Tin nhắn chúc Tết 2023

SMS chúc Tết 2023 Quý Mão

Tin nhắn chúc Tết 2023 mang tới 50 lời chúc Tết 2023 Quý Mão ý nghĩa, giúp bạn thỏa sức lựa chọn để gửi tin nhắn SMS chúc Tết cho bố mẹ, anh chị em, bạn bè, đồng nghiệp, Sếp, thầy cô giáo, người yêu của mình.

Bên cạnh đó, còn có cả tin nhắn hình chúc mừng năm mới 2023 rất ngộ nghĩnh, đáng yêu cho bạn có thêm lựa chọn mới. Vậy mời các bạn cùng theo dõi nội dung chi tiết trong bài viết dưới đây của Download.vn để gửi những tin nhắn chúc Tết ý nghĩa tới những người thân yêu của mình:

Tin nhắn chúc Tết 2023 ý nghĩa

1. Tui cũng xin chúc bà con - Đàn ông lủng lẳng hai hòn còn nguyên - Đàn bà thêm đẹp, nhiều duyên - Trẻ con nho nhỏ có tiền ăn chơi!

2. Mừng 2023 phát tài phát lộc. Tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ. Sức khoẻ có dư, công danh tấn tới. Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa. Xin chúc cả nhà một năm đại thắng. Happy New Year 2023!

3. Chúc mừng năm mới: Thành công luôn tới, sức khỏe tuyệt vời, may mắn khắp nơi, làm nhiều điều mới. Kính chúc mọi người năm 2023 thật nhiều niềm vui và sức khỏe!

4. Tết Sửu vừa tới. Ra ngõ đón xuân. Chúc bạn xa gần. Một năm mạnh khỏe. Chúc cho con trẻ. Học hành chăm ngoan. Tài lẻ tuôn tràn. Phúc, tài dư dả. Happy New Year 2023!

5. Chúc mọi người có: 1 Bầu trời sức khỏe. 1 Biển cả tình thương. 1 Đại dương tình bạn. 1 Điệp khúc tình yêu. 1 Người yêu chung thủy. 1 Sự nghiệp sáng ngời. 1 Gia đình thịnh vượng. Chúc năm mới Vạn sự như ý, Tỉ sự như mơ, Triệu triệu bất ngờ, Không chờ cũng đến!

6. Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua - Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà - Vài lời cung chúc tân niên mới - Vạn sự an khang vạn sự lành.

7. Năm hết Tết đến kính chúc mọi người thật nhiều sức khỏe, miệng cười vui vẻ, tiền vào mạnh mẽ, cái gì cũng được suôn sẻ, để sống tiếp một cuộc đời thật là đẹp.

8. Chúc năm mới 2023 cả gia đình bạn: Vạn sự như ý - Tỉ sự như mơ - Triệu triệu bất ngờ - Không chờ cũng đến!

9. Con sẽ không bao giờ trả lại ba mẹ những đau đớn, nhọc nhằn mà ba mẹ đã phải chịu đựng để nuôi con lớn khôn như ngày hôm nay. Năm mới này con chỉ muốn nói con cảm ơn ba mẹ và mong ba mẹ luôn ở bên con để giúp con thực hiện nhiều điều tuyệt vời hơn nữa.

10. Cung chúc tân niên một chữ nhàn - Chúc mừng gia quyến đặng bình an - Tân niên đem lại niềm Hạnh Phúc - Xuân đến rồi hưởng trọn niềm vui.

11. NĂM tròn xin tiễn tiết đông qua. MỚI đón xuân tươi đến mọi nhà. CHÚC tặng trên đời thêm chữ Hỷ. MỪNG vui khắp chốn cất lời ca. HẠNH dung lễ nghĩa ngời tâm ngọc. PHÚC lộc, công danh rạng ánh ngà.

12. Chúc bạn có 1 bầu trời sức khỏe, 1 Biển cả tình thương, 1 Đại dương tình bạn, 1 Điệp khúc tình yêu, 1 Người yêu chung thủy, 1 Sự nghiệp sáng ngời, 1 Gia đình thịnh vượng.

Tin nhắn chúc Tết bố mẹ

1. Chúc mừng năm mới, ba mẹ! Con cảm ơn tất cả những gì ba mẹ đã làm cho con. Con yêu ba mẹ nhiều.

2. Mẹ giống như món quà ngọt ngào nhất mà Chúa ban tặng cho con. Con biết ơn người vì đã gửi một thiên thần đến và luôn ở bên cạnh con. Con chúc mẹ năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc!

3. Bố à, con biết con là đứa trẻ bướng bỉnh và nghịch ngợm. Con hứa là năm nay con sẽ ngoan hơn một chút. Con chúc bố năm mới gặp nhiều may mắn, vạn sự như ý. Con yêu bố!

4. Mẹ là đôi cánh nâng đỡ con khi con thất vọng, chán chường. Mẹ tin tưởng con nhiều đến nỗi con không muốn làm mẹ buồn lòng. Cảm ơn mẹ đã luôn ở bên và ủng hộ con vô điều kiện. Năm mới hạnh phúc mẹ nhé!

5. Con không thể bước đi nếu không có ba mẹ dạy con những bước đầu tiên.
Con không thể nói lời hay ý đẹp nếu không có ba mẹ dạy con những tiếng đầu đời.
Hơn hết là, con không thể làm người như bây giờ nếu không có sự chăm sóc và dẫn lối của ba mẹ.
Con cảm ơn ba mẹ và chúc ba mẹ năm mới an khang thịnh vượng!

6. Bố mẹ rồi sẽ già đi, nhưng con hứa rằng con sẽ trả lại tình yêu, sự quan tâm và chăm sóc mà bố mẹ đã đành cho con. Năm mới nhiều sức khỏe và hạnh phúc bố mẹ nhé, con yêu bố mẹ!

7. Gia đình mình là tài sản quý giá nhất của con. Chúng ta có thể không giàu có nhưng chúng ta hạnh phúc vì cả nhà yêu thương nhau. Mong rằng năm mới này, Chúa sẽ tiếp tục ban phước lành cho cả nhà mình. Con yêu ba mẹ!

8. Trái tim con chẳng có gì ngoài lòng biết ơn vì ba mẹ đã nuôi con lớn khôn.
Con sẽ không hưởng thụ mọi thứ như bây giờ nếu không có ba mẹ làm lụng vất vả ngày đêm.
Con mong mình sẽ ngày càng tốt hơn, trưởng thành hơn để xứng đáng là con gái/con trai của ba mẹ.
Con chúc ba mẹ năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, vạn sự như ý!

9. Lời chúc năm mới này dành cho người mẹ tuyệt vời nhất thế giới
Của đứa con gái ngoan nhất trái đất
Năm mới mạnh khỏe, gặp nhiều may mắn mẹ nhé
Tiền lì xì của con đâu rồi hả mẹ?

10. Con biết ơn tất cả những gì ba mẹ dành cho con. Dù chúng ta không ở gần nhau nhưng bố mẹ mãi ở trong tâm trí con. Con chúc ba mẹ năm mới sức khỏe, vạn sự như ý, con yêu ba mẹ nhiều!

11. Lại một năm mới đang đến... Con muốn cảm ơn bố đã luôn an ủi con khi con buồn và thúc giục con tiến về phía trước. Con chúc bố năm mới mạnh khỏe, gặp nhiều may mắn!

12. Mẹ thân yêu, người mẹ dịu dàng của con, hi vọng rằng
Khi mẹ đọc được tin nhắn này
Mẹ sẽ nhớ mua một món quà năm mới cho con
Con chúc mẹ năm mới vạn sự như ý.

13. Ngày mới, tháng mới, năm mới
Niềm vui mới, nỗi đau mới, mùa đông mới
Nhưng con sẽ không bao giờ có một người mẹ thứ hai
Con mong những kỷ niệm ấm áp sẽ tràn đầy năm mới của mẹ.
Con yêu mẹ nhiều!

14. CUNG kính mời nhau chén rượu nồng - CHÚC mừng năm đến, tiễn năm xong - TÂN niên phúc lộc khơi vừa dạ - XUÂN mới tài danh khởi thỏa lòng - VẠN chuyện lo toan thay đổi hết - SỰ gì bế tắc thảy hanh thông - NHƯ anh, như chị, bằng bè bạn - Ý nguyện, duyên lành, đẹp ước mong.

15. Không gì có thể giấu bố mẹ lâu bởi tấm lòng vĩ đại của hai người luôn hiểu mọi điều con muốn làm và mọi thứ liên quan đến con mà chẳng cần một lời giải thích. Bố mẹ, con chỉ muốn bố mẹ ở mãi bên con. Chúc mừng năm mới 2023!

Tin nhắn chúc Tết 2023 người yêu ngọt ngào

1. Em. Thật lòng muốn có một mối tình kéo dài từ năm này sang năm khác. Thời khắc chuyển giao năm mới, người đó đứng cạnh bên em, nắm tay em, và nói yêu em 365 ngày mũ en nờ lần.

2. Happy New Year 2023! Chúc chàng ngố của em sang năm mới nhiều may mắn, luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ, tươi trẻ, thật nhiều tiền chẵn và ít tiền lẻ nhé. Hi hi.

3. Anh đã từng ước mơ rất nhiều điều nhưng em chính là mơ ước lớn nhất trong đời anh. Giờ anh đã có em rồi, anh chẳng còn muốn gì hơn nữa. Happy New Year, my love!

4. Em chính là lý do tại sao năm mới lại tuyệt vời với anh như vậy. Chúc em luôn vui vẻ, xinh đẹp và bình an. Happy New Year!

5. Em đã biến tất cả những điều ước của anh trở thành sự thật trong năm vừa qua. Năm nay và nhiều năm sau nữa, ước muốn duy nhất của anh là có em mãi ở cạnh bên. Chúc mừng năm mới, người anh yêu!

6. Một nụ cười cho lòng thêm ấm áp. Một ánh mắt cho hạnh phúc tràn đầy. Một lời nói cho trọn vẹn niềm tin. Một cái nắm tay cho yêu thương còn mãi. Một sự chờ đợi cho tình mãi bền lâu. Một chút hờn ghen cho yêu thương toả sáng. Một trái tim hồng cho tình yêu thuỷ chung. Năm mới 2023 chúc em/anh an lành, sung túc và tràn ngập hạnh phúc!

7. Từng đêm suy nghĩ của anh đều hướng về em. Từng giây trái tim anh đều thổn thức vì em. Ở bên em, mỗi khoảnh khắc trong đời anh đều mới mẻ. Năm mới tốt lành, tình yêu của anh!

8. Này chàng trai đáng yêu! Chúc anh một năm mới thật nhiều niềm vui, thành công và may mắn. Hãy cùng em vun đắp cho tình yêu của chúng mình mãi bền chặt anh nhé. Happy New Year 2023!

9. Hãy giữ mãi nụ cười trên môi nhé em! Em có biết là, em rất dễ thương khi em cười không? Năm mới hãy cho anh cơ hội được chăm sóc nụ cười đó nha em.

10. Năm mới chính là thời điểm để chia tay năm cũ, chào đón năm mới. Đó là thời gian để quên đi ký ức đau buồn và lưu giữ những kỉ niệm đẹp, đáng nhớ của anh là có em ở bên. Chúc em năm mới hạnh phúc, luôn xinh đẹp, rạng ngời.

Tin nhắn chúc mừng năm mới 2023 Sếp

1. Tết đến pháo nổ giòn tai. Chúng em chúc sếp phát lộc, phát tài, phát xuân. Trong ngoài thuận lợi xa gần. Hợp đồng dễ trúng, mười phân vẹn mười. Chúc mừng năm mới sếp!

2 Lộc xuân nở biếc quanh nhà. Nâng ly chúc sếp thuận hòa gió mưa. Chúc người đi sớm về trưa. Lộc tài rủng rỉnh, suốt mùa gặp hên. Chúc sếp năm mới đại thắng!

3. Nam nhi thỏa chí anh hào. Một năm tài lộc lại cao chất chồng. Xuân vui Tết ấm quây quần. Xin kính chúc sếp thành công mỗi ngày. Happy New Year!

4. Năm qua Tết đã đến rồi. Em xin chúc sếp với đôi câu này. Tiền tài nặng ví nặng tay. Gia đình thịnh vượng, vui vầy, ấm êm. Đối ngoại thuận dưới, thuận trên. Đánh đâu cũng thắng, cũng bền sức dai. Chúc sếp một năm mới đại thắng!

5. Chúng em luôn cảm thấy thật may mắn vì có một người sếp như chị. Nhân dịp năm mới, chúng em chúc chị và gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang thịnh vượng. Happy New Year 2023!

Tin nhắn hình chúc mừng năm mới 2023

1.

(..*˚ ˛•Happy•˚ ˛*... )
(......☆New Year☆... )
»——(¯`2023´¯)——»
Đong cho đầy Hạnh Phúc
Gói cho trọn Lộc Tài
Giữ cho mãi An Khang
Thắt cho chặt Phú Quý
Cùng chúc nhau Như Ý
Hứng cho tròn An Khang
Chúc năm mới Bình An
Cả nhà đều Sung Túc.

2.




。☆2023☆ 。
★。\|/。★
。 HAPPY 。
★。/|\。★
。☆ ☆。
。☆♡♡☆ 。
★。\|/。★
。 Nhâm Dần 。
★。/|\。★
。☆ ☆。
Nâng cốc chúc mừng chào năm mới!
Tiền vào như nước lộc vô biên!

3.

♡━┓┏━┓
┃C┃┃M┃
┃H┃┃Ừ┃
┃Ú┃┃N┃
┃C┃┃G┃
┗━┛┗━♡
^o^
☆★+○─○+☆★
NĂM MỚI!!
☆★+─2023─+☆★

4.

____♥♥♥_____♥♥♥_An_____
__♥_____♥_♥_____♥_Khang
__♥______♥______♥_Thinh
___♥___Happy___♥Vuong__
_____♥_2023__♥Tan______
_______♥___♥_Tai_______
_________♥_Tan Loc_________

5.

┏*ⓗⓐⓟⓟⓨ*┓
┃★*ⓝⓔⓦ*★┃
┗━ⓨⓔⓐⓡ━┛
(*^0^)2023(^0^*)
행운 만땅 행복 가득
Happy New Year 2023, ngập tràn may mắn, hạnh phúc đong đầy.

6.

¸☆´.•´
.•´✶`*.
*.*★v . ✶•´ ☆´,•*´¨★
¸✶.•´¸.•*´✶
☆´¸.•★´ ¸.✶* ☆★
╱◥◣
│∩ │◥███◣ ╱◥███◣
╱◥◣ ◥████◣▓∩▓│∩
│╱◥█◣║HAPPY∩NEW∩YEAR∩ ║◥█▓ ▓█
๑۩๑๑۩๑๑۩๑๑۩๑๑۩๑๑۩๑๑۩

7.

+””-.,,.-“”+. ; #”-.Happy.-“#
‘+. New +”+
+-.Year.-+
“-._.-“
“-..-“-..2023.-“-..-“
Cung chúc tân niên
Sức khỏe vô biên, thành công liên miên
Hạnh phúc triền miên, túi luôn đầy tiền
Sung sướng như tiên
Chúc mừng năm mới!

8.

""|__|""| :"* . *":
| | _.-"☆
|__|""|_.|appy
|""\|""| :"* . *":
| |ew_.-"☆
|__|\__|
\"""\/""/ :"* . *":
\ / _.-"
/__/ ëar!☆
★☆★☆★☆★
。☆ 2023 ☆。
♥ vv & hp ^^ ♥
-:- Phat tai - Phat loc -:-

  • 4.756 lượt xem
👨 Lê Thị tuyết Mai Cập nhật: 22/01/2023
Xem thêm: Tết 2023 Happy New Year Chúc Mừng Năm Mới
Sắp xếp theo