Top game Android mới hay nhất trong tháng 1/2021

Hệ sinh thái game Android ngày càng mở rộng và hay hơn. Mỗi tháng, Google Play cập nhật rất nhiều game mới. Giữa kho game đa dạng như thế, lựa chọn nào là tốt nhất cho bạn? Bài viết này sẽ tổng hợp top game Android hay nhất trong tháng 1/2021 để bạn dễ chọn game mới hay và phù hợp nhất với bản thân.

Game Android hay tháng 1/2021

Asdivine Saga

Giá: 6.99USD, có IAP

Asdivine Saga là game JRPG mới nhất của Kemco. Nó cũng là phần thứ 8 trong seri Asdivine. Asdivine Saga có cơ chế và đồ họa theo phong cách console những năm 1990. Người chơi sẽ lang thang khắp bản đồ thế giới, thị trấn và ngục tối khi họ cố gắng hoàn thành câu chuyện và đánh bại vô số quái vật. Nội dung Asdivine Saga tiếp nối câu chuyện của Vyse trong hành trình giải mã bí ẩn của ác quỷ. Bạn không cần chơi lại các phần trước đó khi trải nghiệm game này.

Astracraft

Giá: Miễn phí

Astracraft là game sandbox lắp ráp máy móc. Người chơi sẽ lắp ráp một cỗ máy từ hàng loạt phần khác nhau, sau đó đưa chúng vào cuộc chiến. Bên cạnh đó, Astracraft còn có một số tính năng bổ sung khác như máy chiếu 3 chiều, bom khói, tạo EMP… Lối chơi lặp khá cơ bản. Bạn lắp ráp người máy, chiến đấu để nâng cấp và cứ liên tục như vậy.

Basketball vs Zombies

Giá: Miễn phí/Lên tới 2.99USD

Basketball vs Zombies là game ngắn nhưng có tính giải trí cao. Về cơ bản, bạn cần giết zombie nhanh nhất có thể và đánh đầu chúng vào vành bóng rổ. Game có hơn 50 skin và 60 vũ khí kèm theo một số tùy biến thú vị.

Dream Score: Soccer Champion

Giá: Miễn phí chơi

Dream Score: Soccer Champion là game mô phỏng bóng đá. Bạn bắt đầu bằng cách xây dựng đội hình, rồi lập chiến thuật dẫn dắt họ giành chiến thắng trong game. Dream Score: Soccer Champion có hơn 1.000 cầu thủ để lựa chọn. Các nhân tố chiến thuật vui và chế độ PvE dành cho những ai không muốn chơi online. Đây là lựa chọn thư giãn tuyệt vời dành cho người đam mê môn thể thao vua.

Gordon Ramsay: Chef Blast

Giá: Miễn phí

Gordon Ramsay: Chef Blast là một game match-3 phong cách arcade. Người chơi di chuyển các đối tượng xung quanh bảng cho tới khi ghép hình chính xác và chúng sẽ biến mất. Game có nhiều power-up và công cụ khác để giúp người chơi hoàn thành nhiệm vụ nhanh hơn. Các công thức sẽ được mở khóa dần khi bạn chơi.

  • 748 lượt xem
Cập nhật: 01/02/2021
Xem thêm: Game hay
Sắp xếp theo