Lời chúc Tết 2023 bạn thân độc đáo

Lời chúc mừng năm mới bạn thân

Lời chúc Tết 2023 bạn thân mang tới 35 lời chúc mừng năm mới 2023 hài hước, ấn tượng, cho bạn thỏa sức lựa chọn gửi những lời chúc Tết 2023 tới bạn thân của mình, cầu chúc mọi điều tốt lành luôn tới với bạn.

Lời chúc bạn thân

Năm mới Quý Mão 2023 sắp tới gần, mang theo niềm tin về mọi điều tốt lành sẽ tới trong năm mới. Vậy mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn để lựa chọn lời chúc Tết 2023 phù hợp, gửi tặng bạn thân của mình nhân dịp Tết đến xuân về này nhé:

Câu chúc Tết 2023 bạn thân hài hước

1. Chúc bạn Tết này khác Tết xưa, lên đời xế mới, không thừa yên sau.

2. Tết này vẫn giống Tết xưa, năm nay Covid nên hổng dư nhiều. Tôi đây xin có đôi điều, chúc bạn năm mới vượt nhiều KPI. Năm sau quyết chí lại cày, chăm làm rồi sẽ có ngày tăng lương. Thôi thì bonus cả người thương, đêm về không phải đơn phương một mình.

3. Chúc cho năm Hổ mau phát tài, công việc như ý miệt mài hăng say. Đầu năm hốt bạc liền tay, quần nhung áo lụa say sưa ngắm đời.

4. Chúc huynh đài tiền tài lai láng, năm mới vẻ vang, vui vẻ ngập tràn, vạn sự như ý, tỷ sự như thơ, đêm về nằm mơ, trúng con độc đắc.

5. Chúc Tết on the mic, lì xì never sai. Chúc bạn năm mới nhân đôi tiền tài, còn phong bì thì cứ nhân hai.

6. Xuân đừng lật Brief hối Deadline, Budget thuận với KPI, kế toán single đừng đi đẻ, tân xuân chúc bạn mãi phát tài.

7. Một lời chào mong một ngày may mắn. Một lời chúc mong bạn ấm lòng. Một lời nhắn mong bạn thành công. Một nụ cười để vượt lên tất cả. Một ý chí để vượt qua khó khăn. Chúc cậu có một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

8. Chúc bạn một năm: Sức khỏe tốc lực sung mãn như Hổ. Công danh vượt bật tựa Chúa Sơn Lâm.

9. Đào mai đón nắng khoe hương sắc. Cánh én rạng rỡ mộng đoàn viên. Bình an vui với mọi miền. Tấn tài lộc phát yên lành an khang.

10. Làng trên xóm dưới, Nam Bắc Đông Tây. Người người đó đây, lắng tai nghe chúc. Gia đình sung túc, “cột sống” bình yên, vui sướng như tiên, túi rủng rỉnh tiền.

11. Tân Sửu qua, Nhâm Dần tới. Chúc bạn vạn điều phấn khởi, triệu niềm vui. Năm mới không điều xui, tỷ lộc phát. Tân xuân luôn bát ngát, chín sự lành.

12. Năm mới chúc đồng chí, sức khỏe chẳng lo, trúng số giàu to, khó khăn chuyện nhỏ, Tết không nhăn nhó, công việc ro ro.

13. Nhâm Dần bốn bể đón xuân sang, nay gửi cho nhau chút rộn ràng. Nhắn nhủ bạn hiền vài câu chúc, học buông học xả đón bình an.

14. Người thành công vẫn thường cô độc. Chúc bạn năm mới tiếp tục cô đơn.

15. Chúc bạn năm mới phát lộc, phát tài, phát bình an, nhưng đừng phát tướng.

16. Chúc cậu năm mới: Đau đầu vì nhà giàu. Mệt mỏi vì học giỏi. Buồn phiền vì nhiều tiền. Ngang trái vì xinh gái. Mệt mỏi vì đẹp giai. Và mất ngủ vì không có đối thủ.

17. Năm mới càng sung sức, không bực tức, không đau nhức, gấp đôi lợi tức, tiền vào thơm phức. Năm mới chúc anh em sức khỏe vô biên, kiếm được nhiều tiền, đời sướng như tiên, chẳng ai làm phiền.

18.  Năm mới, chúc bạn sắc đẹp tuyệt vời, tiền vô phơi phới, người yêu không cần tìm cũng tự tới.

Lời chúc Tết 2023 bạn thân ấn tượng

1. . Chúc cho năm mới dịch bệnh tiêu tan, thế giới trở lại bình thường và chúng ta lại có thêm những kỉ niệm đẹp cùng nhau. Chúng ta đã cùng nhau vượt qua khó khăn và sẽ tiếp tục đồng hành bên nhau trong năm mới bạn nhé! Chúc bạn và gia đình năm mới an khang, thịnh vượng!

2. Chúc mừng năm mới! Chúc toàn thể gia đình bạn tôi vạn sự như ý, tỉ sự như mơ, triệu triệu bất ngờ, không chờ cũng đến!

3. Chúc mừng năm mới! Chúc bạn và toàn thể gia đình đong cho đầy hạnh phúc; gói cho trọn lộc tài; giữ cho mãi an khang; thắt cho chặt phú quý.

4. Chúc bạn 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công, 31536000 giây vạn sự như ý.

5. Năm 2023 chúc bạn có: 1 bầu trời sức khỏe, 1 biển cả tình thương, 1 đại dương tình bạn, 1 điệp khúc tình yêu, 1 người yêu chung thủy, 1 sự nghiệp sáng ngời, 1 gia đình thịnh vượng.

Lời chúc mừng năm mới 2023 bạn thân bằng tiếng Anh

1. Everything starts a new with the New Year coming. May your new year be filled with the happiest things and your days with the brightest promise.

Mọi thứ lại bắt đầu khi năm mới đang đến. Chúc bạn năm mới đầy hạnh phúc và những tháng đầy triển vọng và hạnh phúc nhất.

2. Wish you and your family a joyful, healthy, prosperous and happiest new year ahead! Happy New Year.

Chúc bạn và gia đình vui vẻ, khỏe mạnh, thịnh vượng và hạnh phúc nhất trong năm phía trước! Chúc mừng năm mới.

3. May the new year bring to you warmth of love, and a light to guide your path towards a positive destination.

Cầu chúc năm mới mang đến cho bạn hơi ấm tình yêu, ánh sáng dẫn lối đến một nơi tốt đẹp.

4. Thank you for being a friend even when I did not deserve one. You are a gem. May you have the happiness celebration on New Year.

Cảm ơn bạn đã trở thành bạn của tôi ngay cả khi tôi không phải là một người xứng đáng. Bạn là một viên ngọc quý. Chúc bạn có một kỳ nghỉ lễ hạnh phúc nhất vào năm mới.

5. I am fortunate to have friends who bring so much joy to this life. I can’t imagine what it would be like without you cheering me on. Have a great New Year’s celebration.

Tôi thật may mắn khi có những người bạn mang nhiều niềm vui tới cuộc sống này. Tôi không thể tưởng tượng được mọi thứ sẽ thế nào nếu không có bạn cổ vũ. Chúc bạn một kỳ nghỉ lễ năm mới tuyệt vời.

6. A new year is like a blank book, and the pen is in your hands. It is your chance to write a beautiful story for yourself. Happy New Year.

Năm mới là một quyển sách trống, và chiếc bút nằm trong đôi tay bạn. Đây là cơ hội để bạn viết nên câu chuyện đẹp của riêng mình. Chúc mừng năm mới.

7. Another year passed, another year has come. I wish for you that, with every year, you achieve all of your dreams. May God pour love and care on you. Happy New Year.

Một năm nữa trôi qua, một năm mới đã đến. Tôi chúc bạn, mỗi năm, đạt được tất cả những ước mơ của mình. Cầu Chúa ban phát tình yêu và quan tâm đến bạn. Chúc mừng năm mới.

8. Another year of success and happiness has passed. With every new year comes greater challenges and obstacles in life. I wish you courage, hope and faith to overcome all of the hurdles you may face. May you have a great year and a wonderful time ahead.

Một năm thành công và hạnh phúc đã qua đi. Mỗi một năm mới lại có nhiều thách thức và trở ngại trong cuộc sống hơn. Tôi chúc bạn can đảm, hy vọng và niềm tin để vượt qua tất cả những rào cản mà bạn có thể gặp phải. Chúc bạn có một năm và một khoảng thời gian tuyệt vời phía trước.

9. Your success and happiness lies in you. Resolve to keep happy, and your joy and you shall form an invincible host against difficulties.

Thành công và hạnh phúc có ở trong bạn. Quyết tâm để giữ niềm vui và hạnh phúc, bạn sẽ trở thành một người bất khả chiến bại với những khó khăn.

10. On occasion of New Year, wishing all your family happiness and lucky.

Nhân dịp năm mới, tôi kính chúc toàn thể gia đình bạn một năm mới gặp được nhiều may mắn và hạnh phúc.

  • 2.003 lượt xem
👨 Lê Thị tuyết Mai Cập nhật: 09/01/2023
Xem thêm: Tết 2023 Lời chúc Tết
Sắp xếp theo