Cách tìm và sử dụng cỏ Naku trong Genshin Impact

Bạn có thể tìm Naku ở đâu và cách sử dụng nó như thế nào? Đây chắc chắn là câu hỏi mà nhiều tân thủ thắc mắc khi chơi Genshin Impact. Dưới đây sẽ là tất cả các thông tin cơ bản nhất về loại cỏ Naku trong Genshin Impact.

Cỏ Naku trong Genshin Impact

Công dụng của cây cỏ Naku

Cỏ Naku trong Genshin Impact là loài cây có màu tím hồng với cánh hình trái tim và bông hoa hình giọt nước. Chúng thường nở quanh những tán lá rực rỡ ở Inazuma. Bạn chỉ có thể dùng cỏ Naku cho một nhiệm vụ trong Genshin Impact. Hiện tại, nó không cần cho việc thăng cấp hay chế biến món ăn.

Tuy nhiên, khi các nhân vật mới từ Inazuma như Baal, Kokomi đến Genshin Impact, họ có thể cần dùng loài cây này.

Cỏ Naku là loại thực vật của Inazuma ngoan cường sinh trưởng trong khu vực hội tụ nguyên tố Lôi. Do bẩm sinh có khả năng cảm ứng lôi điện cực mạnh, nên thường được cư dân vùng đó dùng làm dự báo mưa bão. Trong dân gian, loại thực vật này được yêu hồ "Ioroi" trộm từ trong vườn thượng uyển của tướng quân, và trồng trên đảo của Inazuma. Những câu chuyện về Ioroi vẫn còn được lưu truyền ở dân gian, dù nó đã bị trừng trị, mai danh ẩn tích.

Nhiệm vụ duy nhất cần cỏ Naku đến từ một NPC được Fort Fujito ca ngợi có tên Yasumoto. Anh ấy sẽ yêu cầu bạn kiếm 12 cây cỏ Naku. Mỗi khi hoàn thành nhiệm vụ này một lần, bạn có thể để lại nhiều hơn 12 cỏ Naku tại nhà của Yasumoto để thu thập Exquisite Chest.

Bạn nên hoàn thành ít nhất 3 lần nhiệm vụ trên. Ngoài ra, đây cũng là cách hay để có thêm Primogem miễn phí mỗi ngày cho đến khi nhiệm vụ hết hạn.

Vị trí có cỏ Naku trong Genshin Impact

Vị trí tìm cây cỏ Naku trong Genshin Impact

Genshin Impact cung cấp cho người chơi nhiều vị trí xuất hiện cỏ Naku. Tuy nhiên, chúng tập trung chủ yếu ở 3 khu vực sau: phía bắc của mỏ Jakotsu, một vùng rộng lớn xung quanh đền Grand Narukami và phía đông bắc của Tatarasuna - gần với lò nung Mikage.

Lò luyện kim Mikage

Lò luyện kim

Nếu đang đi tìm cỏ Naku Genshin Impact, đây là vị trí tốt nhất. Chúng nằm bên dưới Mikage Furnace. Hoàn thành nhiệm vụ Tatara Tales trước để phá vỡ hàng rào và mở lối đi vào lò luyện kim này.

Nơi đây chứa đầy kẻ thù nguyên tố Lôi, vì thế, bạn nên chuẩn bị sẵn sàng đối đầu với bất kỳ nguy hiểm bất ngờ xuất hiện ở phía trước.

Mt.Yougou

Mt.Yougou

Trong trường hợp không thể vào được lò luyện kim Mikage, bạn có thể thu thập cỏ Naku gần đập nước của Mt.Yougou.

Grand Narukami Shrine

Grand Narukami Shrine

Ở Grand Shrine, người chơi có thể tìm thấy một hàng cây hoa anh đào. Khi thu thập cỏ Naku, đừng bỏ qua loài hoa này bởi chúng có thể hữu ích cho kế hoạch tương lai của bạn.

Đảo Seirai

Đảo Seirai

Đây có thể là nơi tập trung nhiều cỏ Naku nhất mặc dù những hàng rào điện tại đây có thể khiến bạn bị sụt HP bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, trước tiên, đảm bảo bạn đã hoàn thành nhiệm vụ Seirai Stormchasers.

Bạn cũng có thể tìm thấy một nhà cung cấp bán những loại cây này. Ở thành phố Inazuma, Aoi bán 5 cây cỏ Naku với giá 1.000 Mora mỗi cây. Ngoài ra, cây cỏ Naku còn xuất hiện lại sau mỗi hai ngày thực tế ở thế giới thực.

Cây cỏ Naku trong Genhsin Impact

Cách khác để farm cỏ Naku trong Geshin Impact

Ngoài ra, bạn còn có các phương pháp khác để kiếm cỏ Naku Genshin Impact nhiều hơn.

Trồng hạt giống cỏ Naku trong Ấm Trần Ca

Những ai muốn trồng nhiều cây cỏ Naku trong Ấm Trần Ca có thể mua hạt giống từ Realm Depot bằng 5 Realm. Tuy nhiên, nhớ rằng bạn không thể trồng chúng nếu chưa mua một khu đất canh tác - A Path of Value: Luxuriant Glebe tại đây. Nó sẽ mở rộng đất quanh nhà. Tại đây, bạn có thể trồng cây ngay lập tức.

Bên cạnh đó, hạt giống Naku cũng là phần thưởng khi bạn đạt tới Inazuma Reputation cấp 3.

Nhiệm vụ xô hạt giống cỏ Naku

"A Doctor's Odyssey" là một thành tựu ẩn liên quan tới việc thu thập cỏ Naku và cho người chơi một số nguyên thạch cùng hòm đồ Luxurious. Nhiệm vụ solo này cần hạt giống cỏ Naku cho NPC mang tên Yasumoto.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ Treatment, về thăm nhà gần Fort Fujitou và tìm một xô nước nhỏ. Bạn có thể tương tác với nó và đặt 12 hạt cỏ giống này vào bên trong.

Trên đây là mọi điều bạn cần biết về cách tìm và dùng cỏ Naku trong game Genshin Impact. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 29.388 lượt xem
👨 Hồng Linh Cập nhật: 21/04/2023
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo