Lỗi cần tránh để đánh bại Scaramouche trong Genshin Impact

Scaramouche không chỉ xuất hiện trong Genshin Impact như một nhân vật mới mà còn là một boss mới. Dưới đây là những sai lầm cần tránh khi đánh boss Scaramouche Genshin Impact.

Scaramouche trong Genshin Impact

Mang theo Electro

Khi đối đầu Scaramouche, bạn nên tránh dùng các nhân vật hệ Lôi bởi boss này có khả năng kháng điện. Ngay cả khi có Raiden Shogun trong đội cũng không ảnh hưởng tới sức mạnh của Scaramouche.

Bạn phải chuyển đổi các thành viên trong đội và ưu tiên phản ứng nguyên tố với Lửa, Thảo và Băng.

Quên nhân vật chiến đấu tầm xa

Tương tự như khi chiến đấu với Thunder Manifestation, người chơi Genshin Impact nên mang theo một nhân vật có khả năng chiến đấu từ xa. Trong suốt giai đoạn cuối cùng, Scaramouche giải phóng 4 drone có lá chắn điện và một nhân vật cận chiến sẽ ít có khả năng giành chiến thắng trong trận đấu này.

Đảm bảo bao gồm một nhân vật chiến đấu tầm xa như Yoimiya, Amber hoặc người dùng pháp khí hệ Hỏa để bạn dễ dàng gây sát thương từ xa.

Cách đánh boss Scaramouche Genshin Impact không khó

Quên các giai đoạn chiến đấu

Một trong số lỗi thường gặp khi nhắc tới cách đánh bại boss hàng tuần Scaramouche là không nhớ các giai đoạn chiến đấu khác nhau.

Cuộc chiến này bao gồm 3 giai đoạn khác nhau. Điều đó có nghĩa bạn cần đánh bại Scaramouche 3 lần để kiếm vật phẩm rơi ra từ boss này. Vì thế, đảm bảo bạn có đủ đồ tăng năng lượng và hồi máu để hạ gục Scaramouche Genshin Impact mà không gặp rắc rối gì.

Không gây nhiều sát thương ở giai đoạn đầu

Khi lần đầu tiên cố gắng đánh bại boss này ở giai đoạn đầu, người chơi Genshin Impact phải gây được nhiều sát thương nhất có thể và kích hoạt giai đoạn thứ hai.

Nếu không đánh bại được giai đoạn đầu tiên của Scaramouche trong 1 chu kỳ, boss này sẽ phản công với bộ chiêu thức mạnh hơn nên bạn sẽ gặp nhiều khó khăn hơn.

Đừng bỏ qua cỗ máy độc đáo khi đánh boss Scaramouche trong Genshin Impact

Bỏ qua cỗ máy độc đáo

Ở giai đoạn 2 của boss Genshin Imoact hàng tuần này, có một cỗ máy độc đáo, cho bạn điều khiển Neo Akasha Terminal. Drone này theo sau bạn khi đang đấu với kẻ thù, gây sát thương và làm suy yếu độ mạnh lá chắn của đối thủ.

Theo thời gian, Terminal có thể tạo ra một cú đánh mạnh, gây sát thương lớn cho lá chắn của boss. Tuy nhiên, bạn nên đợi cho tới khi chiêu thức này kết thúc.

Để kích hoạt tấn công, nhấn icon được highlight hoặc chạm vào nút tương tác khi Terminal thay đổi. Sau đó, bạn có thể chạm vào kỹ năng nguyên tố để bắn nó vào Scaramouche.

Sử dụng đòn tấn công này vài lần sẽ giúp bạn làm suy yếu Scaramouche, rồi đánh bại hắn dễ dàng hơn.

  • 157 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 05/11/2022
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo