Phim Tết - Cậu Út Cậu Con Cúc 3

Cậu Út Cậu Con Cúc 3 là phim Tết Việt Nam chủ đề tâm lý, tình cảm gia đình, hài hước do Huỳnh Lập đóng chính và làm đạo diễn. Cậu Út Cậu Con Cúc 3 là phần tiếp theo của series webdrama “Cậu Út Cậu Con Cúc”.

Nội dung phim Cậu Út Cậu Con Cúc 3

Cậu Út Cậu Con Cúc 3 là 3 câu chuyện nhỏ với 3 thông điệp gắn kết mật thiết giá trị tình cảm gia đình, giá trị bản thân của người trẻ cũng như các mối quan hệ trong xã hội.

Hồi đầu tiên tái hiện chân dung một “người trẻ” đang loay hoay tìm kiếm giá trị của riêng mình.

Hồi thứ 2 xoay quanh câu chuyện Việt kiều về nước và trung tâm là hai nhân vật do Lê Khánh - Đại Nghĩa thủ vai. “Cặp bài trùng” này lần đầu tiên xuất hiện trong series “Cậu Út cậu con Cúc”.

Hồi 3 xoay quanh việc nhân vật Cậu Út kiên quyết đấu tranh cho tình yêu, khi nhân vật của Gin Tuấn Kiệt trong vai anh Hai của mợ Thơ (Puka) xuất hiện và ngăn cản đám cưới.

Lịch chiếu phim Cậu Út Cậu Con Cúc 3

  • Phim Cậu Út Cậu Con Cúc 3 sẽ chính thức được phát sóng lúc 20 giờ trên kênh Youtube của Huỳnh Lập Official, bắt đầu từ ngày 30/01/2024.

Thông tin phim Cậu Út Cậu Con Cúc 3

  • Diễn viên: Nghệ sĩ Kim Phương, Việt Hương, Đại Nghĩa, Lê Khánh, Võ Tấn Phát, Puka, Gin Tuấn Kiệt, Lê Dương Bảo Lâm, Duy Khánh, Long Chun, Lâm Vỹ Dạ, chị cano Lê Nhân,…
  • Đạo diễn: Huỳnh Lập
  • Năm phát hành: 30/01/2024

Trailer phim Cậu Út Cậu Con Cúc 3

  • 35 lượt xem
👨 Tiểu Vân Cập nhật: 09/02/2024
Xem thêm: Cậu Út Cậu Con Cúc 3
Sắp xếp theo