Cách hồi máu trong Battlebit Remastered

Battlebit Remastered là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất đưa lối chơi chiến lược và chiến đấu khốc liệt lên hàng đầu. Tựa game FPS này hỗ trợ tới 254 người chơi trên mỗi máy chủ, điều đó có nghĩa là việc bị kẻ thù bắn là điều gần như không thể tránh khỏi trong một máy chủ chật cứng.

Tải game Battlebit Remastered

Trong game bắn súng nhiều người chơi có nhịp độ nhanh này, việc duy trì sức khỏe của bạn là rất quan trọng để sống sót và chiếm thế thượng phong trên chiến trường. Cho dù bạn là một người chơi dày dạn kinh nghiệm, người có một chút hiểu biết về cơ chế hay một người mới đang tìm kiếm các mẹo chơi. Hướng dẫn này sẽ giúp bạn tìm hiểu về cách hồi máu trong Battlebit Remastered.

Cách hồi máu trong Battlebit Remastered

Bị thương là điều không thể tránh khỏi trong một trò chơi như Battlebit Remastered, điều này khiến cho việc chữa lành càng trở nên quan trọng hơn. Cách duy nhất để chữa lành vết thương cho bản thân hoặc đồng minh trong Battlebit Remastered là trở thành một Medic. Nếu không phải là một Medic, bạn sẽ không thể chữa lành vết thương cho bất kỳ ai, kể cả chính bạn.

Nếu không phải là một Medi vẫn có nhiều cách để bạn có thể hồi máu trong Battlebit Remastered. Nếu không phải là Medic và tình cờ thấy mình bị thương, thì tất cả những gì bạn phải làm là tìm một đồng đội là Medic.

Các bác sĩ có thể chữa lành vết thương cho bản thân và những người khác một cách dễ dàng trong Battlebit Remastered. Nếu gặp một Medic khi đang băng qua chiến trường, hãy đảm bảo rằng bạn được hồi máu trước khi rời đi. Nếu không biết cách phân biệt Medic với các đồng đội khác của mình, thì chỉ cần tìm những người chơi đeo túi màu đỏ trên lưng.

Battlebit Remastered
Battlebit Remastered

Medics dễ bị tổn thương như bất kỳ người chơi nào khác nên hãy chắc chắn bảo vệ Medic bằng mọi giá nếu không bạn và đồng đội của mình có thể thấy mình không có cách nào để hồi phục.

Cách chơi như một Medic và hồi máu trong Battlebit Remastered

Medics là một trong những người chơi quan trọng nhất, không có Medics các trận đấu trong Battlebit Remastered sẽ ngắn hơn. Nếu trở thành một Medic trong Battlebit Remastered thì vai trò của bạn vô cùng nặng nề.

Biết cách hồi máu hiệu quả là điều cần thiết cho sự thành công của đội, vì nó có thể tạo ra sự khác biệt quan trọng giữa chiến thắng và thất bại trong các trận chiến căng thẳng. Việc hồi máu trong Battlebit Remastered thực sự khá dễ dàng khi bạn là một Medic.

Tất cả những gì bạn phải làm để tự chữa lành vết thương với tư cách là một Medic là nhấn nút chuột trái trong khi giữ Bandage. Để chữa lành vết thương cho người khác, chỉ cần lặp lại quy trình này trên người chơi khác trong khi nhấn nút chuột phải thay vì nút trái.

  • 17 lượt xem
👨 Minh Ánh Cập nhật: 21/06/2023
Xem thêm: Battlebit Remastered
Sắp xếp theo