TOP game hay nhất trên Epic Games Store

Epic Games Store là cửa hàng trò chơi và ứng dụng do hãng phát triển Fortnite cung cấp. Ngay từ khi ra mắt, Epic Games được đánh giá là đối thủ đáng gờm của Steam với hàng loạt tựa game độc quyền hấp dẫn. Bài viết sẽ tổng hợp cho bạn TOP game hay nhất trên Epic Store tính tới thời điểm hiện tại.

Borderlands: The Handsome Collection

Borderlands: The Handsome Collection

Borderlands: The Handsome Collection bao gồm Borderlands 2 cực kỳ nổi tiếng cùng với Borderlands: The Pre-Sequel và tất cả nội dung bổ sung khác. Đây là một bộ sưu tập game ngọt ngào dành cho tín đồ mê vũ trụ Borderlands.

Zombie Army 4: Dead War

Zombie Army 4: Dead War

Seri game spinoff siêu nhiên - Sniper Elite cực kỳ phổ biến trong giới game thủ thích bắn vào đầu những tên zombie phát xít. Nó là siêu phẩm game kinh dị lấy bối cảnh những năm 1970 & 1980 đáng sợ nhưng vui với tính năng Killcam X-Ray đặc biệt gây cười.

Zombie Army 4 hiện chỉ phát hành độc quyền trên Epic Games, góp phần tăng sức hút của Epic Games trong lòng người yêu trò chơi điện tử khắp thế giới. Nếu thích hợp tác cùng 4 tay súng bắn tỉa chống lại đội quân bị lây nhiễm dịch bệnh chết người thì đừng bỏ qua Zombie Army 4.

Mafia Trilogy

Mafia Trilogy

Bản nhượng quyền phong cách điện ảnh này chắc chắn làm hài lòng tín đồ mê game mafia khi đang thiếu bộ ba Godfather và The Sopranos. Còn cách nào tốt hơn để trải nghiệm thế giới tội phạm bằng việc làm việc này một cách hợp pháp?

Mafia Trilogy tổng hợp 3 game về thế giới tội phạm hay nhất trong phiên bản Definitive Editions. Điều đó đồng nghĩa bạn thoải mái trải nghiệm chúng nhiều lần chỉ với một lần mua.

Grand Theft Auto V: Premium Edition

Grand Theft Auto V: Premium Edition

Nếu chưa mua Grand Theft Auto V thì điều gì đang ngăn cản bạn? Một vài game có thể đáp ứng lượng nội dung chi tiết, tinh tế và hấp dẫn của “con gà đẻ trứng vàng” do Rockstar phát triển, trong đó có Grand Theft Auto V: Premium Edition.

Dù được phát hành đã lâu, GTA V vẫn luôn nằm trong top game bán chạy nhất. Việc đưa chế độ GTA online vào tính năng Replay đã khiến Grand Theft Auto V: Premium Edition càng trở nên hấp dẫn.

Red Dead Redemption II

Red Dead Redemption II

RDR2 đã nhận được lời khen xứng đáng khi đặt chân tới console, thế nhưng, chỉ trên PC, nó mới phát huy hết tiềm năng. Lựa chọn đồ họa phong phú đã biến game đẹp nhất của Rockstar này trở thành một trò chơi cực kỳ cuốn hút. Nếu muốn trải nghiệm cuộc sống của một cao bồi thực sự và khám phá miền Viễn Tây thì đừng dại bỏ qua Red Dead Redemption II.

Những tựa game hay khác trên Epic Games Store

  • World War Z - Đại chiến với thây ma.
  • Observation - Game phiêu lưu, khám phá trạm vũ trụ.
  • Subnautica - Game sinh tồn trong thế giới biển sâu.
  • Ashen - Game phiêu lưu mạo hiểm, chiến đấu với quái vật kinh dị.
  • Metro Exodus - Game hậu tận thế độc quyền trên Epic Games.
  • Hades - Game hành động “khó nhằn”.
  • Unreal Tournament - Game bắn súng độc đáo.
  • Dauntless - Game độc quyền trên Epic Games và miễn phí chơi.
  • The Witness - Game giải đố “hack” não.
  • Shakedown Hawaii - Game retro cổ điển phong cách GTA nhưng có đồ họa 16-bit.
  • 5.259 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 13/07/2020
Xem thêm: Epic Games Game hay Borderlands
Sắp xếp theo