TOP ứng dụng huấn luyện chó tốt nhất cho Android và iPhone

Huấn luyện chó là một trải nghiệm thú vị nhưng không phải lúc nào cũng dễ dàng. Tùy thuộc vào độ tuổi, giống loài và tính cách, bạn có thể gặp khó khăn trong việc khiến boss nghe lời. Nếu đang gặp khó khăn trong quá trình này, bạn hãy thử các ứng dụng huấn luyện chó tuyệt vời dành cho Android hoặc iPhone dưới đây nhé!

Huấn luyện chó là một trải nghiệm thú vị nhưng hề dễ dàng
Huấn luyện chó là một trải nghiệm thú vị nhưng hề dễ dàng

1. Dog Training & Clicker App

Dog Training & Clicker của Dogo là một chương trình huấn luyện chó khá toàn diện. Sau khi mở ứng dụng, bạn sẽ phải trả lời một loạt câu hỏi về chú cún của mình. Những câu hỏi này được sử dụng để tìm ra chương trình huấn luyện tốt nhất và phù hợp nhất.

Dog Training & Clicker cung cấp 5 chương trình huấn luyện chó: New Dog, Basic Obedience, Stay Active, Strengthen Your Friendship và Little Helper với nhiều nội dung phong phú như: giúp chó học các lệnh cần thiết, huấn luyện đi vệ sinh đúng chỗ,…

Dog Training & Clicker là chương trình huấn luyện chó khá toàn diện

Tải: Dog Training & Clicker App cho Android | iOS

2. Puppr

Puppr đi kèm với hơn 70 bài huấn luyện chó tuyệt vời, dạy chó của bạn về mọi thứ nó cần và nhiều hơn thế nữa. Sau khi hoàn thành việc dạy cách ngồi, nằm và nằm yên, bạn có thể chuyển sang các kỹ thuật nâng cao như cất đồ chơi, nhảy dây,… Ngoài ra, mỗi bài học đều có các video ngắn với sự tham gia của huấn luyện viên chuyên nghiệp Sara Carson, giúp bạn dễ dàng hình dung từng bước hơn.

Puppr đi kèm với hơn 70 bài huấn luyện chó tuyệt vời

Tải: Puppr cho Android | iOS

3. Pupford

Pupford cung cấp chương trình huấn luyện kéo dài 30 ngày do huấn luyện viên Zak George nổi tiếng giảng dạy. Mỗi bài đều đi kèm với video hữu ích, cũng như hướng dẫn từng bước bằng văn bản. Một số bài học bao gồm chui vào lồng, dắt chó đi dạo bằng dây xích, dạy chó nằm xuống,…

Trong 30 ngày huấn luyện, đôi khi bạn sẽ phải hoàn thành các bài học giống nhau nhiều ngày liên tiếp để củng cố sự hiểu biết và thói quen của cún. Khi kết thúc, bạn có thể thử các buổi đào tạo riêng, giúp hạn chế thói quen xấu của chó như cắn và nhảy.

Pupford cung cấp chương trình huấn luyện kéo dài 30 ngày

Tải: Pupford cho Android | iOS

4. GoodPup

Nếu bạn cảm thấy mình không thể tự huấn luyện chó, hãy cài đặt GoodPup. Ứng dụng này thiết lập cho bạn một huấn luyện viên cá nhân, trò chuyện cùng bạn qua các cuộc gọi video hàng tuần. Trong trường hợp có bất kỳ câu hỏi nào đột xuất, bạn có thể sử dụng tính năng trò chuyện văn bản của ứng dụng để nói chuyện với huấn luyện viên.

GoodPup sẽ thiết lập cho bạn một huấn luyện viên cá nhân

Tải: GoodPup cho Android | iOS

5. Pocket Puppy School

Pocket Puppy School rất hữu ích cho những ai muốn có một khóa học bồi dưỡng về cách nuôi và huấn luyện chó, đặc biệt phù hợp cho những ai đang có ý định nhận nuôi một chú cún con.

Khi mở ứng dụng, bạn có thể bắt đầu bằng cách đọc phần giới thiệu về việc nuôi chó, phần này chứa nhiều thông tin hữu ích cho những người lần đầu nuôi cún. Các bài học khác bao gồm các lệnh cơ bản, huấn luyện đi vệ sinh, thủ thuật đơn giản và hơn thế nữa.

Pocket Puppy School phù hợp với những người mới nuôi cún

Tải: Pocket Puppy School cho Android

  • 906 lượt xem
👨 Vu Hong Trang Cập nhật: 30/08/2020
Xem thêm: Dogo Dog Training and Clicker Puppr Pupford GoodPup Pocket Puppy School
Sắp xếp theo