TOP app cho phép bạn thử kiểu tóc trước khi cắt

Bạn muốn cắt tóc mà không biết kiểu tóc đó có phù hợp với khuôn mặt của mình không? Top ứng dụng thử kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt do Download.vn giới thiệu dưới đây chính chắc chắn sẽ là "chân ái" với những ai sắp cắt kiểu tóc mới.

Có rất nhiều app cho phép bạn thử các kiểu tóc từ ngắn đến dài cho khuôn mặt của mình. Có những kiểu tóc cá tính mà bạn chưa dám áp dụng ngay trên khuôn mặt của mình thì app thử kiểu tóc là lựa chọn vô cùng thú vị để bạn chụp lại để chia sẻ với bạn bè, để họ đánh giá xem bạn có thực sự phù hợp hay không. Mời các bạn theo dõi danh sách app thử kiểu tóc dưới đây nhé.

Thật may, nhờ sự phát triển của công nghệ, bạn có thể thử một kiểu tóc ảo ngay trên điện thoại. Không khó để bạn tìm thấy một app thay đổi kiểu tóc trên kho ứng dụng như CH Play hay App Store. Thế nhưng, đâu là lựa chọn chất lượng nhất? Bài viết sẽ liệt kê cho bạn Top app chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt tốt nhất trên smartphone hiện nay.

Top app xem kiểu tóc hợp với khuôn mặt

  • 2 1

    Hairstyle Try On (iOS)

    Hairstyle Try On là một app chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt tuyệt vời trên iPhone. Nó mang tới các kiểu tóc nhẹ nhàng và dễ phù hợp với mọi kiểu khuôn mặt hơn Your Perfect Hairstyle. Ứng dụng này sẽ giúp những ai thực sự muốn thử một kiểu tóc mới lạ phù hợp nhất với phong cách của bản thân. Bạn có thể chọn giữa nhiều độ dài, màu sắc và kiểu dáng tóc khác nhau. Công cụ chỉnh sửa tích hợp sẵn trong Hairstyle Try On cho iOS cho phép bạn tinh chỉnh từng kiểu một.

    Nếu đã thu hẹp lựa chọn nhưng vẫn chưa thể đưa ra quyết định cuối cùng, hãy tiếp tục thử các phong cách mới và chia sẻ mọi lựa chọn của bạn với bạn bè, người thân đang online nếu muốn nhận lời khuyên của họ.

    App thử kiểu tóc trước khi cắt
  • 0 2

    Hair styles and Haircuts (iOS)

    App đổi kiểu tóc

    Hair styles and Haircuts một app đổi kiểu tóc miễn phí trên App Store. Ứng dụng này cung cấp cho bạn một bộ sưu tập kiểu tóc phong phú cho tất cả mọi người trên thế giới. Nó sẽ dạy bạn cách tự tạo kiểu riêng qua nhiều video hướng dẫn.

    Hãy xem và học. Vlogger nổi tiếng Booby Glam là người đã quay những video hướng dẫn làm đẹp đặc biệt cho app xác định kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt này. Danh mục kiểu tóc phong phú của Hair styles and Haircuts vẫn luôn được cập nhật thường xuyên. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy các kiểu tết tóc, buộc đuôi ngựa và những kiểu cắt tóc tuyệt đẹp khác. Khi chọn được kiểu yêu thích, hãy lưu nó lại và đưa cho thợ cắt tóc ở cửa tiệm. Bạn sẽ có được một mái tóc đẹp ưng ý.

    Hair styles and Haircuts hiện đã có hơn 500 nghìn người dùng trên khắp thế giới. Đây là app thử kiểu tóc hữu ích cho bạn trên mobile. Sử dụng Hair styles and Haircuts miễn phí nên còn ngại ngần gì mà không cài trên smartphone cơ chứ!

  • 0 3

    Change Hairstyle (Android)

    Đúng như tên gọi, Change Hairstyle app thay đổi kiểu tóc dành cho bạn gái sử dụng Android. Khác các ứng dụng thông thường khác, Change Hairstyle còn liệt kê rất nhiều sản phẩm trang điểm và mỹ phẩm. Bạn có thể dễ dàng dùng thử những sản phẩm này và đổi kiểu tóc mong muốn trước khi tới tiệm làm tóc.

    Cách dùng ứng dụng chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt này rất đơn giản. Bạn chỉ cần chụp ảnh bằng camera của điện thoại và dùng nó trên Change Hairstyle cho Android. Bạn sẽ tìm thấy ở đây rất nhiều phong cách tóc khác nhau để thử lên ảnh chân dung của bản thân. Tất cả đều miễn phí.

  • 0 4

    Hairstyles for Your Face Shape (iOS)

    Hairstyles for Your Face Shapeapp thử tóc mới trước khi cắt tuyệt vời. Hình dáng khuôn mặt là nhân tố quan trọng, quyết định kiểu tóc phù hợp với bạn nhất. Hiểu điều đó, ứng dụng này giúp bạn đoán kiểu, xác định độ dài hoàn hảo và kiểu nên cắt trước khi bước vào salon với độ chính xác gần như tuyệt đối.

    Hairstyles for Your Face Shape sẽ giúp bạn định hình kiểu khuôn mặt bằng cách phân tích ảnh bạn tải lên. Tại đây, nó sẽ tạo một danh sách các đề xuất mà bạn có thể thử thoải mái. Giờ bạn sẽ không cần phải lăn tăn nên cắt pixie hay layer bob vì Hairstyles for Your Face Shape sẽ cho bạn câu trả lời chính xác.

    App chỉnh tóc đẹp
  • 0 5

    Perfect Hairstyle-Women & Men (iOS)

    Nếu đang nghĩ tới một app chỉnh tóc đẹp cho bạn thì đừng ngại tham khảo Perfect Hairstyle-Women & Men. Ứng dụng sẽ giúp bạn thử nhiều kiểu tóc mong muốn và biết được phong cách nào phù hợp nhất với bản thân từ tóc xoăn uốn lọn, tóc xoăn bồng bềnh, đổi màu nổi hay cạo trọc… Sử dụng Perfect Hairstyle-Women & Men vui và khá gây “nghiện”.

  • 0 6

    Hair Color (Android/iOS)

    Hair Color là ứng dụng làm đẹp phổ biến nhất trên kho ứng dụng, cho phép bạn thử nhiều màu tóc ảo khác nhau chỉ trong vài giây. Toàn bộ việc bạn phải làm là chụp ảnh, dùng phát hiện màu tự động để ứng dụng định hình mái tóc, rồi thay đổi nhiều màu khác nhau để xem sắc thái nào phù hợp nhất với bạn. App thử kiểu tóc đẹp cho nữ này được phát hành miễn phí.

    Ứng dụng Hair Color cho điện thoại
  • 0 7

    Perfect365 (Android/iOS)

    Perfect365 là ứng dụng làm đẹp một chạm, giúp bạn tạo kiểu và học trang điểm dễ dàng. Ứng dụng phổ biến ở 67 quốc gia với 55 triệu người dùng và hiện vẫn không ngừng gia tăng.

  • 0 8

    Hairstyle Magic Mirror (Android/iOS)

    Hairstyle Magic Mirror là app chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt nữ tuyệt vời. Nó cho phép bạn thử nghiệm nhiều kiểu tóc mới, tuyệt đẹp với rất nhiều biến thể màu khác nhau. Chụp ảnh bạn bè hoặc cô gái bạn thích và thử thay đổi hình ảnh của họ để xem phong cách nào hợp nhất nhé.

    Ứng dụng biến đổi màu tóc ma thuật Magic Mirror cho smartphone
  • 0 9

    Virtual hairstyle (Android)

    Virtual hairstyle tạo kiểu tóc ảo thành công với hơn 100 nghìn lượt tải. Nó hoạt động đúng như bạn mong đợi. Bạn chỉ cần nhập ảnh chụp bản thân hay ai đó và chọn kiểu tóc mong muốn từ các gói miễn phí hoặc mất phí.

    Virtual hairstyle cho Android
  • 0 10

    Hairstyles – Fun and Fashion (Android)

    Hairstyles – Fun and Fashion tuyệt vời cho phép bạn thử nhiều kiểu tóc ngắn, dài khác nhau trước khi tới cửa hiệu. Đặc biệt, ứng dụng còn hỗ trợ chia sẻ ảnh qua email và các mạng xã hội phổ biến khác.

    Hairstyles cho Android
  • 0 11

    ChouChou: Virtual Hair Try-on

    Được sáng tạo bởi chuỗi salon làm đẹp Nora nổi tiếng ở Tokyo, ChouChou: Virtual Hair Try-on là ứng dụng thử kiểu tóc nhất định bạn không nên bỏ qua. Nó mang tới cho người dùng hàng loạt kiểu và màu sắc đang tạo nên xu hướng ở đất nước mặt trời mọc.

    Người dùng ChouChou: Virtual Hair Try-on thoải mái thử nghiệm các kiểu làm đẹp tóc được mô phỏng sinh động dưới đồ họa 3D. Dù không hỗ trợ đổi màu tóc nhưng nó có thể giúp bạn chỉnh sửa tổng thể cách tạo kiểu để có kiểu tóc như ý nhất khi ra cửa hàng làm đầu.

    ChouChou: Virtual Hair Try-on cũng cung cấp lựa chọn phong phú các khung hình, phụ kiện trang trí cho ảnh chụp. Bạn có thể tạo ra một phiên bản xinh đẹp, hấp dẫn của chính mình trên app đổi kiểu tóc này. Khi chia sẻ tác phẩm lên mạng xã hội, nó chắc chắn khiến bạn bè của bạn phải trầm trồ.

    Điểm nổi bật của ChouChou: Virtual Hair Try-on

    • Mô phỏng kiểu tóc bằng đồ họa 3D siêu thực.
    • Dễ tạo kiểu tóc tự nhiên.
    • Nhiều kiểu tóc chất lượng cao.
    • Dễ dùng và miễn phí.
  • 0 12

    Hair Color Booth (iOS)

    Nếu đang muốn nhuộm tóc nhưng chưa biết chọn màu gì, hãy thử ngay Hair Color Booth. Bạn có thể thay đổi màu tóc bất kỳ như ý muốn. Tất nhiên, ứng dụng cũng cho phép bạn chia sẻ ảnh đã thực hiện lên mạng xã hội.

    Hair Color Booth
  • 0 13

    Hair MakeOver (iOS)

    Với hơn 2 triệu lượt tải và 290 kiểu tóc khác nhau, nhất định bạn nên thử ứng dụng này khi muốn có ý tưởng về kiểu tóc đẹp cho bản thân. Nếu thật sự thích Hair MakeOver, sau đó, bạn có thể bỏ tiền ra mua các gói mất phí.

  • 0 14

    Hairstyle Makeover Premium (iOS)

    Hairstyle Makeover Premium là ứng dụng tạo kiểu tóc ảo tốt nhất trong danh sách này. Bạn không chỉ có thể thêm kiểu tóc vào khuôn mặt thật mà còn áp dụng được các bộ lọc đặc biệt (làm mờ, tô màu) cho ảnh, thậm chí viết chữ trên nó. Ứng dụng có giá 4.99 USD.

  • 0 15

    Hairstyle Makeover (iOS)

    Đây là phiên bản miễn phí của ứng dụng trên. Nó giới hạn một số kiểu tóc phổ biến. Thiết kế giao diện Hairstyle Makeover đơn giản nên dễ dùng ngay từ lần đầu tiên.

    Hairstyle Makeover
  • 0 16

    Men's Hairstyles (iOS)

    App chọn kiểu tóc cho nam

    Đúng như tên gọi, Men's Hairstyles là app chọn kiểu tóc được thiết kế dành riêng cho phái mạnh. Ứng dụng thú vị này giúp mọi đàn ông có thể tìm thấy kiểu tóc mới phù hợp nhất với bản thân. Dù trông đơn giản, Men's Hairstyles thực sự hữu ích với những ai đang muốn thay đổi diện mạo.

    Cách sử dụng app tìm kiểu tóc hợp với khuôn mặt cho nam giới Men's Hairstyles

    1. Tải ảnh
    2. Chọn kiểu tóc muốn thử
    3. Chỉnh kiểu hợp với ảnh của bạn.
    4. Chia sẻ và nhận phản hồi từ bạn bè.

    Tính năng nổi bật của app phân tích khuôn mặt chọn kiểu tóc Men's Hairstyles

    • Hàng trăm kiểu tóc, râu, ria mép chất lượng cao. Tóc trông rất thật khi được chèn vào khuôn mặt trong ảnh. Nhờ đó, bạn bè, gia đình, thậm chí cả thợ cắt tóc sẽ dễ đưa ra góp ý chính xác cho bạn.
    • Phân loại kiểu tóc theo độ dài từ ngắn, trung bình, dài, râu và ria mép.
    • Mua một lần và cài đặt trên mọi thiết bị iOS của bạn.
    • Dùng camera, tải ảnh từ album hoặc dùng mẫu có sẵn.
    • Chỉnh vị trí, kích thước và xoay tất cả các kiểu.
    • Lưu và chia sẻ qua Email, Twitter, Facebook, iMessage.
  • 0 17

    Hairstyle Mirror

    App để biết mình hợp với kiểu tóc nào

    Nếu đang tìm một app để biết mình hợp với kiểu tóc nào thì đừng ngại thử Hairstyle Mirror. Đúng như tên gọi, ứng dụng này biến điện thoại, máy tính bảng thành một gương soi kiểu tóc thực sự. Nó cho phép bạn tìm kiếm hơn 100 kiểu tóc khác nhau và chỉnh sửa chúng như ý thích.

    Hairstyle Mirror cung cấp cho bạn 5 danh mục kiểu tóc cơ bản: ngắn, dài, trung bình, đặc biệt và phá cách. Ở mỗi mục, bạn đều có thể thay đổi màu hoặc hình dáng tóc cho tới khi hài lòng với kết quả. Ngoài ra, Hairstyle Mirror còn có tính năng theo dõi khuôn mặt hữu ích, khiến kiểu tóc được chọn khớp với mặt bạn trên màn hình, dù bạn có đang ở giữa camera hay không. Bạn cũng có thể khóa nó, vì thế, thoải mái di chuyển điện thoại cho tới khi bạn tìm được kiểu dáng tóc mong muốn.

    Điểm nổi bật của Hairstyle Mirror

    • Thử kiểu tóc trực tiếp trên màn hình mobile
    • Thoải mái thay đổi màu, độ sáng
    • Vui đùa với các kiểu tóc khác nhau
    • Chỉnh lại kích thước và di chuyển kiểu tóc xung quanh
    • Nhiều kiểu tóc dài, tóc ngắn cho bạn lựa chọn
    • Thử các kiểu tóc phá cách, ấn tượng
    • Xếp hạng kiểu tóc phổ biến nhất theo khu vực
  • 0 18

    Girls Hairstyles (Android)

    Girls Hairstyles app xem kiểu tóc hợp với khuôn mặt dành cho nền tảng Android. Ứng dụng được đánh giá khác cao trên CH Play, tới 4.1 sao với hơn 7 nghìn lượt đánh giá. Con số này đã đủ khiến nhiều bạn gái tin dùng Girls Hairstyles mỗi khi cần thay đổi kiểu tóc.

    App xem kiểu tóc hợp với khuôn mặt chất lượng trên Android

    Được đánh giá là bộ sưu tập kiểu tóc đẹp cho nữ tốt nhất năm 2018, Girls Hairstyles mang tới cho bạn những tính năng tuyệt vời, bao gồm:

    • Ứng dụng ảnh tuyệt nhất để thêm kiểu tóc mới trên ảnh chụp của bạn.
    • Dễ sử dụng, thay đổi kiểu tóc trong ảnh chỉ sau 5 giây.
    • Một bộ sưu tập sticker ngộ nghĩnh và đáng yêu dành cho phái đẹp.
    • App để biết mình hợp với kiểu tóc nào có độ chính xác cao.

    Girls Hairstyles vẫn liên tục bổ sung ảnh, kiểu tóc mới thường xuyên. Vì thế, dù không còn là app kiểu tóc đẹp tốt nhất, Girls Hairstyles luôn có lựa chọn phù hợp với phong cách mà bạn muốn.

  • 0 19

    Hairstyle Changer - HairStyle

    App thử kiểu tóc

    Hairstyle Changer - HairStyle là app thay đổi kiểu tóc tốt nhất dành cho cả nam và nữ. Nó cung cấp cho người dùng những lựa chọn tạo kiểu phong phú.

    Hairstyle Changer - HairStyle cho phép bạn chỉnh sửa bất kỳ khuôn mặt bằng những kiểu tóc hợp thời trang, đồng thời đưa chúng vào ảnh chụp của bạn.

    Sử dụng Hairstyle Changer - HairStyle rất dễ. Bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn là có thể sử dụng ngay. Từ tóc ngắn tới dài, từ xoăn tới nhuộm, bạn chắc chắn sẽ có lựa chọn phù hợp khi dùng app thử kiểu tóc này.

    Tính năng nổi bật của Hairstyle Changer - HairStyle

    • Công nghệ tự động nhận diện thông minh giúp bạn có lớp trang điểm chính xác và tự nhiên, làm ảnh của bạn tươi đẹp hơn bằng các kiểu tóc tùy biến.
    • Bộ sưu tập kiểu tóc phong phú.
    • Nhiều mẫu màu tóc hợp xu hướng.
  • Trên đây là một số app tạo kiểu tóc đẹp trên Android và iOS. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn chọn được kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt.

  • 369.805 lượt xem
👨 Songotenks Cập nhật: 19/07/2023
Sắp xếp theo