Top game thời trang hay nhất trên mobile

Google Play Store, App Store có rất nhiều game thời trang đáp ứng mọi lứa tuổi. Giữa “biển” game như thế, làm thế nào để lựa chọn được game hay, chất lượng và phù hợp nhất với bạn? Nếu bạn đang băn khoăn điều đó, hãy tham khảo ngay danh sách top game thời trang hay nhất trên mobile dưới đây.

  • 0 1

    Super Stylist

    Game thời trang Super Stylish cho mobile

    Super Stylist cho Android Super Stylish cho iOS

    Super Stylist là một trong số game thời trang hay nhất trên App Store và Google Play. Nó thực sự đã đưa lối chơi của thể loại này lên một tầm cao mới. Mặc dù, đồ họa không quá nổi bật nhưng nếu thích thời trang, bạn sẽ mê game này.

    Lối chơi Super Stylist

    Trong Super Stylist, bạn nhập vai một phụ nữ trẻ muốn mở một cửa hàng thời trang. Từ thiết kế trang phục cho khách hàng, cạnh tranh với người khác và mua vật dụng mới, bạn sẽ dần dần đạt tới vị trí cấp độ phong cách hàng đầu.

    Điểm nổi bật của Super Stylist

    • Khi bắt đầu chơi game, bạn sẽ tạo phong cách từ đầu tới chân cho nhân vật.
    • Game do những nhà sáng tạo am hiểu văn hóa và xu hướng sáng tạo phát triển. Thậm chí, bạn có thể đăng hình ảnh của nhân vật để tạo trang xã hội ảo trong game và nhận lượt thích, chia sẻ, bình luận từ người khác.
    • Super Stylist có bảng xếp hạng cho bạn biết thứ hạng hiện tại so với người chơi khác.
    • Tiền tệ trong game là tiền mặt và Gem. Bạn có thể sở hữu Gem bằng cách xem quảng cáo hoặc giành chiến thắng trong các thử thách.
  • 0 2

    Fashion Fantasy

    Fashion Fantasy cho Android Fashion Fantasy cho iOS

    Fashion Fantasy là một trong số game thời trang hay nhất trên mobile với nhiều lựa chọn âm nhạc thú vị. Về cơ bản, nếu thích nhạc đồng quê và đang tìm kiếm game kể chuyện với vô số kiểu váy đẹp, thì đây chắc chắn là game thời trang mobile dành cho bạn. Fashion Fantasy miễn phí chơi nhưng có chứa gói mua hàng.

    Nội dung Fashion Fantasy:

    Cách đây hàng trăm năm, một cuộc chiến giành vị trí vương miện thời trang đã tàn phá vùng đất thần tiên. Vương miện đi kèm với một lời nguyền chỉ có thể bị phá vỡ bởi sức mạnh của vẻ đẹp đích thực và năng lực chiến thắng cái ác.

    Tới thời hiện đại, cuộc chiến giành vương miện đã bị lãng quên. Bạn nhập vai một cô gái giàu có tên Lizzy, sống ở biệt thự nguy nga. Bạn được anh trai Lucas hết mực yêu thương và xem như một “nàng thơ” truyền cảm hứng thiết kế thời trang.

    Hãy cố gắng vượt qua hàng loạt nhiệm vụ để giúp nhân vật leo lên vị trí xếp hạng gu thời trang cao nhất, nhận cơ hội du lịch khắp thế giới, thử trang phục mới và nhận vương miện tuyệt nhất. Bạn có thể làm việc này bằng cách thu thập đá quý, xu qua các cuộc thi thời trang hấp dẫn.

  • 0 3

    Covet Fashion

    Covet Fashion
    Covet Fashion cho Android Covet Fashion cho iOS

    Covet Fashion là game thời trang hàng đầu trên Google Play Store và iOS App Store. Bạn dễ hiểu vì sao lại thế ngay từ lần chơi đầu tiên. Nhiệm vụ của người chơi trong Covet Fashion là phối đồ cho người mẫu có số đo, dáng người và màu da khác nhau. Tất nhiên, bạn có thể tùy biến kiểu tóc, trang điểm, quần áo của họ. Ưu điểm nổi bật của Covet Fashion là sử dụng trang phục, phụ kiện từ các thương hiệu thời trang có thực. Vì thế, nếu bạn là tín đồ thời trang, bạn chắc chắn sẽ thích game này.

    Covet Fashion cung cấp nhiều thử thách đa chủ đề khác nhau với các yêu cầu trang phục đặc biệt. Nếu giành chiến thắng, bạn sẽ nhận được tiền chơi game và các món đồ thời trang hiếm. Bình bầu của người chơi trong mỗi thử thách là nhân tố quyết định ai chiến thắng. Bạn có thể tham gia Fashion Houses để giao lưu, kết bạn với người chơi khác và giành những giải thưởng hiếm hoặc đặc biệt. Game có số lượng quần áo phong phú, bổ sung liên tục mới hàng ngày và thay đổi theo mùa 4 lần/năm.

  • 0 4

    Love Nikki-Dress Up Queen

    Love Nikki-Dress Up Queen
    Love Nikki-Dress Up Queen cho Android Love Nikki-Dress Up Queen cho iOS

    Love Nikki-Dress Up Queen là game khá mới trên thị trường ứng dụng. Thế nhưng, phiên bản tiếng Anh của nó - Miracle Nikki thực sự đã phổ biến ở Châu Á. Game xoay quanh nhiệm vụ tạo hình cho nhân vật chính Nikki với rất nhiều tùy biến thú vị.

    Ngoài trải nghiệm cốt truyện chính, người chơi có thể tự do phối đồ, tham gia các cuộc thi hoặc đấu trường đặc biệt để so tài với các đối thủ khác trên khắp thế giới. Love Nikki-Dress Up Queen có hàng loạt cửa hàng để mua sắm, hoàn thiện tủ đồ lớn của Nikki và các sự kiện giới hạn thời gian đặc biệt, chỉ diễn ra trong vài tuần.

  • 0 5

    Stardoll Stylista

    Stardoll Stylista
    Stardoll Stylista cho Android Stardoll Stylista cho iOS

    Stardoll Stylista là phiên bản di động của web game thời trang nổi tiếng, Stardoll. Trò chơi này tương tự như những game thời trang khác, giao thử thách tạo phong cách ăn mặc cho các nàng búp bê xinh đẹp. Không chỉ vậy, người chơi còn phải trổ tài trang điểm nữa. Game có riêng một sàn diễn trang điểm và làm tóc đặc biệt.

    Stardoll Stylista nổi bật ở khả năng tùy biến tóc & makeup cao. Người chơi có thể chọn từng màu son, phấn mắt, kẻ mắt… Trang phục đa phong cách. Thậm chí, người chơi còn có nhiều tùy chọn biến đổi khuôn mặt búp bê từ hình dạng, mũi, lông mày… Hình dạng cơ thể búp bê đều giống nhau. Bạn có thể thay đổi dáng đứng của chúng trên sàn diễn.

  • 0 6

    Star Girl

    Star Girl
    Star Girl cho Android Star Girl cho iOS

    Star Girl là game mô phỏng thú vị. Tại đây, người chơi sẽ tạo avatar và nhập vai một nhân vật nổi tiếng đầy tham vọng. Nhiệm vụ chính trong game bao gồm nhận công việc (người mẫu, ca sĩ, diễn viên hoặc cả ba), mua quần áo, hẹn hò người nổi tiếng khác. Danh mục quần áo đủ phong cách, đẹp và lộng lẫy sẽ khiến người chơi muốn nhanh chóng sở hữu hết tất cả.

    Hẹn hò người nổi tiếng thật sự rất vui nếu không quá nhiều rắc rối đằng sau. Star Girl có một số cái tên “nhại lại” người nổi tiếng (ví dụ: Will Smith được gọi là Bill Smythe nhưng avatar giống hệt diễn viên này). Bạn sẽ nhận cuộc gọi hẹn hò người nổi tiếng tại nhà. Họ sẽ tặng bạn 3 món quà - thường là trang phục hiếm.

    Nếu như thế vẫn chưa vui, bạn có thể tham gia mini game. Chúng là cách kiếm tiền và sưu tập nhiều trang phục hơn. Mini game bao gồm nối hình giống Bejeweled/Candy Crush hoặc vòng quay may mắn.

  • 0 7

    Kim Kardashian Hollywood

    Kim Kardashian Hollywood
    Kim Kardashian Hollywood cho Android Kim Kardashian Hollywood cho iOS

    Kim Kardashian Hollywood pha trộn giữa game thời trang và nhập vai. Khởi đầu game, người chơi sẽ là trợ lý của Kim Kardashian và có thể phối đồ, tạo kiểu tóc cho nhân vật của mình. Mục tiêu khi chơi game là phát triển trong thế giới người nổi tiếng, trở thành một phần của cuộc sống hào nhoáng, sang trọng giống Kim Kardashian ở đời thực.

    Kim Kardashian Hollywood dù không tập trung quá nhiều vào việc phối đồ nhưng vẫn là lựa chọn hay dành cho tín đồ thời trang. Mở khóa càng nhiều lựa chọn trang phục khi lên cấp, bạn sẽ càng thích chọn quần áo, kiểu tóc, trang điểm cho nhân vật. Nhiều trang phục dựa trên nguyên mẫu Kim thực tế. Do đó, nếu bạn là fan hâm mộ hay thích phong cách của Kim "siêu vòng ba", bạn nhất định sẽ mê game này.

  • 0 8

    Fashion Star Boutique

    Fashion Star Boutique
    Fashion Star Boutique cho iOS

    Nếu thích thiết kế thời trang hơn, Fashion Star Boutique chính xác sinh ra dành cho bạn. Game đặt người chơi vào vị trí nhà thiết kế một thương hiệu thời trang mới. Nhiệm vụ của bạn là làm hài lòng khách hàng, trong đó có cả người nổi tiếng bằng cách thiết kế trang phục họ muốn cho các sự kiện thảm đỏ hay bữa tiệc đặc biệt.

    Game cho phép người chơi chọn nhiều mẫu trang phục, họa tiết, decal, khuy, khóa kéo, màu sắc, sequin… Bạn cũng có thể bán thiết kế trong cửa hàng ảo. Nếu đam mê thiết kế thời trang, yêu sáng tạo, bạn sẽ thấy game vô cùng hấp dẫn.

  • 0 9

    Fashion Story

    Fashion Story
    Fashion Story cho Android Fashion Story cho iOS

    Fashion Story dẫn bạn khám phá khía cạnh khác của ngành công nghiệp thời trang. Bạn sẽ hóa thân thành chủ một cửa hàng bán lẻ. Game cho phép bạn mua quần áo, phụ kiện, sắp xếp đồ trên kệ, trang trí cửa hàng và bán đồ.

    Fashion Story cập nhật trang phục, giao diện mới (nhất là theo mùa) tương đối thường xuyên. Người chơi có thể thay đổi kho và bán các mặt hàng khác nhau bất cứ khi nào mong muốn.

  • 0 10

    Fabulous - Angela's Fashion Fever

    Fabulous - Angela's Fashion Fever
    Fabulous - Angela’s Fashion Fever cho Android Fabulous - Angela’s Fashion Fever cho iOS

    Nếu đã từng chơi dòng game Diner Dash hoặc Delicious, bạn dễ dàng “bắt nhịp” Fabulous - Angela's Fashion Fever ngay. Game có lối chơi đơn giản với 90 cấp độ. Angela mơ trở thành một nhà thiết kế thời trang. Cô ấy tham gia chương trình thực tế để hiện thực hóa ước mơ đó. Hãy trợ giúp cô ấy một tay nhé!

    Fabulous - Angela's Fashion Fever về cơ bản là game quản lý thời gian. Vì thế, nhiệm vụ của người chơi là phục vụ khách trong cửa hàng thật nhanh, giúp họ thử trang phục, bổ sung hàng trên kệ, đưa ra lời khuyên, thanh toán tại quầy. Ngoài ra, Fabulous - Angela's Fashion Fever cũng có mini-game thiết kế trang phục hấp dẫn. Đây thực sự là game hay cho cả tín đồ mê thời trang và quản lý thời gian.

  • 0 11

    Shopping Mall Girl

    Shopping Mall Girl là game thời trang hấp dẫn khác trên mobile. Người chơi sẽ dạo quanh các cửa hàng để thử những bộ trang phục khác nhau trước khi thêm chúng vào bộ sưu tập. Game còn có cả tính năng trang điểm, làm tóc và tự chăm sóc bản thân. Nhạc nền của Shopping Mall Girl khá nhẹ nhàng và giúp người chơi thư giãn.

    Nhìn chung, Shopping Mall Girl có mọi tính năng của một game phối đồ hay, bao gồm cả cuộc thi thời trang và một số nhân tố mạng xã hội khác. Shopping Mall Girl miễn phí chơi cho tất cả mọi người.

    Tính năng chính của Shopping Mall Girl

    • Đi mua sắm cùng người tạo phong cách riêng, phù hợp nhất với bạn.
    • Mua đồ ở những cửa hàng được yêu thích nhất như Urban Chic, Hop Shop, Forever & Ever…
    • Thử mọi kiểu trang phục và phụ kiện.
    • Thử thách khả năng phối đồ của bản thân qua các cuộc thi thời trang và giành chiến thắng.
    • Sải bước trên sàn catwalk như người mẫu và thể hiện gu thời trang cá tính của bạn.
    • Lựa chọn kiểu trang điểm hằng mơ ước.
    • Đi spa dưỡng da mặt ở trung tâm mua sắm.
    Game thời trang hay nhất trên Android

    Shopping Mall Girl cho Android Shopping Mall Girl cho iOS

  • 0 12

    Cindy’s Dressup Friends

    Cindy’s Dressup Friends 

    Cindy’s Dressup Friends là một game thời trang đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn. Game cho bạn rất nhiều lựa chọn trang phục cùng với hệ thống màu nhuộm không giới hạn. Vì thế, bạn có thể thay đổi màu sắc của bộ đồ như ý muốn.

    Ngoài ra, Cindy’s Dressup Friends còn cho phép người chơi thay đổi tư thế đứng của nhân vật bằng cách thay đổi chân, tay thay vì toàn bộ cơ thể. Nhờ đó, nhân vật trông tự nhiên và sinh động hơn. Thậm chí, bạn có thể đặt nhiều nhân vật vào chung một bối cảnh nếu muốn.

    Game thời trang hay Cindy’s Dressup Friends hoàn toàn miễn phí, không có gói mua hàng nhưng chứa quảng cáo.

    Tính năng nổi bật của Cindy’s Dressup Friends

    • Thoải mái tô màu trang phục
      • Có thể chọn màu khác nhau cho cùng một trang phục.
      • Nhuộm màu quần áo như ý muốn.
      • Dễ dàng tạo trang phục phù hợp trong bảng màu.
    • Đổi tư thế nhân vật
      • Đổi vị trí của cánh tay trái/phải và chân để tạo dáng đứng mong muốn.
      • Dùng hệ thống thay đổi tư thế để thể hiện cảm xúc nhân vật.
    • Nhân vật bạn bè
      • Đặt nhiều nhân vật lên cùng một màn hình, tối đa 5 nhân vật.
      • Có thể chỉnh sửa từng nhân vật.
  • Trên đây là top game thời trang hay nhất trên mobile đáng để bạn chơi mỗi khi rảnh rỗi. Nếu có lựa chọn nào khác, đừng ngại chia sẻ với chúng tôi nhé.

  • 22.096 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 26/03/2022
Sắp xếp theo