TOP app đo tốc độ tốt nhất trên Android và iOS

Theo dõi tốc độ khi chạy, đạp xe hay lái xe bằng những ứng dụng đồng hồ đo vận tốc hàng đầu trên Android và iPhone dưới đây.

Lưu ý: Những ứng dưới trong danh sách này sử dụng kết nối Internet và GPS của điện thoại. Bạn cần bật GPS và dữ liệu di động trong khi sử dụng chúng. Do đó, nếu dùng những app đồng hồ đo tốc độ GPS dưới đây có thể hao pin điện thoại nhanh hơn.

  • 0 1

    Google Maps

    Google Maps là ứng dụng chỉ đường phổ biến nhất hiện nay. Nó đứng đầu trong danh sách app đồng hồ đo tốc độ chính bởi sự thông dụng. Google Maps có hơn 2 tỷ người dùng khắp thế giới và nó cũng là một trong số họ, bạn không cần cài đặt thêm app khác.

    Để kiểm tra tốc độ, đầu tiên, bạn cần tới một nơi nào đó bằng cách chọn điểm khởi đầu và đích tới. Sau đó, Google Maps sẽ hiện tuyến đường đi cùng với tốc độ phương tiện của bạn. Nếu có giới hạn tốc độ trong khu vực đang lái xe, ứng dụng này sẽ thông báo cho bạn biết.

  • 0 2

    GPS Speedometer

    GPS Speedometer có một đồng hồ đo tốc độ analog, một đo vận tốc kỹ thuật số và một chế độ bản đồ hiện vị trí trực tiếp của ô tô trên bản đồ vệ tinh cùng tốc độ đang chạy. Bạn cũng có thể dùng app này trong khi di chuyển bằng tàu bởi nó đếm được tốc độ tối đa lên tới 500 dặm/giờ.

    GPS Speedometer còn có chế độ HUD mà bạn có thể dùng để phản chiếu tốc độ, tốc độ trung bình và khoảng cách trên kính chắn gió của xe. Ở phiên bản đặc biệt, app này có thêm tính năng chặn quảng cáo, theo dõi giới hạn tốc độ và chỉ đường lái xe.

  • 0 3

    Smart GPS Speedometer

    Đây là một trong số app đồng hồ đo tốc độ giàu tính năng nhất ở danh sách này. Ứng dụng có 2 chế độ lái xe & đạp xe. Chế độ lái xe đo được tốc độ lên tới 60 dặm/giờ. Chế độ lái xe có thể đo tối đa 180 dặm/giờ.

    Bạn có thể dùng Smart GPS Speedometer để kiểm tra tốc độ hiện tại, tốc độ tối đa, tốc độ trung bình, quãng đường đi được, thời gian di chuyển và đã trôi qua cùng một số tính năng bổ trợ hữu ích khi đang lái xe.

  • 0 4

    Waze

    Waze là ứng dụng chỉ đường khác của Google. Nó là app được nhiều người ưa dùng trong khi lái xe. Giống như Google Maps, Waze cũng có tùy chọn hiển thị tốc độ của phương tiện ở phía dưới góc trái của màn hình.

    Nếu không thấy đồng hồ đo tốc độ sau khi mở Waze, bạn cần kích hoạt nó bằng tay như sau chạm nút Search ở góc trái phía dưới, sau đó chạm icon Settings ở bên trái phía trên cùng. Giờ trong Driving preferences > chạm Speedometer và kích hoạt Show on map.

  • 0 5

    Speedometer∞

    Speedometer∞ là một app đơn giản nhưng hữu ích để xem tốc độ, tốc độ tối đa và tốc độ trung bình. Bạn cũng có thể đặt giới hạn tốc độ qua ứng dụng này để nhận được thông báo mỗi khi lái xe quá giới hạn.

    Tương tự như các app đồng hồ đo tốc độ kể trên, Speedometer cũng có chế độ HUD. Để kích hoạt nó, bạn chỉ cần chạm vào vị trí bất kỳ trên màn hình. Sau đó, bạn có thể chiếu nội dung trên app vào kính chắn gió của ô tô.

    Speedometer∞ hỗ trợ cử chỉ thay đổi độ sáng & màu sắc. Vuốt sang trái hoặc phải để đổi màu đồng hồ đo vận tốc, vuốt lên hoặc xuống để chỉnh độ sáng màn hình.

  • Trên đây là một số app đồng hồ đo tốc độ di chuyển tốt nhất trên Android và iOS. Hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn những ứng dụng khác mà bạn biết nhé!

  • 5.997 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 17/05/2021
Sắp xếp theo