Status Noel hay nhất 2023

Stt Giáng Sinh, Cap thả thính Noel

Một stt Noel ý nghĩa sẽ mang đến rất nhiều niềm vui, hạnh phúc cho người đọc, thông qua đó chúng ta có thể gửi lời chúc Giáng Sinh của mình đến mọi người trên mạng xã hội Facebook, Instagram, vv.

Tuy nhiên để nghĩ ra cap Noel hay caption Giáng Sinh hay lại rất khó, nên những gợi ý dưới đây của Download.vn sẽ phần nào đó giúp bạn có được một stt noel hay, status giáng sinh thật đặc biệt với một chút biết tấu để nó trở thành Status Noel vui, Stt Noel buồn, Stt Noel hài theo cách chúng ta mong muốn. Hi vọng rằng bạn cùng người thân sẽ có được một Giáng Sinh thực sự vui vẻ và tràn ngập hạnh phúc.

Cap Noel hay cap Giáng Sinh
Cap Noel hay cap Giáng Sinh

Stt Noel ý nghĩa

1. Tặng bạn niềm vui để bạn ngọt ngào, tặng bạn nụ cười để bạn rạng rỡ, tặng bạn nhiều điều tốt lành để bạn mãi là người bạn thân yêu của mình! Chúc cho Giáng sinh này đặc biệt đến nỗi bạn sẽ không bao giờ còn cảm thấy cô đơn nữa và luôn có những người thương yêu bên cạnh.

2. Niềm tin làm mọi thứ trở nên khả thi. Hy vọng làm mọi thứ hoạt động và Tình yêu làm mọi thứ đẹp đẽ. Chúc bạn có cả 3 điều ấy trong mùa Giáng Sinh này.

3. Giáng sinh đã bắt đầu. Tôi xin trân trọng thông báo: tôi chấp nhận mọi thứ quà bằng tiền mặt, séc và chuyển khoản điện tử. Đừng ngại ngày lễ đông đúc, cứ gửi đi. Chúc Giáng sinh vui vẻ.

4. Giáng sinh lại về. Chúc cho ai đó được hạnh phúc bên nửa yêu thương! Chúc cho ai đó còn cô đơn sẽ tìm thấy một bờ vai chia sẽ! Chúc cho ai đó sẽ tìm lại được nhau sau những tháng ngày xa cách!

5. Bạn hãy luôn biết rằng, có một người nào đó hiểu và yêu bạn, người đó luôn ở cạnh bạn ngay cả khi bạn thấy cô độc nhất!

6. Cầu mong bạn sẽ khám phá sâu sắc lòng tốt của người khác để tin tưởng vào một cuộc sống bình yên!

7. Cầu mong một lời tử tế, một cử chỉ làm yên lòng, một nụ cười nồng ấm sẽ được tặng cho bạn mỗi ngày!

8. Tặng bạn niềm vui để bạn ngọt ngào, tặng bạn nụ cười để bạn rạng rỡ, tặng bạn nhiều điều tốt lành để bạn mãi là người bạn thân yêu của mình! Chúc cho Giáng sinh này đặc biệt đến nỗi bạn sẽ không bao giờ còn cảm thấy cô đơn nữa và luôn có những người thương yêu bên cạnh.

Stt Noel ngắn

1. Giáng Sinh, mọi con đường đều dẫn về nhà!

2. Chúc mọi người có một mùa Giáng sinh an lành.

3. Giáng sinh đến rồi, người với người sống để yêu thương!

4. Giáng sinh đến rồi, trao yêu thương đi thôi!

5. Đã 20 mùa Noel, vẫn chưa cầm tay và ôm eo đứa nào.

Stt Noel hay nhất 2022
Stt Noel hay nhất 2022

Stt Noel hay

1. Giáng sinh thứ 5 kể từ ngày mình yêu nhau, 4 mùa giáng sinh đi qua nhưng em vẫn cảm thấy hạnh phúc khi được bên anh.

2. Noel đến rồi! Cầu mong một cử chỉ ấm áp, một nụ cười đầy yêu thương gửi đến bạn mỗi ngày!

3. Nhân Noel ngọt ngào, chúc bạn có thật nhiều niềm vui với nụ cười rạng rỡ, mong nhiều điều tốt lành sẽ đến với bạn và những người thân yêu của mình! Chúc cho Giáng sinh này đặc biệt đến nỗi bạn sẽ không bao giờ còn cảm thấy cô đơn nữa và luôn có những người thương yêu bên cạnh!

4. Noel đến rồi!. Xin trân trọng thông báo rằng tôi đã sẵn sàng nhận quà tặng từ bây giờ: tôi chấp nhận mọi thứ quà bằng tiền mặt, séc và chuyển khoản điện tử. Đừng ngại vì ngày lễ đông đúc, cứ gửi đi. Chúc Giáng sinh vui vẻ!!!

5. Giáng sinh lại về. Chúc cho ai đó hạnh phúc vẹn nguyên bên nửa kia của mình! Chúc cho ai đó còn cô đơn sẽ tìm thấy một bờ vai sẻ chia! Chúc cho ai đó sẽ tìm lại được nhau sau những tháng ngày xa cách!

6. Giáng sinh đến bạn có biết, vẫn luôn có một người hiểu và yêu bạn, người đó luôn ở cạnh bạn mỗi khi bạn cần!

7. Giáng sinh an lành! Cầu mong bạn sẽ khám phá sâu sắc lòng tốt của người khác để tin tưởng hơn vào một cuộc sống bình yên!

8. Giáng sinh đã đến, nhớ mặc áo ấm vào, chúc em một mùa giáng sinh vui vẻ và hạnh phúc trong tình yêu của Chúa!

9. Mùa Giáng Sinh là mùa giá rét. Nhưng khi được nắm lấy tay em, mùa giá rét lại trở thành mùa nồng ấm. Anh mong tình yêu của chúng mình sẽ mãi là ngọn lửa xua tan cái lạnh mùa đông.

10. Giáng sinh tới rồi, giáng sinh tới rồi. Chúc mọi người có một mùa đông không lạnh, đặc biệt hơn nữa có thật nhiều quà của ông giá noel. Hạnh phúc ấp áp bên gia đình.

Stt Noel 2023

1. Giáng sinh này vẫn như Giáng sinh xưa. Vẫn đi xe máy…vẫn chưa có bồ.

2. Noel vui vẻ. Thật tươi trẻ. Luôn mới mẻ. Càng mạnh khỏe. À… Luôn sạch sẽ. Không có… ghẻ nhé! Merry Christmas!

3. Gửi vợ tương lai: không biết e ở đâu hay đang cặp với thằng nào thì noel này e mặc ấm đừng xa đà rồi bắt a đổ vỏ nhé… a hứa giữ mình sau này có bầu a sẽ chăm như bà hoàng.

4. Bất hiếu của dân Fa là… đến tết và đến giáng sinh rồi mà vẫn không có Gấu dẫn về ra mắt bố mẹ.

5. Giáng sinh đã bắt đầu. Tôi xin trân trọng thông báo: tôi chấp nhận mọi thứ quà bằng tiền mặt, séc và chuyển khoản điện tử. Đừng ngại ngày lễ đông đúc, cứ gửi đi. Chúc Giáng sinh vui vẻ.

6. Noel đi ra đường chi cho nó lạnh, ở phải phải ấm áp hơn không, không làm ảnh hưởng đến long thể như mấy bọn ôm nhau ngoài đường.

Stt Noel hài hước

1. Sắp tới Noel rồi, từ bây giờ tôi xin trân trọng thông báo: tôi sẽ chấp nhận mọi thứ quà bằng tiền mặt, séc và chuyển khoản điện tử. Đừng ngại ngày lễ đông đúc, hãy cứ gửi đi.

2. Gửi chồng tương lai của em! Noel đến rồi, không biết anh có đang nuôi vợ thằng nào không? Anh hãy cứ yên tâm, em vẫn sẽ luôn ở đây đợi anh đến rước.

3. Chúc mày ngày một cáo già hơn, nhiều sỏi trong đầu hơn to bằng gốc cây vào, cho tiền 1000 đô đè chết người mày trong 10 năm nữa, cho cuối đời mày có 100 đứa cháu, cho mày sống lâu đến mức con cháu nó lườm cho bõ ghét… Noel vui vẻ nhá!

4. Noel đi ra đường làm chi cho nó lạnh, ở nhà phải phải ấm áp hơn không, không tổn hại long thể như mấy đứa ôm nhau ngoài đường.

5. Các bạn ạ! Mình không biết các bạn thế nào chứ riêng mình thì trong cái không khí noel đang đến gần như thế này mà đọc được những dòng tâm sự, một cuộc tình tan vỡ thì mình cảm thấy vui lắm, ấm lòng lắm.

Stt Noel buồn

1. Noel buồn! Chưa một lần đi ra ngoài đón Giáng sinh, có ai như tôi không? Đêm Noel, tan làm về nhà, mặc dù phố phường có tấp nập, mình vẫn như mọi ngày: về đến nhà, ăn cơm, tắm giặt, lướt face …và ngủ…

2. Hôm nay là Giáng Sinh, mọi người đều xuống phố để đi chơi, hẹn hò. Mình thì ở phòng, đóng cửa nghe bài hát giáng sinh. Thế là đủ!

3. Giáng Sinh đến, nhìn những cặp đôi tay trong tay dạo bước trên phố, tôi tự nhủ bản thân rằng chỉ là đang xem phim tình cảm mà thôi. Hết noel lại chia tay. Cứ FA như mình cho đỡ tốn kém!!!

4. Trong cái không khí giáng sinh này mà vẫn đọc được những Confession về việc chia tay thì tự dưng cảm thấy bản thân không tủi thân lắm.

5. Noel tính ra đường đi ăn 1 bữa thật ngon, thật sịn, nhưng lại sợ bị làm mồi ngon cho những kẻ cũng cô đơn đang rập rình tìm bữa tối.

Stt Noel cô đơn

1. Noel lạnh, nhưng sao lạnh bằng khi không có em. Mùa hè ấm, nhưng sao ấm bằng khi được bên em. Nửa vòng Trái Đất xa, nhưng vẫn có chuyến bay đến, một vòng Trái Đất khi bên em, chẳng có đường bay nào khi em quay lưng lại. Nhưng anh biết chắc, chúng ta luôn hướng về nhau. Chúc em Giáng Sinh vui vẻ!

2. Giáng Sinh lại đến, cái lạnh của mùa đông mang đến cho tôi rất nhiều kỉ niệm. Khi ra ngoài, nhìn mấy cặp tình nhân nắm tay nhau. Tôi lại nhớ đến Giáng Sinh năm ngoái, lúc đó tôi cũng đứng nhìn.

3. Giáng Sinh buồn ta hát một bài ca. Để kỷ niệm ngày tình yêu tan vỡ. Giờ vui vẻ xin người xưa đừng nhớ. Để thời gian sẽ xoá nhạt niềm đau.

4. Ngoài kia mọi người tấp nập cùng nhau đi đón Noel nhưng còn mình thì sao, lang thang trên khắp nẻo đường con phố, đến khi mỏi thì dừng chân tại một quán nào đó. Đến khi nào mình mới tìm thấy một chỗ để dừng chân.

5. Giá mà có một phép màu nào đó để mùa Giáng Sinh này em không còn cảm thấy cô đơn ngay chính giữa tình yêu của mình.

6. Năm nào cũng vậy, cứ giáng sinh là lại chỉ có một mình, vài năm đầu có khóc vì buồn nhưng giờ lại thấy quen rồi, có vài mối quan hệ thấy vậy mà vô dụng thật, chẳng cứu lấy một đêm an lành cho mình.

Stt Noel bựa cực chất

1. Noel thật vui vẻ, thật tươi trẻ, luôn mới mẻ, càng mạnh khỏe. Và... luôn sạch sẽ. Không có... ghẻ nhen. Giáng Sinh an lành.

2. Chúc mọi người có một mùa Giáng Sinh thật nhiều niềm vui, thật nhiều tình yêu, thật nhiều tiền tiêu và ngày càng ít liêu xiêu đi.

3. Có 1 ông Già ngồi câu cá, có chiếc lá trôi trên sông, có con công đang tập múa, có một công chúa đang ngủ ở trong mùng, có một thằng khùng đang đọc tin nhắn này … Chúc mừng Giáng sinh. Merry Christmas.

4. Hôm nay, vì đàn tuần lộc chạy mất nên ông già Noel không thể đi tặng quà. Có 10 con chạy đi nhưng chỉ tìm thấy 9 con, còn 1 con đang đọc tin nhắn này. Noel vui vẻ, hạnh phúc và an lành nhé.

5. Này anh gì ơi, không biết anh nặng bao nhiêu cân, không biết ông già Noel có vác nổi anh đến tặng em không nhỉ?

Stt Noel thả thính bạn gái

1. Nếu em vẫn còn một mình. Noel hãy về ra mắt nhà anh.

2. Ông già Noel ở đây rồi, vậy bà Noel ở đâu nhỉ?

3. Noel này em đồng ý đi chơi với anh nhé!

4. Đêm Noel, anh không cần tiên giáng trần, anh chỉ cần em!

5. Đêm Noel, người ta say rượu say tình. Anh đây ngốc nghếch say mình em thôi.

6. Noel này anh mong chúng ta sẽ thành một đôi.

7. Noel anh vẫn một mình, nếu em cũng vậy thì mình cùng đi.

8. Nếu có thể, Noel này chúng ta đi chơi với nhau, em nhé!

9. Em có tấm bản đồ nào đến nhà thờ không? Anh bị lạc trong mắt em rồi!

10. Tuyển người làm việc lương cao, đêm Noel chỉ cần ngồi sau xe máy và ôm thật chặt.

11. Noel này em mặc gì cũng được, nhưng đừng mặc kệ anh.

12. Ngoài trời đổ mưa, cây lá đung đưa. Em có ai chưa, để anh còn tán.

Stt Noel thả thính bạn trai

1. Noel này, em sẽ tặng anh một món quà siêu to khổng lồ và đáng yêu, đó chính là em!

2. Anh ơi Noel cận kề. Anh mau thu xếp mà về bên em!

3. Chán thả thính rồi, giờ ai cưa tự đổ để Noel đi chơi!

4. Anh có biết trong ngày Noel người ta thường làm gì không? Đó là tỏ tình với người mình yêu đó.

5. Người ta tặng anh nhiều quà Noel to lắm nhỉ? Còn em chỉ có trái tim bé nhỏ này dành tặng anh thôi!

6. Nhà em có nuôi một con lợn, nhưng giờ mẹ em không nuôi nó nữa. Noel này anh đem nó về nuôi nhá!

7. Này anh! Anh nặng bao nhiêu cân vậy? Không biết Giáng Sinh này ông già Noel có vác nổi anh đến tặng cho em không nhỉ?

8. Này anh! Anh có thích những thứ dễ thương không? Nếu thích thì tại sao đến giờ anh vẫn chưa thích em hả?

9. Cả thế giới tay trong tay, có đôi có cặp. Đêm Noel chỉ còn mỗi em cô đơn, anh hãy đến nắm lấy đôi tay nhỏ bé này được không?

10. Em ước trong ngày Giáng Sinh, ông già Noel sẽ tặng em một món quà là người con trai em thích. Đó chính là anh!

11. Có hai thứ trên đời này khiến mắt em sáng lấp lánh mỗi khi thấy đó chính là “money và honey”.

12. Này anh! Anh có thấy mỏi chân không? Noel này anh chạy hơi nhiều trong đầu em đấy nhé!

13. Noel này mọi người sẽ ra đường đi chơi. Vậy anh có muốn đi cùng em không?

14. Hôm nay anh có thấy em trang điểm đẹp không? Em đẹp là để đi chơi Noel với anh đó!

Stt Giáng Sinh vui nhộn

Gần mực thì đen. Cớ sao cứ gần Noel là không có bồ.

2. Giáng sinh là mùa bạn dùng tiền năm sau để mua quà năm nay!

3. Trà sữa phải thiếu trân châu. Giáng sinh sắp đến, đừng sống 1 mình.

4. Noel này vẫn giống Noel xưa. Vẫn không tán gái, vẫn thừa tiền tiêu.

5. Anh ơi nắng ấm xa dần. Đông sang gió lạnh chi bằng có em.

6. Giáng sinh năm nay vẫn 1 mình. Nếu cậu cũng thế thì mình chung đôi.

7. Giáng sinh ắt hẳn sẽ lạnh. Bao nhiêu lớp áo không bằng love you.

8. Gương ơi ta hỏi gương này. Giáng sinh sắp tới, ai sẽ yêu ta.

9. Gương kia ngự ở trên tường. Noel ai sẽ hẹn hò cùng ta.

10. Giáng sinh gió lạnh từng cơn. Yêu em cho ấm, cô đơn làm gì.

11. Noel đẹp nhất về đêm. Có thêm em nữa là mình thành đôi.

12. Nếu em vẫn một mình, thì giáng sinh này mình yêu nhau.

13. Noel say rượu say lại tỉnh. Anh đây say em, tỉnh lại say.

14. Người ta cần my love đêm Noel. Còn anh chỉ cần chúng mình No-End.

15. Chàng ơi, giáng sinh gần kề. Mau mau thu xếp rồi về với ta.

16. Đêm Noel thật đẹp. Đời anh đẹp khi có em.

17. Đêm Noel đường phố linh đình. Còn anh chỉ muốn cùng em xập xình.

18. Đêm giáng sinh anh chẳng cần tiên giáng trần. Anh chỉ cần em!

19. Noel trời đổ cơn mưa. Cho mình được hỏi cậu đổ ai chưa để mình còn tán!

20. Đêm giáng sinh họ say tình say rượu. Còn tớ ngốc nghếch mãi say mình cậu thôi.

Stt Noel 1 mình cho người cô đơn

1. Hãy cứ tận hưởng hết cuộc sống độc thân đi vì biết đâu tình yêu sẽ “đập” trúng đầu bạn vào ngày Noel.

2. Cần gì phải có gấu. Noel người FA cũng rất tuyệt vời và hạnh phúc.

3. FA không phải vì ế mà đang tìm người tử tế để yêu.

4. Tôi “ế” là do những sự lựa chọn. Không phải là sự lựa chọn của tôi, nhưng nó vẫn là một sự lựa chọn.

5. Noel đến gần rồi kìa. Anh giờ đang ở nơi đâu?

6. Noel này vẫn như Noel xưa, vẫn đi xe máy, vẫn thừa yên sau.

7. Trải qua 20 mùa Noel mà vẫn chưa cầm tay và ôm eo đứa nào.

8. Noel đi ra đường làm gì cho lạnh, cứ ở nhà đắp chăn, cầu mưa có phải ấm áp hơn không!

9. Gửi người yêu tương lai: Noel này có đi đâu thì nhớ mặc ấm và đừng làm gì có lỗi với anh/em nhé!

10. Con ước ông già Noel có thể nghe được hết nỗi lòng này: “Con đã FA hai mấy mùa khoai sọ rồi ông ơi!”

11. Đẹp trai/xinh gái thế này mà Noel vẫn phải ở nhà cầu mưa.

12. Bất hạnh của dân FA là đến Noel và tết rồi mà vẫn chưa có gấu dẫn về ra mắt bố mẹ.

13. Gương kia ngự ở trên tường. Noel ai sẽ ra đường cùng ta. Gương cười liền đáp thật thà. Nhìn mày như thế có ma nó thèm.

14. Noel này ra đường làm gì cho lạnh, cứ ở nhà đắp chăn xem phim còn thích hơn.

15. Đừng buồn vì Noel này bạn không có gấu, vì bình thường bạn cũng đã có gấu bao giờ đâu!

16. Tôi đã quá quen với cái gọi là “Giáng Sinh cô đơn”.

17. Chợt nhận ra hôm nay là Noel mà tui vẫn không có người yêu để đi chơi, thôi thì ở nhà cho lành vậy.

18. Suy cho cùng thì Noel cũng giống như bao ngày bình thường khác, vẫn đi học/đi làm rồi về nhà ngủ.

19. Noel này tính ra ngoài đi ăn một bữa thật sang chảnh, nhưng lại sợ làm bữa ăn ngon của những kẻ cùng cô đơn đang rình rập bữa tối nên lại thôi.

20. Cầu xin ông trời cho Noel này mưa to để bọn có người yêu cũng phải ở nhà không được đi chơi giống con.

21. Noel này đến dép còn có đôi, vậy mà mình thì không.

22. Chắc kiếp trước mình sống tốt quá, không mắc nợ ai, nên kiếp này không phải trả nợ.

23. Noel này có ai muốn mặc áo đôi với tui không?

24. Gần mực thì đen, gần Noel thì crush có gấu, thế nên giờ mình vẫn cô đơn nè!

Status Noel bằng Thơ

1. Đừng buồn vì Noel này không có gấu!!!
Đâu phải lần đầu tiên đón Noel 1 mình?
Và còn nhiều cái Noel sau này nữa!
Quen dần với điều đó đi.

2. Đừng chọn vẻ bề ngoài, vì nó là giả dối.
Đừng chọn vật chất vì nó có thể mất đi.
hãy chọn nụ cười nhé bạn của tôi.
Mùa đông ấm áp hơn khi có một nụ cười.

Stt Giáng sinh Tiếng Anh

1. May the light of Christmas be your sun that you may never walk in obscurity; I offer you this season’s gifts of Joy and unending testimonials. Merry Christmas!

Ánh sáng Giáng Sinh sẽ như mặt trời soi rọi để bạn không phải bước đi trong bóng tối. Tôi xin gửi tặng bạn món quà của niềm vui bất tận. Giáng sinh an lành!

2. Merry Christmas: I bring you divine favor, long life, good health, prosperity, success.

Giáng sinh an lành: Tôi muốn gửi đến bạn sự kỳ diệu của thiên thần, một cuộc sống dài lâu, sức khỏe, thành công, thịnh vượng.

3. May the joy of Christmas give you key to every closed door; light to dispel any darkness in your life and may God grant you peace and favor. Happy Yuletide!

Cầu chúc cho không khí Giáng Sinh sẽ cho bạn chìa khóa mở mọi cánh cửa, ánh sáng xóa tan mọi u tối trong cuộc sống. Chúc trời sẽ ban tặng bạn bình yên và hi vọng.Giáng sinh an lành!

4. May the magic and heavenly gifts of Christmas gladden and fill your hearts with joyful songs, cheerfulness and laughter.

Cầu chúc cho những điều kỳ diệu, những món quà từ thiên đường sẽ đến vào dịp Giáng Sinh và trái tim bạn sẽ được lấp đầy bởi những lời ca vui vẻ, những niềm vui và nụ cười hân hoan.

5. In this season of Christmas, I wish you peace of the season, spirit of love, comfort of faith and beauty of the Yuletide.

Giáng Sinh này, tôi cầu mong cho bạn sẽ có một năm bình yên, sẽ có 1 tâm hồn tràn ngập tình yêu, sự bình an, và một mùa Giáng sinh đẹp đẽ.

6. Christmas is about family. The very core of what makes the holiday special is the love that we share and show to each other. Merry Christmas to my family!

Giáng sinh là về với gia đình. Điều thứ yếu làm nên sự đặc biệt của ngày lễ là tình yêu thương mà chúng ta chia sẻ và thể hiện với nhau. Chúc mừng giáng sinh đến gia đình ta!

7. Christmas is built upon a beautiful and intentional paradox; that the birth of the homeless should be celebrated in every home.

Giáng sinh được xây dựng dựa trên một nghịch lý đẹp đẽ và có chủ đích, rằng mọi nhà đều nên tổ chức sinh nhật cho người vô gia cư.

8. The rooms were very still while the pages were softly turned and the winter sunshine crept in to touch the bright heads and serious faces with a Christmas greeting.

Căn phòng thật tĩnh lặng khi những trang sách được lật nhẹ nhàng. Ánh nắng mùa đông len lỏi chạm vào những mái đầu tươi sáng cùng những khuôn mặt rạng rỡ cất lời ca chào mừng Giáng Sinh.

9. Christmas is the only time of year in which one can sit in front of a dead tree and eat candy out of socks. Enjoy!

Giáng sinh là ngày duy nhất trong năm mà mọi người cùng nhau ngồi trước một cây khô và ăn kẹo thỏa thích. Giáng sinh vui vẻ!

  • 223.107 lượt xem
👨 Lê Thị tuyết Mai Cập nhật: 23/12/2023
Xem thêm: Noel Giáng sinh
Sắp xếp theo