Top game Android hay nhất mới ra mắt tháng 12/2018

Kho game Android ngày càng trở nên đồ sộ và phong phú nhờ được bổ sung hàng loạt trò chơi mới mỗi tháng. Cho dù là người mới bắt đầu hay game thủ chuyên nghiệp, cho dù phong cách và sở thích là gì, bạn sẽ luôn tìm được một sân chơi phù hợp nhất để giải trí, xả stress những lúc rảnh rỗi.

Dưới đây là top 10 game Android hay nhất mới ra mắt trong tháng 12/2018 mà bạn không nên bỏ qua.

1. Abslute Drift

Abslute Drift

Absolute Drift được đánh giá là một trong nhưng game đua xe arcade thư giãn nhất trên Android. Người chơi sẽ lái những chiếc xe hơi trên nhiều cung đường, thực hiện pha drift ngoạn mục ở các khúc cua gấp sao cho không gây ra bất kỳ va chạm nào với đường đua.

Đồ họa và cơ chế điều khiển của Absolute Drift rất đơn giản nhưng cuốn hút. Game có tất cả 3 chế độ chơi, các sự kiện đua xe ban đêm và 6 chiếc xe cho người chơi mở khóa. Mặc dù không thể đem Abslute Drift ra so sánh với Asphalt 9: Legends nhưng đây là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn giải trí khi chỉ có vài phút giải lao ngắn ngủi.

Tải Abslute Drift cho Android

2. Beach Buggy Racing 2

Beach Buggy Racing 2

Beach Buggy Racing 2 là phần tiếp theo của game Beach Buggy Racing nổi tiếng của Vector Unit. Trò chơi này có một số yếu tố tương tự như Mario Kart và các game đua xe kart khác. Bạn lái xe trên đường đua, nhặt vũ khí và sử dụng để phá rối nhưng tay đua khác.

Chất lượng đồ họa, hình động và cơ chế điều khiển game khá tốt. Beach Buggy Racing 2 có 40 kart có thể mờ khóa và tùy chỉnh. Bạn có thể chơi game ở nhiều chế độ hấp dẫn, đặc biệt là đấu trực tuyến với người chơi khác.

Tải Beach Buggy Racing 2 cho Android

3. Brawl Stars

Brawl Stars

Brawl Stars là trò chơi mới nhất của Supercell và đang cực hot trong cộng đồng mạng. Đây là một game nhiều người chơi và có nhiều chế độ chơi khác nhau. Các trận đấu đều diễn ra theo cơ chế 3vs3, trong đó, nhiệm vụ của bạn là thu thập đá quý, hạ gục đối thủ để kiếm tiền thưởng, phá vỡ sự an toàn của đối phương và một trò chơi theo kiểu đá bóng kỳ lạ. Ngoài ra, Brawl Star còn có cơ chế đấu 1vs1 và 2vs2 trong chế độ Showdown.

Về cơ bản, game Brawl Stars không khó nhưng mang tính cạnh tranh cao. Người chơi sẽ tranh vị trí trên bảng xếp hạng, mở khóa brawler mới và trải nghiệm nhiều tính năng xã hội khác. Dù mới ra mắt nhưng game hiện đã có hơn 10 triệu lượt tải về.

Tải Brawl Stars cho Android

4. Command & Conquer: Rivals

Command & Conquer: Rivals

Command & Conquer: Rivals là siêu phẩm chiến thuật kết hợp đấu thẻ bài của EA. Bạn sẽ chỉ huy, phát triển một đội quân với nhiều khả năng khác nhau và chiến đấu đối kháng với những người chơi khác trong một trận đấu quy mô toàn cầu.

Nhiệm vụ của người chơi là triển khai các đội quân khác nhau trên bản đồ và kiểm soát các khu vực. Command & Conquer: Rivals có gameplay hơi chậm nhưng quan trọng là yếu tố chiến lược chứ không phải hành động như nhiều game PvP khác.

Tải Command & Conquer: Rivals cho Android

5. Gorogoa

Gorogoa

Gorogoa là một game giải đố độc lập gợi cho bạn nhớ đến series Framed của Noodlecake Games. Người chơi sẽ được cho một loạt tấm truyện tranh và có nhiệm vụ sắp xếp các tấm theo thứ tự thích hợp để kể đúng trình tự câu chuyện. Lối chơi của Gorogoa mang tính thư giãn cao và hình ảnh được vẽ tay khá đẹp mắt.

Tải Gorogoa cho Android

6. ROME: Total War

ROME: Total War

ROME: Total War là game chiến thuật theo lượt về đế chế La Mã cổ đại. Trong sân chơi này, bạn lựa chọn mình thuộc về một trong 3 gia đình La Mã quyền lực là Julii, Brutii và Scipii, sau đó chỉ huy một đội quân lớn, chiến đấu với các quốc gia đối thủ và cố gắng chinh phục thế giới.

Vì thuộc thể loại TBS nên lối chơi của Julii, Brutii và Scipii tập trung chủ yếu vào yếu tố đấu theo lượt và thời gian thực. Bạn sẽ là người vạch ra các kế hoạch để phát triển kinh tế, quân sự nhằm phát triển, bảo vệ biên giới, đồng thời phô diễn tài điều binh khiển tướng trong các trận đánh hoành tráng lên đến hàng ngàn quân.

Game có nhiều chế độ chơi hấp dẫn, hình ảnh ngoạn mục cùng hệ thống hướng dẫn chi tiết, dễ hiểu, giúp các game thủ ngay lập tức hòa mình vào game và thưởng thức các trận đánh tuyệt vời.

Tải ROME: Total War cho Android

7. Siralim 3

Siralim 3

Siralim 3 là một game nhập vai theo phong cách retro theo kiểu săn và huấn luyện quái vật. Bạn phiêu lưu trong thế giới game, bắt những con quái vật khác nhau, đào tạo chúng và đem đi chiến đấu với những con thú của người chơi khác. Siralim 3 có tới hơn 700 quái vật để người chơi thu thập, có chế chiến đấu tương tự như Final Fantasy Mystic Quest. Đồ họa retro và cơ chế điều khiển đơn giản góp phần tạo nên sự độc đáo cho sân chơi này.

Tải Siralim 3 cho Android

8. Star Trek Fleet Command

Star Trek Fleet Command

Star Trek Fleet Command là một game chiến thuật mới cho mobile với bối cảnh là vũ trụ Star Trek. Nhiệm vụ của bạn là thu thập để xây dựng một hạm đội tàu chiến trong không gian, chiến đấu với gam thủ khác trong các trận MMO quy mô lớn, thực hiện mục tiêu thống trị dải ngân hà. Nếu bạn là một fan của series phim và các game Star Trek, thì một lần nữa hãy trải nghiệm và thử tài chiến thuật của mình trong tựa game mới hấp dẫn này.

Tải Star Trek Fleet Command cho Android

9. This Is the Police

This Is the Police

Trong game This Is the Police, bạn vào vai cảnh sát trưởng Jack Boyd và có mục tiêu là kiếm được 500.000 USD trong vòng 180 ngày trước khi nghỉ hưu để trả khoản nợ. Để làm được điều này, Jack Boyd phải đấu tranh giữa việc là một cảnh sát tốt, hoàn thành nhiệm vụ để nhận thưởng của ngành hoặc tham nhũng. Bạn sẽ điều các sĩ quan cấp dưới đến hiện trường và xử lý tội phạm.

Đôi khi, game thủ sẽ phải đối mặt với các tình huống vô cùng khó khăn và nếu quyết định sai thì sẽ gây ra hậu quả khôn lường. Chính vì thế, hãy vận dụng mọi kỹ năng, suy nghĩ và phân tích mọi thứ thật logic nhất để giành chiến thắng.

Tải This Is the Police cho Android

10. Turn Undead 2: Monster Hunter

Turn Undead 2: Monster Hunter

Turn Undead 2: Monster Hunter không giống với trò chơi săn quái vật như Siralim 3. Trong sân chơi hành động platformer với cơ chế bắn súng 2D này, nhiệm vụ của bạn chỉ là săn lùng và tiêu diệt Dracula và quân đoàn quái vật đáng sợ của chúng trong các màn chơi mang tính giải đố hấp dẫn.

Tải Turn Undead 2: Monster Hunter cho Android

Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi mới ra mắt để giải trí vào thời gian rảnh rỗi như dịp Tết dương lịch này, hãy tham khảo danh sách các game mà download.vn giới thiệu trên đây. Chắc chắn chúng sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn thú vị.

  • 204 lượt xem
Cập nhật: 31/12/2018
Xem thêm: Game hay Game Mobile
Sắp xếp theo