Top những tựa phim Giáng sinh hay nhất Noel 2023

Hiện tại không khí Giáng sinh đang tràn ngập ở khắp mọi nơi, ở một số nơi thì dịp lễ Giáng sinh là một dịp để mọi người có thể quây quần với nhau và tận hưởng không khí Noel. Để giúp cho không khí Giáng sinh không bị nhàm chán thì sau đây Download.vn xin giới thiệu một số bộ phim về chủ đề Giáng sinh hay nhất cho mùa noel 2023, mời các bạn cùng theo dõi bài viết.

Phim giáng sinh

Top những tựa phim Giáng sinh hay nhất Noel 2023

Home Alone - Ở nhà một mình (1990)

Home Alone

Home Alone (Ở nhà một mình) là một bộ phim hài cực kỳ nổi tiếng của Mỹ sản xuất vào năm 1990. Phim ngay từ khi ra mắt đã nhận được sự ưa thích của khán giả khắp mọi nơi trên toàn thế giới và cả ở Việt Nam. Phim kể về cậu bé Kevin vô tình  bị gia đình bỏ rơi khi đi nghỉ vào ngày lễ Giáng sinh và sự thông minh khéo léo của cậu khi phải đối phó với 2 tên trộm nhìn nguy hiểm nhưng lại rất hài hước.

Little Women (1994)

Little Women

Little Women có 2 phiên bản phim sản xuất năm 1994 và 2019 và đều được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giải Louisa May Alcott. Bản 1994 sẽ tập trung vào khung cảnh gia đình chị em nhà March đầm ấm trong khi bản 2019 sẽ tập trung hơn vào chị hai Jo có tính cách nóng nảy. Cả hai phiên bản đều rất đáng xem và là món ăn tinh thần cho mùa lễ Giáng sinh bên gia đình.

Love Actually (2003)

Love Actually

Love Actually là bộ phim hài lãng mạn dành riêng cho mùa giáng sinh. Trong nhiều năm liên tiếp bộ phim đã giữ kỉ lục phim hài lãng mạn có doanh thu cao nhất dịp cuối tuần trong lịch sử công chiếu tại Anh. Trong phim người xem sẽ được chứng kiến tám câu chuyện tình yêu khác nhau, tuy nhiên lại liên kết với nhau khá thú vị. Phim là những giờ phút thư giãn nhẹ nhàng, không quá cao trào và cực kỳ phù hợp với những dịp giáng sinh.

The Nightmare Before Christmas (1993)

The Nightmare Before Christmas

The Nightmare Before Christmas là bộ phim hoạt hình hiếm hoi nằm trong danh sách này. Đây là bộ phim của Walt Disney sản xuất với kĩ thuật stop-motion và đã rất thành công đến mức hãng phim đã phải phát hành lại nhiều lần dưới định dạng 3D. Với nội dung hấp dẫn và hài hước nhẹ nhàng, đây sẽ là món quà tinh thần vô cùng thú vị để thưởng thức mỗi dịp giáng sinh.

The Holiday (2006)

The Holiday

The Holiday là câu chuyện xoay quanh hai phụ nữ xinh đẹp Iris và Amanda. Sau nhiều lần thiếu may lắn trong tình yêu, trái tim của họ đã được sưởi ấm khi tận hưởng kì nghỉ Giáng sinh với 2 người đàn ông khác. Phim đã nhận được rất nhiều sự khen ngợi từ các chuyên gia nhờ sự diễn xuất của các ngôi sao nổi tiếng và đã thu về với doanh thu 205 triệu USD toàn cầu.

Trên đây là một số bộ phim về chủ đề Giáng sinh cho mùa noel 2023, hy vọng rằng sau khi tham khảo bài viết này thì các bạn có thể lựa chọn cho mình một tựa phim thật hay để xem vào dịp lễ Noel.

  • 204 lượt xem
👨 Songotenks Cập nhật: 11/12/2023
Xem thêm: Giáng sinh Noel
Sắp xếp theo