Valorant: Chi tiết bộ kỹ năng của Killjoy - Agent thứ 12

Trong bản cập nhật 1.05 của mình, Valorant đã cho ra mắt agent thứ 12 mang tên Killjoy. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu về bộ kỹ năng bá đạo của cô nàng này qua bài viết sau đây.

Killjoy

Tải Valorant

Valorant: Chi tiết bộ kỹ năng của Killjoy - Agent thứ 12

[C] Nanoswarm

Killjoy ném ra một trái lựu đạn, và nó sẽ chỉ phát nổ khi cô nàng kích hoạt. Khi nổ, nó sẽ tạo ra một khu vực chết chóc gây sát thương theo thời gian cho tất cả những ai đứng trong đó, kể cả đồng minh.

Nanoswarm

Nanoswarm có một khu vực ảnh hưởng khá nhỏ, cộng thêm việc không nổ ngay khi chạm đất như lựu đạn bình thường sẽ khiến kẻ địch có thời gian chạy trốn trước khi bạn kịp kích hoạt nó. Vì vậy, đừng nên ném Nanoswarm trước mặt kẻ địch mà hãy dùng nó như một dạng bẫy, đợi kẻ thù đi đến rồi hãy kích nổ.

[Q] Alarmbot

Killjoy ném ra một con bot có hình giống bộ não và bám chặt xuống đất. Bất kỳ kẻ thù nào đến gần nó sẽ bị phát hiện, đồng thời con bot sẽ bám vào kẻ đó gây trạng thái dễ bị tổn thương (nhận thêm sát thương). Con bot này có thể được gọi trở lại bằng cách nhấn giữ nút kỹ năng một lần nữa.

Alarmbot

Không cần nói gì nhiều về Alarmbot, đây quả thực là một kỹ năng cực kỳ hữu dụng. Nó không những giúp phát hiện kẻ địch, mà còn gây hiệu ứng bất lợi giúp bạn và đồng đội kết liễu kẻ thù nhanh gọn. Đồng thời kẻ địch cũng không thể phát hiện ra Alarmbot.

[E] Turret

Đặt một con robot đứng yên và canh gác tại một vị trí. Nó sẽ tự động tấn công bất kỳ kẻ địch nào trong tầm bắn, và gây sát thương ở mức trung bình. Góc bắn của Turret là 180 độ nên nó không thể bắn kẻ địch ở phía sau. Killjoy cũng có thể gọi lại Turret về tay của mình bằng cách nhấn giữ phím kỹ năng.

Turret

Cũng là một kỹ năng tuyệt vời của Killjoy. Ụ súng này sẽ giúp cô nàng phòng thủ những địa điểm trọng yếu như đặt bom hay đơn giản là canh chừng để không bị đánh lén từ đằng sau.

[X] Lockdown

Killjoy đặt một quả bom đếm ngược, sau 10s nó sẽ phát nổ, làm chậm và vô hiệu hóa vũ khí của tất cả các kẻ địch trong tầm ảnh hướng.

Lockdown

Chiêu cuối của Killjoy khá giống với 1 quả bom EMP, ngoại trừ việc nó chỉ tác động lên vũ khi. Tầm ảnh hưởng của Lockdown là rất rộng, nên mặc dù nó có thời gian kích hoạt khá lâu thì bạn vẫn có thể sử dụng nó để phòng thủ những điểm trọng yếu. Ngoài ra chính vì thời gian kích nổ lâu, và dễ bị phát hiện nên người chơi cũng cần chú ý để đặt Lockdown vào những góc khuất, tránh để kẻ địch nhìn thấy.

Chúc các bạn thành công với Killjoy trong Valorant!

  • 1.013 lượt xem
👨 Winter VI Cập nhật: 06/08/2020
Xem thêm: Valorant
Sắp xếp theo