Top boss Genshin Impact giúp bạn kiểm tra sức mạnh của toàn đội

Bạn muốn biết sức mạnh của đội hình mới lập trong Genshin Impact? Vậy thì hãy thử đánh bại 5 boss dưới đây trong Genshin Impact.

Xây dựng nhân vật và đội hình là một trong số tính năng thú vị nhất của Genshin Impact. Tại một thời điểm, đội của bạn sẽ mạnh tới mức tất cả kẻ thù trong thế giới này đều không phải là đối thủ. Vì thế, nếu muốn thấy sức mạnh tối đa của toàn đội, bạn cần những kẻ thù mạnh tương đương,

Thật may, Genshin Impact có rất nhiều boss tùy chọn, có thể kiểm tra sức mạnh tiềm ẩn của đội bạn đang xây dựng.

  • 0 1

    Primo Geovishap

    Primo Geovishap

    Primo Geovishap là một trong số boss phổ biến nhất mà người chơi thường dùng để kiểm tra khả năng gây sát thương. Nó có HP lớn. Ngoài ra, boss này không có bất kỳ chiêu thức hay cơ chế đặc biệt nào. Điều này khiến việc chiến đấu với nó khá đơn giản, vì thế, bạn có thể tập trung vào việc tạo combo.

    Tuy nhiên, một số người chơi Genhsin Impact có thể thấy đánh bại Primo Geovishap quá dễ. Trong trường hợp đó, hãy thử boss tiếp theo.

  • 0 2

    Masanori

    Masanori trong Genshin Impact

    Masanori là một lính mạnh mà bạn có thể đối đầu bất cứ lúc nào mong muốn. Boss Genshin Impact này có tổng tất cả 2 giai đoạn. Masanori vào giai đoạn 2 và nạp đầy HP khi bị bạn đánh bại một lần. Vì thế, đội của bạn cần có khả năng gây sát thương liên tiếp. Boss này không chỉ kiểm tra sát thương đầu ra mà còn cả sự cân bằng của đội.

  • 0 3

    Maguu Kenki

    Maguu Kenki trong Genshin Impact

    Maguu Kenki có phạm vi kỹ năng rộng, cực khó bị đánh bại. Trừ khi đội có lá chắn tốt, nếu không bạn dễ bị hạ gục thường xuyên. Với HP lớn và độ khó tăng khi HP của Maguu Kenki giảm thấp hơn. Đây là một bài kiểm tra sức manh, cân bằng và di động của toàn đội. Nắm được điểm yếu và chiêu thức của boss Genshin Impact này cũng có thể giúp bạn rất nhiều.

  • 0 4

    Primordial Mechanical Array

    Primordial Mechanical Array trong Genshin Impact

    Đây là một boss khó “nhằn” khác trong Genshin Impact. Nó cũng là mục tiêu hoàn hảo để kiểm tra sức mạnh của toàn đội. Sức kháng cự sát thương tất cả nguyên tố của nó thấp, vì thế, bạn sẽ dễ biết chính xác hơn mức độ gây sát thương của toàn đội. Boss này sẽ triệu hồi Ruin Sentinels, vì thế, đội của bạn cũng cần đủ sát thương AoE để hạ gục chúng dễ dàng.

  • 0 5

    Raiden Shogun

    Raiden Shogun trong Genshin Impact

    Lôi Thần này chắc chắn không phải đối thủ dễ chịu với bạn ở cả phần câu chuyện và bí cảnh. Raiden Shogun là nhân vật hiện có HP cao nhất trong toàn bộ game, vì thế, bạn không phải lo tới việc cô ấy bị mất máu máu nhanh. Baal có một trạng thái yếu. Đây là lúc bạn có thể tranh thủ thời gian buff đội hình và kết hợp sức mạnh gây sát thương lớn nhất.

  • Trên đây là top boss kiểm tra sức mạnh của đội khi chơi Genshin Impact. Hi vọng bạn có lựa chọn phù hợp.

  • 342 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 14/11/2022
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo