Valorant: Tiểu sử và kỹ năng của agent mới - Yoru

Tựa game FPS Valorant trong vài tháng sau khi ra mắt đã thu hút đông đảo sự quan tâm của game thủ. Với đà phát triển ấy, Valorant đã tiếp tục cho ra mắt vị tường mới mang tên Yoru. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu về tiểu sử sơ lược cũng như bộ kỹ năng của tướng mới này nhé.


Tải Valorant PC

Valorant: Tiểu sử và kỹ năng của agent mới - Yoru

Tiểu sử Yoru

Sinh ra tại đất nước Nhật Bản, Yoru - Kẻ xuyên thủng không gian để xâm nhập vào phòng tuyến của kẻ thù mà không bị phát hiện. Sử dụng khả năng đánh lừa kẻ thù cũng như dịch chuyển và lẩn trốn, những kẻ thù của Yoru sẽ bị hạ gục từng người một trước khi kịp nhận ra hắn ta đang ở đâu.

Bộ kỹ năng Yoru

  • Q: BLINDSIDE 

Yoru tạo ra một quả cầu hư không, nó sẽ phát nổ và gây mù kẻ địch trong phạm vi nếu nó va đập vào 1 vật thể bất kỳ trước đó

  • E: GATECRASH

Yoru tạo ra một điểm dịch chuyển và tái kích hoạt để đưa bản thân về điểm đó. Hoặc điểm dịch chuyển cũng có thể được di chuyển về phía trước mặt và dừng lại khi chạm địa hình.

  • C: FAKEOUT

Yoru tạo ra một dạng năng lượng đen mô phỏng tiếng bước chân về phía trước mặt để đánh lừa kẻ địch.

  • X - DIMENSIONAL DRIFT

Yoru sử dụng chiếc mặt nạ của mình, cho phép hắn tiến vào một vùng không gian song song giúp hắn nhìn xuyên địa hình, tàng hình và miễn nhiễm sát thương trong một khoảng thời gian.

Trên đây là bộ kỹ năng của agent Yoru mới trong Valorant. Có thể nói, chiêu cuối của anh chàng này vô cùng "bá đạo" và khiến Yoru trở thành một bóng ma thật sự trên chiến trường.

Hãy chơi Valorant và trải nghiệm agent mới này nhé!

  • 2.336 lượt xem
👨 Winter VI Cập nhật: 18/01/2021
Xem thêm: Valorant
Sắp xếp theo