Valorant: Hướng dẫn cách đổi tên trong game

Tuy Valorant đã ra mắt được một thời gian tại Việt Nam nhưng rất nhiều người chơi vẫn không biết làm thế nào để đổi tên ingame. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để đổi tên người chơi trong Valorant với vài thao tác cơ bản trong tài khoản Riot nhé.

Tải Valorant

Valorant: Hướng dẫn cách đổi tên trong game

Tuy rằng Valorant cùng là "con ruột" của Riot như League of Legends nhưng việc đổi tên trong Valorant lại không hề mất phí như người anh em của mình. Người chơi có thể đăng nhập và đổi tên thoải mái nhưng phải chờ 30 ngày mới có thể thay đổi tên của mình lần nữa. Hiện Valorant Việt Nam tuy đã được VNG phát hành nhưng vẫn sử dụng máy chủ của Riot để lưu thông tin người dùng. Vì vậy, nếu muốn đổi tên trong game thì người chơi bắt buộc phải thông qua hệ thống của Riot game.

Để đổi tên trong game cũng rất đơn giản. Đầu tiên các bạn truy cập vào trang web quản lý tài khoản Riot: https://account.riotgames.com/.  Ở màn hình Sign In, các bạn nhập tên và mật khẩu vào ô trống sau đó nhấn nút mũi tên màu đỏ phía dưới.

Ngay sau đó, người chơi sẽ nhận được yêu cầu nhập mã xác nhận đã được gửi vào email đăng ký. Các bạn vào mail sau đó copy mã được gửi về vào ô trống rồi nhấn nút mũi tên màu đỏ phía dưới để xác nhận tài khoản.

Tiếp theo các bạn hãy nhập tên muốn thay đổi vào phần Riot ID, đồng thời có thể đổi cả Tagline bên cạnh nếu muốn. Sau khi thay đổi, hãy nhấn nút Save Changes để lưu lại. Nếu tên phù hợp và chưa bị trùng, người chơi sẽ được đổi tên ingame ngay sau đó.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 11.423 lượt xem
👨 Songotenks Cập nhật: 17/08/2021
Xem thêm: Valorant
Sắp xếp theo