TOP gói icon ứng dụng iPhone tuyệt vời để tùy biến màn hình Home

Kể từ iOS 14, Apple đã cho phép người dùng tùy biến icon ứng dụng trên iPhone. Tải những gói icon iOS dưới đây sẽ giúp bạn tùy biến giao diện màn hình Home của iPhone trở nên ấn tượng hơn.

Trước khi tùy biến icon ứng dụng trên iOS

Có vài điểm quan trọng bạn cần biết trước khi tùy biến icon ứng dụng trên màn hình Home của iPhone:

  • Khá tốn thời gian: Với mỗi icon ứng dụng muốn thay đổi, bạn cần tạo một shortcut mới trong app Shortcuts, rồi thêm nó vào màn hình Home và ẩn app gốc. Nếu có nhiều ứng dụng, công việc này có thể mất hàng giờ của bạn.
  • Icon tùy biến không hiện biểu tượng thông báo: Các icon ứng dụng tùy biến hoạt động giống như một phím tắt cho app gốc. Vì thế, chúng không hiện biểu tượng thông báo màu đỏ như bình thường.
  • Mở icon tùy biến lâu hơn: Mỗi icon ứng dụng được tùy biến là một phím tắt tới app gốc. Điều đó đồng nghĩa thời gian mở app sẽ lâu hơn bởi nó cần khởi động và chạy app Shortcuts trước khi mở chương trình bạn muốn.

Nếu những nhược điểm trên không phải vấn đề với bạn, thì hãy thử ngay các gói icon app iOS tốt nhất dưới đây.

TOP gói icon ứng dụng iOS đẹp nhất cho iPhone

1. Black And White

Gói icon ứng dụng màu đen và trắng cho iOS

Gói icon ứng dụng màu đen & trắng đẹp mắt này cung cấp 700 biểu tượng đơn sắc với màu trắng trên nền đen, đen trên nền trắng và các biến thể màu xám nhạt, xám đậm.

2. Minimalist

Gói icon ứng dụng tối giản cho iPhone

Dành cho những ai thích thiết kế tối giản, gọn gàng, Minimalist mang tới 120 icon ứng dụng kiểu wireframe với nền đen, xám, xanh và trắng.

3. Basic Colors

Gói icon ứng dụng rực rỡ sắc màu cho iPhone

Nếu thích một mảng màu nào đó, Basic Colors sẽ cung cấp cho bạn 80 icon màu đỏ, xanh lá, xanh dương, đen, trắng, tím hoặc màu cam. Mỗi icon được thiết kế theo 3 phong cách khác nhau: wireframe, bold và duotone.

4. Muted Colors

Gói icon ứng dụng màu lặng cho iPhone

Những icon màu lặng trong Muted Colors mang tới một bảng màu tinh tế cho màn hình Home của iPhone. Nó có sẵn 112 icon ở sắc màu nhạt và đậm.

5. Fall Colors

Gói icon ứng dụng mùa thu cho iPhone

Nếu thích sắc màu nâu và cam, 48 icon ứng dụng iOS mang sắc thái mùa thu này đích thị sinh ra dành cho bạn.

Gói icon ứng dụng iOS đẹp khác cho màn hình Home của iPhone

  • 10.105 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 25/11/2020
Xem thêm: iOS 14 Shortcuts
Sắp xếp theo