TOP ứng dụng ghi chú tốt nhất cho iPad và iPad Pro

Ứng dụng ghi chú nào tốt nhất cho iPad? Dưới đây là một số lựa chọn ghi chú và chia sẻ ghi chú dễ dàng trên iPad, iPad Pro dành cho bạn.

  • 0 1

    GoodNotes

    GoodNotes

    Nếu thích ghi chú bằng chữ viết tay thì vì gõ bàn phím trên màn hình, GoodNotes là lựa chọn lý tưởng để bắt đầu. Nó được đánh giá là app ghi chú tốt nhất cho Apple Pencil.

    Dùng bút cảm ứng stylus để ghi chú trên iPad đặc biệt hữu ích với một số kiểu nội dung. Ví dụ, nếu cần viết lại các phương trình, công thức hay ký tự khoa học phức tạp, gõ chúng bằng bàn phím thật sự khá khó khăn.

    Đặc biệt, GoodNotes còn bao gồm tính năng ghi chú PDF, một cách chuyển đổi chữ viết tay thành văn bản và đồng bộ ghi chú với hầu hết dịch vụ lưu trữ đám mây phổ biến. Bạn cũng có thể dùng app này để tạo, nhập cũng như chỉnh sửa tài liệu trên Mac.

  • 0 2

    Apple Notes

    Apple Notes

    Apple Notes được cài sẵn trên các thiết bị iPadOS và hoàn toàn miễn phí sử dụng. Kể từ khi phát hành, nó đã được cải tiến đáng kể và hiện là một trong số ứng dụng ghi chú tốt nhất cho iPad & iPad Pro nhờ tính đa nhiệm và hỗ trợ các cử chỉ chỉnh sửa văn bản.

    Apple Notes có một bộ sưu tập công cụ ấn tượng, tương thích với Apple Pencil. Nó có các lựa chọn kiểu phong phú và dùng iCloud để đồng bộ liền mạch với tất cả thiết bị Apple khác, thậm chí chỉnh sửa cả các mục Apple Notes trên Windows.

    Download Apple Notes

  • 0 3

    Notability

    Notability

    Notability là app ghi chú tuyệt nhất cho iPad nếu tính năng ghi chú trên PDF quan trọng với bạn. Nhờ hỗ trợ Apple Pencil, bút cảm ứng stylus, Notability trở thành một app tuyệt vời để tạo ghi chép, viết nhật ký dạng danh sách tuyệt đẹp.

    Một số tính năng nổi bật nhất của Notability bao gồm:

    • Chuyển đổi ghi chú viết tay thành văn bản.
    • Hỗ trợ nhiều ghi chú, cho phép bạn làm việc song song trên hai ghi chú.
    • Chú thích PDF.
    • Tính năng tìm kiếm có thể quét cả ghi chú dạng text và chữ viết tay.
    • Một công cụ phác thảo mạnh mẽ, cho phép bạn dùng màu tùy biến và vẽ các hình dạng.
    • Hỗ trợ kéo & thả file, text, ảnh, GIF và trang web

    Giống như các app kể trên, Notability tương thích với iCloud, vì thế, bạn có thể đồng bộ ghi chú trên iOS, iPadOS và macOS.

    Cuối cùng, Notability cũng hỗ trợ cả file âm thanh. Ứng dụng này sẽ đồng bộ ghi chú kèm bản ghi âm, cho phép bạn nghe lại nội dung khi đang viết ghi chú. Tính năng này đặc biệt hữu ích khi bạn nghe giảng bài hoặc thuyết trình.

  • 0 4

    Notepad+ Pro

    Notepad+ Pro

    Notepad+ Pro là app đắt nhất trong danh sách này. Nó sẽ hoàn cho bạn 20USD. Đây là lựa chọn tốt nhất cho bất kỳ ai muốn có cảm giác viết ghi chú như dùng bút & giấy trên iPad, iPad Pro. Công cụ này cung cấp một số kiểu bút mực, đánh dấu highlight, bút màu... Tất cả đều nhằm mục đích mô phỏng viết ghi chú trên giấy cho iPad.

    Tính năng nổi bật ở ứng dụng này là công cụ làm mờ. Bạn có thể ẩn dữ liệu nhạy cảm trên tài liệu bằng một chạm trước khi chia sẻ nó với người khác.

    Download Notepad+ Pro

  • 0 5

    Evernote

    Một ứng dụng ghi chú cho iPad, iPad Pro không thể bỏ qua là Evernote. Đây là app ghi chú tốt nhất trên hầu hết mọi nền tảng phổ biến hiện nay.

    Evernote có phiên bản miễn phí dành cho tất cả mọi người. Ngoài ghi chú, ứng dụng còn cho phép bạn định dạng chúng như ý muốn, thu âm và tạo danh sách việc cần làm. Nếu muốn dùng các tính năng nâng cao hơn như lịch sử phiên bản, chú thích PDF, tích hợp với nhà cung cấp điện toán đám mây và hợp tác nhiều người, bạn cần trả phí.

  • Trên đây là TOP app ghi chú tốt nhất cho iPad, iPad Pro. Hi vọng bài viết giúp bạn tìm thấy lựa chọn phù hợp.

  • 672 lượt xem
👨 Thảo Nhi Cập nhật: 02/06/2021
Sắp xếp theo