SnapTik là gì? Cách dùng SnapTik cho TikTok

SnapTik là một công cụ hữu ích với người dùng TikTok. Dưới đây là mọi điều bạn cần biết về SnapTik.

SnapTik là ứng dụng không thể thiếu với người dùng TikTok
SnapTik là ứng dụng không thể thiếu với người dùng TikTok

SnapTik là gì?

SnapTik là ứng dụng cho phép bạn tải video đã xóa logo từ TikTok. Bạn có thể tải SnapTik trên web hoặc qua ứng dụng mobile.

Tải SnapTik miễn phí và không cần đăng nhập để sử dụng. Tuy nhiên, ứng dụng có chứa quảng cáo. Phần lớn người dùng thích SnapTik bởi nó dễ dùng và xóa logo trong video hiệu quả. Vì thế, họ không thấy phiền với quảng cáo.

Lợi ích khi sử dụng SnapTik

Lợi ích chính khi dùng SnapTik là có thể tải và lưu video TikTok không có logo. Lợi ích thứ hai là xóa logo.

Một số nhà sáng tạo chỉ muốn dùng app TikTok để tạo nội dung video nhưng họ cũng muốn chia sẻ nó lên mạng xã hội. Với SnapTik, bạn có thể tải clip mà không bị đính kèm bất kỳ liên kết nào trỏ lại TikTok. Bằng cách này, bạn có thể truy cập tất cả tính năng trên app TikTok để tạo video mà không cho người xem biết bạn đã tạo nó trên nền tảng này.

Có thể tải clip TikTok không có logo cũng cho phép bạn xây dựng database cho nội dung. Bạn có thể lưu từng video vào file mà không có bất kỳ liên kết nào tới nền tảng mạng xã hội. Sau đó, clip đã lưu sẵn sàng cho bạn sử dụng để tạo nội dung mới bởi chúng không còn logo TikTok.

Cách dùng SnapTik trên TikTok

SnapTik có thể được dùng trên cả máy tính và thiết bị di động. Để dùng SnapTik download video TikTok không có logo, chỉ cần sao chép và dán link clip đó vào thanh tương ứng trong ứng dụng, rồi nhấn nút download. Bạn có thể nhận được thông báo xem quảng cáo khi video bắt đầu tự động tải. Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết hướng dẫn tải và xóa logo video TikTok trên SnapTik tại Download.vn.

Trên đây là những điều bạn cần biết về SnapTik. Hi vọng bài viết giúp bạn hiểu hơn về ứng dụng này.

  • 2.010 lượt xem
👨 Tử Đinh Hương Cập nhật: 13/01/2022
Xem thêm: SnapTik TikTok Tik Tok
Sắp xếp theo