TOP game arcade hay theo chủ đề Noel

Noel là dịp cả gia đình sum vầy bên nhau sau những ngày làm việc vất vả. Nếu Noel này, cả nhà không định đi đâu thì đừng ngại thử một trong số những game Giáng sinh hấp dẫn dưới đây.

Có rất nhiều game hay để bạn chơi vào lễ Noel
Có rất nhiều game hay để bạn chơi vào lễ Noel

Top game arcade chủ đề Noel hay cho gia đình

  • 1 1

    Chicken Invaders II: Christmas Edition

    Chicken Invaders II: Christmas Edition
    Chicken Invaders II: Christmas Edition

    Bạn có còn nhớ game retro Space Invaders nổi tiếng ở thập niên 80 không? Đây là phiên bản Giáng sinh của game huyền thoại này, trong đó những chú gà sẽ mặc trang phục lễ hội.

    Bạn cũng sẽ thấy một số nhân vật đáng yêu khác, chẳng hạn như người tuyết. Những quả trứng khổng lồ sẽ mang tới phần thưởng lớn sau khi bị phá hủy, nhưng bạn cần dùng trí khôn để vượt qua các màn boss khó. Cả gia đình hãy thi xem ai là người chinh phục Chicken Invaders II: Christmas Edition trước nhé!

  • 1 2

    Santa Ride

    Santa Ride
    Santa Ride

    Đây là một game Noel hay dành cho cả gia đình khi muốn thu thập những món quà bị mất. Santa Ride có đồ họa 3D đẹp mắt. Nó cũng pha trộn một chút lối chơi đua tốc độ. Game có điểm bắt đầu và kết thúc nên bạn phải hoàn thành cấp độ trong thời gian nhất định.

    Mục tiêu ở đây là không bỏ lỡ bất kỳ món quà trên đường đi. Bạn sẽ không thể quay đầu, chỉ có thể tiến về phía trước. Thu thập càng nhiều món quà, điểm số của bạn càng cao. Cảnh quan trong Santa Ride sẽ thay đổi theo từng cấp độ.

  • 0 3

    Santa Claus in Trouble

    Santa Claus in Trouble
    Santa Claus in Trouble

    Giáng sinh sẽ thiếu vui nếu không có những món quà. Đó là lí do tại sao Santa Claus in Trouble cần bạn trợ giúp. Có vẻ như ông già Noel đã mất túi quà. Hãy giúp ông ấy tìm lại chúng qua 10 cấp độ thử thách hấp dẫn. Để làm việc này, bạn cần vượt qua nhiều nền tảng, vật cản khác nhau.

    Cách chơi game Noel này chủ yếu là nhảy, ngã là bạn sẽ thua cuộc. Bạn sẽ thấy một bảng điểm, cho biết số lượng quà tặng đã lấy lại được. Vì thế, hãy cố gắng giành điểm số cao nhất có thể. So sánh nó với cấp độ mà các thành viên khác trong gia đình đạt được để xem ai là người chơi Santa Claus in Trouble giỏi nhất nhé!

  • 0 4

    Snowboard Santa

    Snowboard Santa
    Snowboard Santa

    Điều gì xảy ra khi ông già Noel nghỉ ngơi ở Bắc Cực? Tất nhiên, ông ấy sẽ trượt tuyết. Snowboard Santa là một game đi cảnh, nơi bạn cần nhảy qua những ngọn đồi phủ tuyết và ghi điểm cao nhất có thể. Đồ họa Snowboard Santa có thể trông cổ điển so với những game Giáng sinh ở danh sách này, thế nhưng, nó vẫn mang tới cho bạn trải nghiệm thú vị.

    Bạn và bé yêu có thể tổ chức một cuộc thi xem ai là người có thể đi xa nhất trong Snowboard Santa. Game sẽ càng khó dần theo thời gian nên bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán khi chơi Snowboard Santa.

  • 0 5

    Christmas Crisis

    Christmas Crisis
    Christmas Crisis

    Đây là game Noel diễn ra vào buổi tối trước lễ hội. Bạn sẽ biết lí do tại sao ông già Noel cần chuyển quà tới các gia đình. Gameplay Christmas Crisis theo cơ chế cuộn màn hình. Bạn sẽ thả quà khi trượt tuyết trên bầu trời đêm.

  • Trên đây là một số game arcade hay theo chủ đề Noel. Hi vọng bạn có lựa chọn giải trí phù hợp trong danh sách này.

  • 88 lượt xem
👨 Minh Ánh Cập nhật: 24/12/2021
Sắp xếp theo