TOP game PC kinh điển nay đã có bản Mobile chính chủ

Hiện nay các game thủ đang dần chuyển sang chơi game di động và các nhà phát triển cũng phải nắm bắt xu hướng. Chính vì vậy các tựa game PC kinh điển cũng đã nhanh chóng xuất hiện phiên bản mobile tương ứng nhằm mang đến trải nghiệm chơi tốt nhất cho các game thủ. Dưới đây là những tựa game nổi đình nổi đám trên PC đã có trên di động, nếu bạn là một “mọt game” chắc chắn danh sách này sẽ nhanh chóng được quét sạch trong 1 khoảng thời gian ngắn.

Kiếm Thế

Chiến trường Tống Kim

Game nhập vai trực tuyến Kiếm Thế chắc hẳn đã quá nổi tiếng với các game thủ Việt Nam, Kiếm Thế được VNG đưa về Việt Nam năm 2009 và đã nhanh chóng trở thành tựa game kiếm hiệp thành công nhất. Năm 2018 VNG cũng đã nhanh chóng đưa Kiếm Thế Mobile về Việt Nam, phiên bản mobile về cơ bản vẫn giữ nguyên những nét đặc trưng của PC nhưng cũng đã có những cải tiến đáng kể về đồ họa cho đến các tính năng. Dĩ nhiên ngay sau đó Kiếm Thế Mobile cũng đã nhanh chóng được đón nhận.

Tải game Kiếm Thế cho iOS Tải game Kiếm Thế cho Android

ZingSpeed

Giao diện game ZingSpeed Mobile

Với các game thủ yêu thích dòng game đua xe tốc độ cao chắc hẳn ZingSpeed cũng là cái tên không thể nào quên. Ra mắt cùng thời điểm với Kiếm Thế trên PC và ZingSpeed cũng đã nhanh chóng có được số quan tâm đông đảo với những mẫu xe thời trang, sành điệu, hiện đại và bắt kịp xu hướng.

Đầu năm 2018 ZingSpeed Mobile được VNG đưa về Việt Nam với rất nhiều nét tương đồng với tựa game đua xe kinh điển trên PC trước đây. Không thua kém phiên bản PC cách đây 10 năm, ZingSpeed Mobile mang những đặc điểm, tính năng tân tiến nhất của thời đại. Tất cả các bản nhạc, mẫu xe đua mới đều xuất hiện, cùng với đó là những cải thiện đáng kể về đồ họa giúp cho trải nghiệm của người chơi được mượt mà và chân thực nhất.

Tải game ZingSpeed Mobile cho iOS Tải game ZingSpeed Mobile cho Android

MU Online

Một trong các pha PK được hỗ trợ hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt của MU Awaken

Tựa game nhập vai đầu tiên tại Việt Nam - MU Online đã thu hút một lượng game thủ kỷ lục, có thể nói MU Online chính là cái tên hàng đầu cho dòng game nhập vai và là tiền đề cho hàng loạt game cùng thể loại tự tin bước chân vào thị trường game Việt. Không chỉ có sức lan tỏa lớn mà sự trung thành của các game thủ dành cho lục địa MU rất đáng kinh ngạc.

Chắc chắn điều đó được thể hiện rõ ràng hơn bao giờ hết khi MU Online được đưa lên di động với cái tên MU Awaken VNG. Sức nóng của MU Awaken VNG được lan tỏa rộng rãi, những người yêu thích tựa game nhập vai trực tuyến này đã có cơ hội trở lại và trải nghiệm lục địa MU theo một cách rất khác nhưng cảm giác lại không hề thay đổi, có chăng chỉ là chất lượng về âm thanh, đồ họa hiện đại và tuyệt vời hơn.

Tải MU Awaken VNG cho iOS Tải MU Awaken VNG cho Android

TS Online

Vượt Boss chuyển sinh
Vượt Boss chuyển sinh

Tựa game nhập vai turn-based đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam năm 2005 đã chinh phục rất nhiều người chơi. Không chỉ mang đến nội dung mới lạ, đồ họa đẹp mắt - dễ thương mà TS Online còn có hệ thống nhiệm vụ đồ sộ, chất lượng. Chính điều đó đã giúp cho TS Online nhanh chóng được xếp vào hàng ngũ những tựa game PC kinh điển hiện nay.

Không nổi trội rõ ràng như các tựa game kể trên nhưng TS Online vẫ đang còn sức hút rất lớn cho đến thời điểm hiện tại. Đầu tháng 9 vừa qua nhà phát hành Dzogame đã cho ra mắt game TS Online Mobile chính chủ, được phát triển bởi chính cha đẻ của TS Online là công ty Chinese Gamer.

Tải game TS Online Mobile cho iOS Tải game TS Online Mobile cho Android

Võ Lâm Truyền Kỳ

Giao diện chính của game Võ lâm truyền kỳ

Game Võ Lâm Truyền Kỳ có lẽ là cái tên cần được nhắc đến nhiều nhất, có thể nói đây chính là ông hoàng của dòng game nhập vai kiếm hiệp ở Việt Nam mà không có tựa game nào có thể vượt qua. Dòng game kiếm hiệp tình duyên có chỗ đứng vô cùng vững chắc nên việc cho ra mắt Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - VLTK Mobile là một điều tất yếu.

Tất cả những tinh hoa của Võ Lâm Truyền Kỳ đều được đưa lên Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile một cách khéo léo. Chính vì vậy Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile không quá khó khăn để có được chỗ đứng trên thị trường game di động hiện nay.

Tải Võ Lâm Việt Mobile cho iOS Tải Võ Lâm Việt Mobile cho Android

Crossfire (Đột Kích)

Game Crossfire Legends

Game bắn súng Crossfire cũng là một trong những cái tên không thể không nhắc đến, vượt qua rất nhiều khó khăn để có thể đáp ứng người chơi khi có quá nhiều cái tên mới cùng thể loại thì Crossfire vẫn là tượng đài thống lĩnh dòng game FPS tại Việt Nam.

VNG đã nhanh chóng đưa tựa game di động chính chủ của Crossfire về Việt Nam dưới cái tên Crossfire Legends. Hiện tại phiên bản Crossfire Legends đã ngặt hái được rất nhiều thành công ở thị phần riêng của mình và chắc chắn vẫn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị dành cho người chơi.

Tải game Crossfire Legends cho iOS Tải Crossfire Legends cho Android

Trong thời gian tới chắc chắn sẽ còn nhiều siêu phẩm PC được đưa lên di động và nhanh chóng được đưa về Việt Nam. Những tựa game kinh điển ngắn liền với 1 thời kỳ của game Việt sẽ trở nên sinh động, hấp dẫn theo cách riêng dựa trên yếu tố truyền thống trước đó.

  • 3.061 lượt xem
Cập nhật: 20/12/2019
Xem thêm: Game hay
Sắp xếp theo