Top game mobile đáng chơi nhất trên Google Chromecast

Chúng ta có rất nhiều lựa chọn game mobile hấp dẫn trên kho ứng dụng, thế nhưng, kích thước màn hình smartphone nhỏ có thể hạn chế niềm vui mà chúng mang tới. Chromecast sẽ giúp bạn xử lý vấn đề này bởi nó cho phép người dùng chơi game mobile trên màn hình TV lớn.

Dưới đây là top game mobile hay nhất mà bạn có thể chơi trên TV bằng Google Chromecast.

1. Just Dance Now

Bạn có muốn rèn luyện kỹ năng nhảy để không phải lúng túng trong các buổi tiệc tùng? Hay có muốn giảm vài cân theo cách thoải mái nhất tại gia? Bạn chỉ cần chơi game thôi.

Just Dance Now có hơn 200 bài hát để bạn nhảy theo, bao gồm những bản hit đình đám và một số video YouTube phổ biến nhất vài năm về trước như “Despacito” - Luis Fonsi, “Shape Of You” - Ed Sheeran, “Swish Swish” - Katy Perry… Đặc biệt, Just Dance Now liên tục bổ sung các ca khúc mới hàng tháng.

Social Mode không giới hạn số lượng người chơi bạn thêm vào, thậm chí, nó còn thống kê lượng calo đã đốt cháy tới các ứng dụng sức khỏe trên điện thoại của bạn.

Just Dance Now

Download: Just Dance Now cho Android | iOS (Miễn phí, có IAP)

2. Tricky Titans

Tricky Titans mang tới sự thay đổi ngạc nhiên về một trong số các trò chơi kinh điển mọi thời đại: Rock, Paper, Scissors (Oẳn tù tì).

Đây là một trong số ít game trên Google Play Store không tương thích smartphone hay máy tính bảng. Bạn cần Chromecast nếu muốn chơi nó.

Đến với Tricky Titans, bạn sẽ điều khiển một con yêu tinh, mang trong mình trọng trách bảo vệ ngôi làng, đồng thời phá hủy làng của đối thủ. Ở mỗi lượt chơi, bạn có thể tấn công, phòng thủ hoặc tăng sức mạnh. Quyết định sai có thể khiến bạn nhanh chóng bị hạ vị trí trên bảng xếp hạng.

Tricky Titans cực thích hợp giải trí trong thời gian ngắn, là một lựa chọn thư giãn tuyệt nhất trên Chromecast.

Tricky Titan

Download: Tricky Titans cho Android | iOS (Miễn phí)

3. Angry Birds League/Friends

Bạn có thích Bầy Chim Nổi Giận - Angry Birds nhưng đã phát ngán gameplay truyền thống? Hãy thử Angry Birds League (Angry Birds Friends trên iOS). Game giới thiệu lối chơi đầy tính cạnh tranh, là sự pha trộn của nhiều nhân tố hành động hấp dẫn.

Bạn có thể tham gia các cuộc thi trên mạng cục bộ cùng người thân trên một TV, hoặc đăng ký tranh chức vô địch toàn cầu và xem làm thế nào bạn có thể đánh bại những tay bắn chim giỏi nhất thế giới. Game đưa ra hai giải đấu mới mỗi tuần, với các sự kiện theo chủ đề đặc biệt mừng lễ hội như Giáng Sinh, Phục Sinh, Halloween. Game giới thiệu 6 cấp độ mới cho mỗi giải thi đấu, vì thế, người chơi sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán.

 Angry Birds League

Download: Angry Birds League cho Android | Angry Birds Friends cho iOS (Miễn phí, có IAP)

4. Cardcast

Giao diện CardcastChơi Cardcast game

Cards Against Humanity là bản sao của Cards Against Humanity. Game có sẵn trên Android và iOS.

Quy tắc chơi Cardcast quen thuộc với những ai đã từng trải nghiệm phiên bản gốc của nó. Trọng tài của vòng chơi sẽ rút một lá bài và người chơi khác phải trả lời câu hỏi trọng tài đưa ra. Trọng tài sẽ quyết định câu trả lời chính xác nhất và tặng một điểm cho người chiến thắng. Mỗi bàn chơi có số lượng vòng nhất định và đã được xác định từ trước.

Bạn có thể tải các deck từ cardcastgame.com hoặc tạo card deck riêng và chia sẻ chúng với bạn bè. Game cũng hiển thị deck phổ biến nhất phòng khi bạn muốn đảm bảo đang chơi cùng nội dung với những người khác. Cardcast thực sự là game đáng trải nghiệm trên Chromecast.

Download: Cardcast cho Android | iOS (Miễn phí, có sẵn IAP)

5. RISK: Global Domination

Board game thực sự đã có cuộc cách mạng “lên đời” hoàn hảo từ bản vật lý lên số hóa. Chúng có thể không mang lại cảm giác cổ điển như bản gốc nhưng giá rẻ hơn rất nhiều so với việc mua các phiên bản game đầy đủ và khó gian lận khi chơi.

Nếu muốn một trò chơi mang tính cạnh tranh tới tất cả người chơi, bạn không thể bỏ lỡ game kinh điển mọi thời đại: Risk.

Phiên bản số hóa của Risk là một trong số game Chromecast hay nhất để chơi cùng điện thoại. Bạn có thể đọ sức với người chơi khác đến từ mọi nơi trên thế giới. Ngoài ra, game có thể tự động kết hợp bạn với đối thủ cùng cấp độ kỹ năng.

Risk

Download: RISK: Global Domination cho Android | iOS (Miễn phí, có sẵn IAP)

6. QuizUp

Trước đây, có thể bạn đã từng chơi Big Web Quiz trên Chromecast. Đáng tiếc, giờ game này không còn nữa.

Thế nhưng, điều đó không có nghĩa bạn không thể chơi giải đố dạng trắc nghiệm trên Chromecast. Nếu đã từng mê Big Web Quiz, giờ đây, bạn đã có lựa chọn thay thế hoàn hảo, mang tên QuizUp.

Các chủ đề câu đố trắc nghiệm trong QuizUp vô cùng đa dạng, bao quát mọi chủ đề từ thể thao, chính trị tới Harry Potter, Star Trek. Bạn có thể chọn một trong số các câu đố có sẵn hoặc tạo bộ câu hỏi riêng và thách thức bạn bè.

Nhắc tới bạn bè, QuizUp cho phép bạn thách thức người chơi trên toàn cầu trong chế độ Multiplayer. Tất nhiên, bạn cũng có thể trải nghiệm phần thi giải đố riêng tư cùng bạn bè.

Nếu là người thích cạnh tranh, bạn có thể kiểm tra bảng xếp hạng toàn cầu để so sánh trình độ kiến thức của mình với những người chơi khác.

Quiz Up

Download: QuizUp cho Android | iOS (Miễn phí, có sẵn IAP)

7. Chess

Cái tên ngắn gọn xúc tích của nó đã nói lên tất cả. Chess là game cờ vua tuyệt vời trên màn hình TV. Nó có một vài tính năng tạo nên sự hấp dẫn vượt trội hơn hẳn đối thủ cạnh tranh khác. Nổi bật nhất là nguồn âm thanh mở và hoàn toàn không quảng cáo.

Đồ họa Chess cực kỳ đơn giản nên thoáng mắt và dễ nhìn. Chơi Chess, bạn cần sự tập trung cao độ, vì thế, đừng để bị sao nhãng bởi ánh đèn flash và các quảng cáo khó chịu khác. Tất nhiên, việc thiếu đồ họa bóng bẩy cũng giảm mức độ tiêu thụ pin của game.

Chess cho phép bạn trải nghiệm các game cục bộ hoặc tìm người chơi online để trải nghiệm Chromecast ở chế độ Multiplayer.

Download: Chess cho Android (Miễn phí)

Dù Chromecast là thiết bị stream video, không dành cho game nhưng bạn vẫn có thể trải nghiệm game mobile vui nhộn ngay trên thiết bị này. Trên đây là những game di động đáng chơi nhất trên Chromecast. Nếu có lựa chọn nào khác, đừng ngại chia sẻ với chúng tôi nhé.

  • 458 lượt xem
Cập nhật: 22/02/2019
Xem thêm: game mobile Google Chrome Game hay Game Mobile
Sắp xếp theo