Những lựa chọn thay thế G Suite đáng thử

G Suite miễn phí không còn được hỗ trợ. Google buộc người dùng phải nâng cấp nó. Tuy nhiên, bạn vẫn có một số phần mềm thay thế G Suite miễn phí với chất lượng không kém.

Google không còn hỗ trợ G Suite miễn phí
Google không còn hỗ trợ G Suite miễn phí

Những lựa chọn thay thế G Suite miễn phí tốt nhất

  • 0 1

    Zoho Workplace

    Bộ ứng dụng của Zoho Workplace cung cấp chức năng tương tự như Google Workspace. Bạn có một dịch vụ email với các tên miền tùy chỉnh, quản lý file, ứng dụng hỗ trợ công việc, giao tiếp, thậm chí cả họp online. Dù Zoho Workplace cho phép người dùng trải nghiệm miễn phí 15 ngày bản Professional Plan, bạn vẫn có thể dùng bộ công cụ này miễn phí khi chọn Forever Free Plan.

    Zoho Workplace miễn phí hỗ trợ tới 5 người dùng trong không gian làm việc của bạn. Mỗi người có tối đa 5GB lưu trữ và 25MB tệp đính kèm. Bạn không có quyền truy cập app Zoho trên các thiết bị nên phải xem nội dung bằng trình duyệt web.

    Nếu không bận tâm tới những hạn chế trên, Zoho Workplace thực sự là lựa chọn tuyệt vời cho người dùng mới và doanh nghiệp có ngân sách hạn chế.

  • 0 2

    Bitrix24

    Công cụ giao tiếp và cộng tác miễn phí này có thể thay thế cho G Suite. Dù nó không có app tiện ích riêng, bạn vẫn có thể tích hợp nó vào Google Docs hoặc Microsoft 365, cho phép bạn chọn bộ sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

    Một ưu điểm nổi bật của Bitrix24 là bản miễn phí không hạn chế người dùng. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những ai làm việc cùng một vài người hoặc muốn chia sẻ tạm thời không gian làm việc với đối tác. Nó cũng bao gồm một trình xây dựng web để bạn tạo trang riêng cho công ty.

    Bitrix24 miễn phí 5GB được chia sẻ cho tất cả người dùng. Nếu cần nhiều hơn, bạn có thể nâng cấp lên bản trả phí.

  • 0 3

    Microsoft 365

    Dù công cụ cộng tác của Microsoft chỉ cung cấp một tháng dùng thử miễn phí, các ứng dụng, độ phổ biến và giá phải chăng khiến nó trở thành giải pháp thay thế Google Workspace lý tưởng. Gói Business Basic đi kèm với bản web, app hoàn chỉnh của Office Suit, cộng với 1TB lưu trữ trên OneDrive cho mỗi người dùng.

    Bạn cũng nhận được hỗ trợ 24/7 qua điện thoại và online, đảm bảo mọi vấn đề bạn gặp phải có thể được khắc phục bất cứ lúc nào. Ngoài ra, Microsoft 365 còn cho phép người dùng truy cập tới 50GB email trong hòm thư đến cùng một tên miền tùy biến, cộng với toàn bộ sức mạnh của Microsoft Teams.

  • 0 4

    Google Workspace

    Nếu đã quen với Google và không muốn chuyển nhà cung cấp, hãy cân nhắc đổi sang đăng ký Google Workspace. Dù gói Business Starter đắt hơn của Microsoft nhưng bù lại bạn được giảm 30% cho người dùng mới, tiết kiệm được ngân sách đáng kể.

  • Trên đây là những giải pháp thay thế G Suite miễn phí chất lượng, đáng tin cậy. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 137 lượt xem
👨 Minh Ánh Cập nhật: 25/01/2022
Xem thêm: G Suite
Sắp xếp theo