Top phần mềm đào Bitcoin tốt nhất 2022

Phần mềm đào Bitcoin trên máy tính vô cùng đa dạng và phong phú. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu những phần mềm đào coin ảo tốt nhất hiện nay nhé.

Tiền ảo không phải khái niệm xa lạ với nhiều người hiện nay. Thậm chí, một số đồng tiền ảo còn có giá trị không kém tiền thật. Chính vì thế, ngày càng có nhiều người đầu tư vào lĩnh vực này.

Để đào Bitcoin trên PC, bạn cần có thiết bị phần cứng chuyên dụng, sử dụng sức mạnh xử lý, cũng như dùng phần mềm để quản lý các giàn khoan này. Nếu bạn đang quyết định tham gia khai thác tiền điện tử, đây là một số phần mềm đào Bitcoin tốt nhất để bắt đầu!

Các phần mềm đào Bitcoin tốt nhất
Các phần mềm đào Bitcoin tốt nhất
  • 0 1

    CGMiner

    Được viết bằng ngôn ngữ lập trình C, CGMiner là một công cụ khai thác Bitcoin đa nền tảng hỗ trợ Windows, Mac OS X, Linux... Tương thích với cả phần cứng FPGA và ASIC, CGMiner là một ứng dụng dòng lệnh có sự giám sát đầy đủ, kiểm soát tốc độ quạt và khả năng giao diện từ xa.

    Nó đi kèm với một bộ lập lịch trên mạng, tăng tỷ lệ băm ở mọi kích thước mà không gây trễ mạng. CGMiner ngăn chặn việc gửi công việc cũ trên các khối mới và hỗ trợ nhiều nhóm với có chế chuyển đổi dự phòng thông minh. Phần mềm này cũng có một menu quản lý nhanh chóng hầu hết các cài đặt và tự phát hiện các khối mới với cơ sở dữ liệu nhỏ cho các tình huống longpoll chậm/thất bại. Các Submission cũng có thể được lưu trong bộ nhớ cache suốt thời gian mất mạng tạm thời.

    CGMiner hỗ trợ rất nhiều phần cứng khai thác ASIC, từ Hexfury, BlackArrow cho tới Cointerra và Minion.

  • 0 2

    Kryptex

    Phần mềm đào Bitcoin trên máy tính Kryptex

    Kryptex là một ứng dụng hỗ trợ khai thác tiền ảo và sẽ trả cho người dùng bằng đô la hoặc Bitcoin. Phần mềm đào Bitcoin này hoạt động ngay cả khi PC đang ở trạng thái nhàn rỗi.

    Tính năng chính của phần mềm đào Bitcoin trên máy tính Kryptex:

    • Dễ dàng thiết lập phần mềm.
    • Phần mềm đào coin ảo có giao diện gọn gàng, dễ điều hướng.
    • Tự động chạy khi người dùng bật máy tính.
    • Phần mềm đào tiền ảo bằng CPU và GPU của máy tính.
  • 0 3

    BFGMiner

    BFGMiner là phần mềm đào Bitcoin có thể tùy chỉnh. Được viết bằng C, đay là một máy đào mô đun FPGA / ASIC, có đồng hồ, giám sát và giao diện từ xa.

    BFGMiner là phần mềm đào Bitcoin dễ tùy chỉnh nhất
    BFGMiner là phần mềm đào Bitcoin dễ tùy chỉnh nhất

    BFGMiner được tích hợp stratum, máy chủ proxy getwork và mã được xử lý mạnh mẽ xử lý việc truy xuất công việc và gửi công việc đến các luồng riêng biệt, giúp các dịch vụ không bị cản trở.

    Chương trình hỗ trợ giao thức khai thác phi tập trung 'getblocktemplate' (không có proxy) và có thể tạo ra công việc trước khi hoàn thành công việc hiện tại. BFGMiner đi kèm với một luồng watchog có thể khởi động lại các luồng nhàn rỗi, nhưng không làm sập máy nếu chúng không phản hồi. Nó hiển thị số liệu thống kê dữ liệu tóm tắt và riêng biệt về các yêu cầu, chấp nhận, từ chối, lỗi hw, hiệu quả và tiện ích. Nếu có hỗ trợ phần cứng, chương trình có thể theo dõi nhiệt độ của thiết bị.

  • 0 4

    BitMinter

    BitMinter là phần mềm đào Bitcoin đa nền tảng, tương thích với Windows, Mac OS X và Linux. Client của BitMinter dựa trên giao thức khởi chạy mạng Java (JNLP) và không yêu cầu cài đặt. Giao diện app đơn giản, dễ hiểu. Công việc được ghi lại theo ca và 99% thu nhập khai thác được trả cho người dùng.

  • 0 5

    Miner-Server

    Đây là dịch vụ khai thác dựa trên đám mây. Sử dụng Miner-Server là bạn tham gia nhóm khai thác có những người dùng khác. Vì vậy, khoản bitcoin đào được sẽ chia đều cho những người tham gia. Dịch vụ cung cấp nhiều gói với mức giá cơ bản chỉ 0,14 USD. Tùy theo gói mà tỷ lệ băm từ 250GH/s tới 600,000GH/s. Tất cả các gói đều có thời hạn 1 năm và bạn có thể xem thu nhập hay thông tin khác bằng cách đăng nhập vào tài khoản của mình.

    Dịch vụ này không tính bất kỳ khoản phí bảo trì bổ sung nào, vì vậy người dùng sẽ nhận được toàn bộ phần lợi nhuận.

    Các máy đào tiền ảo
    Các máy đào tiền ảo
  • 0 6

    EasyMiner

    EasyMiner là một phần mềm khai thác mã nguồn mở cho phép bạn khai thác Bitcoin, Litecoin và các loại tiền điện tử khác. Nó hỗ trợ khai thác minerd, cudaminer, ccminer, cgminer và ASIC cho Bitcoin.

    EasyMiner đi kèm với chế độ “Moneymaker” chuyên dụng, dành riêng cho việc khai thác LTC trên stratum pool của chính nó. Ngoài ra còn có chế độ "Solo", cho phép người dùng chọn một pool của riêng họ, cũng như thuật toán băm tùy chỉnh tương ứng với đồng tiền mà họ muốn khai thác. EasyMiner sử dụng giao thức NHIL để cung cấp thêm một lớp bảo mật cho cấu trúc tầng và ví. EasyMiner chỉ hoạt động trên Windows.

  • 0 7

    Awesome Miner

    Nếu bạn muốn quản lý nhiều giàn khai thác và nhiều loại khác nhau thì Awesome Miner là lựa chọn lý tưởng.

    Awesome Miner có các tính năng quản lý khai thác tập trung mạnh mẽ, hỗ trợ hơn 25 công cụ khai thác như cgminer, bfgminer, xmrig, srbminer và sgminer... Nó cũng tương thích với tất cả các thuật toán khai thác phổ biến, như SHA-256, Scrypt, X11, Ethereum và Zcash. Bạn có thể thêm, chuyển đổi và quản lý pool cho nhiều máy đào trong một thao tác. Dashboard toàn diện của Awesome Miner cho bạn theo dõi trạng thái và nhiệt độ của tất cả các thiết bị ASIC và FPGA từ một nơi.

    Ngoài ra, nó còn tích hợp engine tập lệnh C# có thể được sử dụng để thiết lập quyền truy cập API đặc quyền và định hình cấu hình pool mặc định cho tất cả Bitmain Antminer ASICs trong một thao tác.

    Awesome Miner hoạt động chủ yếu trên Windows, nhưng cũng cung cấp một giao diện người dùng web có thể được truy cập từ máy tính hay thiết bị di động.

  • 0 8

    Hashing24

    Hashing24 là phần mềm cho phép bạn khai thác tiền ảo mà không cần phải mua thêm bất kỳ trang thiết bị nào. Công cụ này cung cấp quyền truy cập tới các trung tâm dữ liệu tại thế giới thực. Nó có thể tự động gửi các đồng tiền đào được vào tài khoản của bạn.

    Tính năng chính của phần mềm đào bitcoin trên máy tính Hashing24:

    • Bạn có thể đào bitcoin dễ dàng.
    • Phần mềm có trung tâm dữ liệu ở nhiều quốc gia, bao gồm Norway, Canada, Georgia và Iceland.
    • Sủ dụng chip ASIC mới nhất.
    • Thiết kế giao diện trực quan.
    • Nó dùng không khí và công nghệ làm mát mới nhất.

    Ưu điểm:

    • Phí dịch vụ thấp, khoảng 0.033 USD hoặc 0.00014 USD.
    • Hỗ trợ công nghệ tốt, 24/7.

    Nhược điểm:

    • Bạn chỉ có thể khai thác Bitcoin.

    Tiềm năng kiếm được khoảng từ 0.000006 BTC hoặc 0.04USD mỗi ngày.

    Nền tảng hỗ trợ: Windows 10, Mac và Linux.

  • 24.355 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 22/02/2022
Sắp xếp theo