi game nào đó phi lý hơn Valorant.

    Download Borderlands 3

  • 1 4

    Star Wars Jedi: Fallen Order

    Game Star Wars giống Valorant

    Star Wars Jedi: Fallen Order là một game giống Valorant đáng chơi khác dành cho tín đồ Cuộc chiến giữa các vì sao. Lấy ý tưởng về cuộc chạy trốn kẻ thù của một kẻ sống ngoài vòng pháp luật, thế nhưng, sau đó, game lại thấm nhuần bối cảnh đặc trưng từ Star Wars và sức mạnh của thần lực. Đây là một thay đổi sáng tạo trong thể loại phiêu lưu hành động và là lựa chọn giải trí tuyệt vời dành cho fan Valorant đang tìm kiếm game giả tưởng nào đó thú vị hơn một chút.

    Download Star Wars Jedi: Fallen Order

  • 1 5

    Team Fortress 2

    Team Fortress 2 giống Valorant

    Dù đã ra mắt được hơn một thập kỷ, Team Fortress 2 vẫn là game bắn súng tổ đội online hấp dẫn nhờ được cập nhật và bổ sung nội dung mới liên tục. Valorant được xem là một biến thể của Team Fortress 2 dù có số lượng người chơi không bằng. Tuy nhiên, với những ai thích game Valorant theo phong cách retro thì Team Fortress 2 là lựa chọn đáng thử.

    Download Team Fortress 2

  • Trên đây là những game giống Valorant hay có lối chơi bắn súng hấp dẫn không kém. Nếu biết thêm lựa chọn nào khác, hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn nhé!

  • 3.814 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 07/04/2021
Xem thêm: Valorant
Sắp xếp theo