Top bộ phim đặc sắc nhất của Dương Dương

Dương Dương (杨洋 - Yang Yang) là một nam diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc và được rất nhiều người bạn trẻ ở các quốc gia trên thế giới đều yêu thích. Anh được biết là một nam diễn viên hạng A, được nhiều nhà sản xuất phim săn đón hiện nay. Không chỉ vậy với chỉ số nhan sắc của mình, anh luôn đứng trong top những nam diễn viên được quan tâm tại các bảng xếp hạng của Trung Quốc. Đặc biệt, trong thời gian tham gia vào con đường nghệ thuật anh đã sở hữu nhiều bộ phim nổi tiếng.

Dương Dương
Dương Dương

Nếu bạn là một người yêu thích nam diễn viên Dương Dương này và muốn theo dõi những bộ phim nổi tiếng của anh đã tham gia, thì hôm nay Download.vn sẽ giới thiệu Một vài nét về cuộc đời và những bộ phim hot nhất của Dương Dương, mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Một vài nét về cuộc đời và sự nghiệp của Dương Dương

Dương Dương (杨洋 - Yang Yang) sinh ngày 09/09/2021 tại Thượng Hải, Trung Quốc. Kể từ khi còn bé anh đã có dự định và thi tuyển vào Trường múa Thượng Hải (nay thuộc Học viện Hí kịch Thượng Hải), nhưng cuối cùng anh lại theo học khoa vũ đạo tại Học viện Nghệ thuật Quân đội Giải phóng Nhân dân Trung Quốc và tốt nghiệp năm 2008.

Vào tháng 12 năm 2008, anh được đạo diễn Lý Thiếu Hồng chọn lựa vào vai Giả Bảo Ngọc trong bộ phim Tân Hồng Lâu Mộng, sau khi bộ phim được phát sóng, Dương Dương được nhiều người khen ngợi và sự nghiệp diễn viên của anh cũng được bắt đầu từ đây.

Vào năm 2016 là một trong những năm thành công nhất trong sự nghiệp của Dương Dương, vì trong năm này những bộ phim của anh khi được phát sóng thì đều trở thành bộ phim hot và được nhiều lượt xem. Cũng từ đó anh được coi là một trong “Tứ đại lưu lượng”, cùng với: Lý Dịch Phong, Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm.

  • 2 1

    Toàn chức cao thủ - 2019

    Toàn chức cao thủ là một bộ phim truyền hình nói về bộ môn Esport, ở phim này Dương Dương sẽ hóa thân vào vai Diệp Tu, một game thủ số 1 với kinh nghiệm 10 năm trong nghề game thủ. Trong bộ phim này, anh cùng hợp tác với nhiều diễn viên nổi tiếng khác như: Giang Sở Ảnh, Lại Vũ Mông, Lý Mộc Thần, Lại Nghê,...

    Toàn chức cao thủ
    Toàn chức cao thủ

    Đây là một bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Hồ Điệp Lam, nội dung xoay quanh một game thủ chuyên nghiệp Diệp Tu ( Dương Dương thủ vai). Diệp Tu được mệnh danh là cuốn bách khoa bậc nhất trong làng game online Vinh Quang. Diệp Tu chứng minh rằng đẳng cấp của mình trong suốt 10 năm liền, anh ta cùng người bạn Nhất Diệp Chi Thu đã thống trị tựa Game Vinh Quang trong khoảng thời gian dài Nhưng do rất nhiều nguyên nhân khiến Diệp Tu bị khai trừ khỏi câu lạc bộ, sau đó anh được bà chủ của một quán Net giúp đỡ trở thành người quản lý quán Net ca đêm. Nhưng không vì thế mà anh quên đi những vinh quang của bản thân trong 10 năm qua, từ đó Diệp Tu đã lập một tài khoản game mới có tên Quân Mạc Tiếu và bắt đầu kế hoạch trở lại đỉnh cao của mình bằng cách thành lập team mới và đứng đầu thi đấu với nhiều game thủ chuyên nghiệp khác.

  • 1 2

    Thiếu nữ toàn phong - 2015

    Chắc hẳn nếu bạn đã từng xem bộ phim Thiếu nữ toàn phong thì không thể không ấn tượng vai diễn Sư huynh Nhược Bạch của Dương Dương. Nhược Bạch là đại sư huynh của đạo quán Tùng Bách, tuy ít cười, vẻ ngoài có phần lạnh lùng và nguyên tắc, nhưng anh là người luôn quan tâm, chăm sóc cho các sư đệ sư muội của mình.

    Thiếu nữ toàn phong
    Thiếu nữ toàn phong

    Nội dung của bộ phim xoay quanh câu chuyện về cô gái trẻ đam mê bộ môn võ thuật Taekwondo tên là Thích Bách Thảo (Hồ Băng Khanh thủ vai). Trong suốt quá trình theo đuổi ước mơ của mình, cô đã gặp được ba chàng trai và họ dành cho cô những tình cảm chân thật, nồng nhiệt. Đó là sư huynh Nhược Bạch (Dương Dương thủ vai) vẻ bề ngoài lạnh lùng nhưng anh luôn âm thầm quan tâm cô, nhà vô địch trẻ Đình Hạo (Trần Tường thủ vai) và chàng trai với nhiều điều bí ẩn Dụ Sơ Nguyên (Bạch Kính Đình thủ vai).

  • 1 3

    Yêu em từ cái nhìn đầu tiên - 2016

    Yêu em từ cái nhìn đầu tiên là bộ phim nổi tiếng chuyển thể từ bộ tiểu thuyết của nhà văn Cố Mạn và phim này cũng đánh dấu sự thành công trong sự nghiệp của nam diễn viên. Khi được bắt đầu phát sóng, bộ phim đã nhận được nhiều sự yêu thích của mọi người và nhanh chóng trở thành bộ phim Trung Quốc có lượt xem cao nhất. Trong bộ phim này, Dương Dương sẽ hóa thân vào vai nam thần Tiêu Nại - chàng sinh viên năm cuối khoa Công nghệ thông tin với vẻ ngoài đẹp trai, lạnh lùng cùng với sự thông minh vượt trội, anh đã khiến bao cô gái trong trường si mê và thần tượng.

    Yêu em từ cái nhìn đầu tiên
    Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

    Bộ phim này kể về câu chuyện tình lãng mạn của nam thần trường Đại học Trùng Khánh - Tiêu Nại và cô nàng hoa khôi khoa Công nghệ thông tin Bối Vy Vy. Họ đã làm quen nhau bắt đầu từ trong game Thiện nữ u hồn khi Tiêu Nại có nick game là Nhất Tiếu Nại Hà - đệ nhất cao thủ của game đã chủ động tới làm quen với cô nàng Vy Vy với nick game là Lô Vỹ Vy Vy, từ đó hai người cùng nhau trải nghiệm những ngày tháng vui vẻ trong game mà không hề biết ngoài đời thật đối phương là ai. Rồi một ngày họ hẹn nhau gặp mặt ngoài đời thực thì lúc này Vy Vy mới biết Nhất Tiếu Nại Hà trong game chính là nam thần Tiêu Nại mà ai cũng thần tượng, kể từ đó hai người đã cùng xây dựng nên một chuyện tình vô cùng tình cảm, lãng mạn.

  • 1 4

    Vũ động càn khôn - 2018

    Vũ động càn khôn là một bộ phim truyền hình được xây dựng dựa vào bộ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Thiên Tằm Thổ Đậu. Trong bộ phim này Dương Dương sẽ hóa thân thành vai diễn Lâm Động một chàng trai trẻ chưa hiểu nhiều về sự đời, hồn nhiên bỗng một ngày trở thành anh hùng.

    Vũ động càn khôn
    Vũ động càn khôn

    Nội dung của bộ phim kể về câu chuyện xoay quanh anh chàng trẻ Lâm Động, anh từ một chàng trai trẻ tuổi không hiểu nhiều về sự đời sau khi trải qua nhiều gian nan thử thách đã trở thành anh hùng bảo vệ thiên hạ chúng sinh.

  • 0 5

    Tân hồng lâu mộng - 2012

    Đây là bộ phim đầu tiên trong sự nghiệp của nam diễn viên Dương Dương, trong bộ phim này anh đảm nhận vai chính Giả Bảo Ngọc. Khi phim này được công chiếu anh đã nhanh chóng nhận được nhiều người yêu thích và anh đã đoạt giải thưởng “Diễn viên mới xuất sắc nhất” nhờ vào vai diễn này.

    Tân hồng lâu mộng
    Tân hồng lâu mộng

    Nội dung của bộ phim lấy bối cảnh gia đình quý tộc của thời Minh, xoay quanh câu chuyện tính cảm vô cùng cảm động của Giả Bảo Ngọc và Lâm Đại Ngọc. Từ bộ phim này, người xem sẽ được thấy cuộc sống nhiều mặt của một đại gia đình từ lúc cực thính cho đến lúc suy sụp trong vòng tám năm.

  • 0 6

    Tân lạc thần truyền kỳ - 2013

    Đây là một bộ phim cổ trang, trong phim này Dương Dương sẽ vào vai công tử Tào Thực - người con trai thứ 3 của Tào Tháo. Bộ phim này được khởi quay vào năm 2012 và bắt đầu phát sóng vào tháng 7/2013.

    Tân lạc thần truyền kỳ
    Tân lạc thần truyền kỳ

    Nội dung của câu chuyện xoay quanh chuyện tình tay ba của Tào Thực, Tào Phi và Chân Mật. Vốn dĩ, Chân Mật và Tào Thực là một đôi thanh mai trúc mã, tuy nhiên vì Tào Phi - anh trai của Tào Thực sẽ là người thừa kế vương quyền của Tào Tháo, nên anh đã gây ra áp lực nên Chân Mật và khiến cô phải chia tay với Tào Thực và kết hôn và làm vợ của mình. Sau này, khi nắm được vương quyền trong tay, Tào Phi đã phải bội lại lời thề với Chân Mật và tìm mọi cách để tiêu diệt Tào Thực.

  • 0 7

    Tai trái - 2015

    Tai trái là một bộ phim điện ảnh được khởi chiếu vào năm 20215 đánh dấu một trong những bộ phim thành công nhất trong sự nghiệp của Dương Dương. Trong bộ phim này, nam diễn viên sẽ vào vai Hứa Dực - một học sinh học giỏi, đầy tài năng, tuy nhiên vì không thể vượt qua cám dỗ của cuộc sống anh đã trở thành một con người hoàn toàn khác không thèm màng đến chuyện học hành.

    Tai trái
    Tai trái

    Bộ phim Tai trái kể về số phận của những bạn trẻ với tính cách và cuộc đời khác nhau, nhưng có cùng điểm chung đó là sự chông chênh, bỡ ngỡ khi đứng trước ngưỡng cửa vào đời. Họ gặp gỡ, va chạm, bối rối rồi tổn thương bởi chính những lý do vô nghĩa tự xây nên.

  • 0 8

    Thiếu niên tứ đại danh bổ - 2015

    Thiếu niên tứ đại danh bổ là một bộ phim cổ trang dựa vào tiểu thuyết Tứ đại danh bộ của nhà văn Ôn Thuỵ An. Trong bộ phim này Dương Dương sẽ hóa thân vào vai Vô Tình - là một người có dáng vẻ nho nhã, ấm áp, có tài sử dụng ám khí.

    Thiếu niên tứ đại danh bổ
    Thiếu niên tứ đại danh bổ

    Bộ phim xoay quanh tứ đại danh bổ bao gồm: Lãnh Huyết, Vô Tình, Truy Mệnh, Thiết Thủ. Để bảo vệ bình an của giang sơn, bốn người nhiều lần phá những huyết án khủng khiếp, thậm chí không màng đến nguy hiểm chiến đấu với thế lực tà ác An Thế Cảnh.

  • 0 9

    Đạo mộ bút ký - 2015

    Đạo mộ bút ký là một bộ phim truyền hình gồm 12 tập được công chiếu vào năm 2015. Ở bộ phim này, Dương Dương sẽ hóa thân thành nhân vật Trương Khởi Linh - một nhân vật thần bí, rất lạnh lùng và hiếm khi nói chuyện. Ngoài ra, trong bộ phim này còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên nổi tiếng như: Lý Dịch Phong, Đường Yên, Lưu Thiên Tá,...

    Đạo mộ bút ký
    Đạo mộ bút ký

    Bộ phim này xoay quanh câu chuyện Ngô Tà tìm được cuốn nhật ký của ông nội, gặp gỡ Bàn Tử, Trương Khởi Linh, cùng nhóm chú ba xuống mộ tìm kiếm kho báu thời Chiến Quốc. Phim kết thúc mở khi cả nhóm quay trở lại mặt đất, chú ba bất ngờ mất tích cùng một mảnh Xà Mi Đồng Ngư - chìa khóa mở ra kho báu trong truyền thuyết.

  • 0 10

    Tam sinh tam thế thập lý đào hoa - 2017

    Tam sinh tam thế thập lý đào hoa là một phim điện ảnh được công chiếu vào năm 2017. Trong bộ phim này, Dương Dương sẽ hóa thân vào vai thái tử Thiên tộc Dạ Hoa, đóng cùng mỹ nhân Lưu Diệc Phi vai Bạch Thiển thượng thần.

    Tam sinh tam thế thập lý đào hoa
    Tam sinh tam thế thập lý đào hoa

    Bộ phim bắt đầu khi Thanh Khâu nữ đế Bạch Thiển đã phi thăng Thượng thần, được Tứ hải Bát hoang gọi hai tiếng "cô cô". Trước kia Bạch Thiển đã được hứa hôn với Thái tử Thiên tộc Dạ Hoa, từ khi gặp Dạ Hoa ở Đông Hải thủy tinh cung, Bạch Thiển đã đem lòng yêu mến. Nhờ vào đứa con A Ly, Dạ Hoa đã chiếm được tình yêu của Bạch Thiển. Bạch Thiển nhớ ra mình từng là vợ Dạ Hoa, bị Thiên phi Tố Cẩm hại nhảy Tru Tiên Đài, liền đi đòi mắt. Kình Thương phá chuông Đông Hoàng, Dạ Hoa lấy nguyên thần tế chuông, Bạch Thiển đau đớn. Ba năm sau Dạ Hoa hồi phục nguyên thần, nối lại tình duyên với Bạch Thiển.

  • 5.357 lượt xem
👨 Đỗ Vân Cập nhật: 14/02/2022
Sắp xếp theo