Phim về Beckham trên Netflix

Beckham là bộ phim tài liệu đang nhận được sự quan tâm hàng đầu của công chúng và truyền thông châu Á. Series dài 4 tập kể về sự nghiệp bóng đá lừng lẫy một thời của David Beckham, cũng như cuộc sống cá nhân với Victoria - cựu thành viên một trong những nhóm nhạc nữ thành công nhất mọi thời đại, Spice Girls.

Có các thước phim chưa từng công bố trước đây, loạt phim tài liệu này dõi theo hành trình trỗi dậy mạnh mẽ của David Beckham từ khởi đầu khiêm tốn đến ngôi sao bóng đá toàn cầu.

Ra mắt vào ngày 4/10 trên Netflix, Beckham - bộ phim về một trong những cặp đôi quyền lực nhất Hollywood từ trước đến nay nhanh chóng lập thành tích khủng. Hiện tại, Beckham đang đứng hạng 1 ở 53 quốc gia, trong đó có cả Việt Nam. Điều này là minh chứng rõ ràng cho sức hút chưa bao giờ biến mất của David Beckham và Victoria Beckham trong lòng công chúng.

4 tập phim của Beckham chính là nhiều khía cạnh hiếm khi được thấy của chàng cầu thủ tài năng, nổi tiếng David Beckham. Bên cạnh hành trình trở thành một trong những cầu thủ nổi tiếng nhất mọi thời đại của David Beckham, Beckham còn là hành trình đỉnh cao không kém của Victoria, bà xã của anh và là ngôi sao nhạc pop thuộc nhóm Spice Girls đình đám.

Trailer phim Beckham

  • 38 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 07/10/2023
Xem thêm: Beckham
Sắp xếp theo