Top 10 ứng dụng hỗ trợ học tập tuyệt nhất trên Android (phần 1)

Nhằm giúp các bạn học sinh, sinh viên cải thiện kết quả học tập, chúng tôi xin giới thiệu top 10 ứng dụng giáo dục hay nhất trên Play Store.

Google Docs

Google Docs cho Android là ứng dụng thực sự hữu ích mỗi khi bạn cần viết ghi chú, kế hoạch học tập hay bất kỳ nội dung nào tương tự như vậy, nhất là khi bạn muốn hợp tác cùng nhiều người trên cùng một văn bản. Ứng dụng này tự động lưu mọi thứ người dùng viết ngay tại thời gian thực, hỗ trợ chia sẻ quyền chỉnh sửa với người khác. Tải và sử dụng Google Docs miễn phí bất kỳ lúc nào, chỉ cần bạn có một chiếc smartphone cài hệ điều hành tương thích trong tay.

Ứng dụng hỗ trợ học tập hiệu quả

Easy Voice Recorder

Đây là ứng dụng ghi chú âm thanh vô cùng tuyệt vời. Sử dụng Easy Voice Recorder cho Android, bạn có thể lưu lại toàn bộ bài giảng của thầy cô giáo, nội dung buổi họp hay thảo luận nhóm để nghe lại bất kỳ lúc nào. Ưu điểm của nó là không giới hạn thời gian và rất dễ sử dụng. Nó hỗ trợ lưu file audio dưới dạng PCM, MP4 hoặc ARM. Nó có thể hoạt động trên nền, kể cả khi màn hình ở trạng thái Sleep nên không ảnh hưởng tới những hoạt động khác.

Spotify

Ắt hẳn ai cũng cần thư giãn sau những buổi học căng thẳng để tiếp thu bài hiệu quả hơn và nghe nhạc là lựa chọn hoàn hảo. Spotify cho Android là một trong những dịch vụ stream nhạc lớn và phổ biến nhất thế giới. Nó chứa một “kho” nhạc “khổng lồ”, đủ mọi thể loại, đảm bảo bạn nghe cả đời không thấy chán. Spotify miễn phí sử dụng.

Ứng dụng học tập trên Android tốt nhất

Graphing Calculator + Math

Nếu bạn là người đang nghiên cứu toán học, chắc chắn sẽ cần dùng tới máy tính thường xuyên phải không? Nếu đúng thì đừng ngại cài Graphing Calculator + Math trên điện thoại để tạm biệt chiếc máy tính bỏ túi cồng kềnh lại hạn chế nhiều chức năng. Ứng dụng này chứa đầy đủ chức năng của một máy tính khoa học, tích hợp cả đại số. Sử dụng Graphing Calculator + Math miễn phí và cần kết nối Internet. Tuy nhiên, nó có chứa quảng cáo cùng các gói mua hàng phải trả bằng tiền thật.

Photomath – Camera Calculator

Photomath cho Android chắc chắn là một ứng dụng học tập tiện lợi và thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ trong danh sách này. Nó xử lý các phép toán qua ảnh người dùng tự chụp. Photomath không chỉ hiện kết quả mà còn cả các bước tính toán chi tiết. Đặc biệt, nó tích hợp cả công nghệ nhận dạng chữ viết tay, phòng khi hình ảnh không được nét. Photomath được đánh giá 4.5 sao trên Play Store và nhận rất nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Nếu bạn muốn học Toán tốt hơn thì hãy tải ngay ứng dụng này nhé.

(Còn tiếp)

  • 1.042 lượt xem
Cập nhật: 23/07/2019
Xem thêm: Google Docs
Sắp xếp theo