TOP app Android giúp điện thoại thông minh hơn

Bạn muốn một smartphone Android thông minh hơn? Vậy thì hãy thay thế camera, SMS, thư viện ảnh cùng các app mặc định khác bằng những ứng dụng chất lượng dưới đây.

App khiến Android thông minh hơn

Ứng dụng giúp Android thông minh hơn

  • 0 1

    Files Go (quản lý file)

    Ngoài cung cấp tất cả tính năng quản lý file chuẩn, Files Go của Google cũng mang tới một bộ công cụ thông minh, bao gồm đề xuất xóa tập tin trùng lặp, ảnh hoặc video rác mà có thể bạn đã nhận qua app nhắn tin, thậm chí cả gợi ý gỡ cài đặt hoặc xóa dữ liệu trên app đã lâu không dùng tới.

    Đặc biệt, Files Go có một tiện ích chia sẻ, cho phép bạn gửi hàng loạt file lớn qua mạng nội bộ.

  • 0 2

    Picai (Camera)

    Picai là một app camera miễn phí, dùng thuật toán phát hiện cảnh để phân tích những gì bạn đang cố chụp lại. Nó cũng gợi ý bộ lọc trực tiếp để hình chụp trông hấp dẫn hơn.

    App này có giao diện thông minh, cho phép bạn dễ dàng so sánh sự khác biệt trước và sau khi chụp ảnh. Điều hướng dựa trên cử chỉ khiến việc chuyển bộ lọc nhanh hơn. Picai cũng hỗ trợ chụp selfie bằng camera trước.

  • 0 3

    Smart Launcher 5 (Launcher)

    Launcher là cánh cổng dẫn tới mọi app trên điện thoại của bạn. Nó khéo léo thực hiện mọi nhiệm vụ. Và Smart Launcher 5 là lựa chọn lý tưởng nhất trong lĩnh vực này. Ứng dụng hỗ trợ tính năng tìm kiếm tuyệt vời, có thể hiện mọi thông tin gần như trên mọi góc của thiết bị.

    Hơn nữa, launcher này cũng chia tách các ứng dụng theo danh mục phù hợp để bạn có thể cuộn qua chúng dễ dàng. Smart Launcher thậm chí còn có một cách tiếp cận độc đáo với các widget. Thay vì lưới, nó cho phép bạn tự do thay đổi kích thước của chúng.

    Ngoài ra, bạn có thể bật theme thích ứng để cá nhân hóa nhiều nhân tố khác nhau bằng cách tô màu lên hình nền. Smart Launcher 5 cũng cho phép người dùng mở khóa toàn bộ hiệu ứng, hình nền, sửa danh mục, icon thay đổi linh hoạt khi nâng cấp lên phiên bản Premium.

  • 0 4

    Zalo (Nhắn tin)

    Zalo cho Android

    Zalo là dịch vụ nhắn tin, gọi điện miễn phí phổ biến nhất ở Việt Nam. Nó cung cấp các tính năng không kém Viber của nước ngoài. Ngoài trò chuyện, bạn có thể gửi file, ảnh chất lượng cao và nhiều hơn thế nữa.

  • 0 5

    AMDroid (Đồng hồ)

    Bạn có cảm thấy khó thức giấc bằng tiếng chuông mặc định của app đồng hồ trên Android? Nếu có, hãy thay nó bằng AMDroid.

    AMDroid là một ứng dụng đồng hồ thông minh, chứa hàng loạt tính năng hữu ích cho mọi người. Nó cho phép bạn thiết lập riêng từng cài đặt cho các kiểu tình huống hàng ngày. Ví dụ, bạn có thể đặt xác nhận hậu báo thức vào các ngày trong tuần để đảm bảo không vô tình nhấn nhầm nút dừng thay vì báo lại.

    Bạn có thể bật đèn pin, Wi-Fi tự động, thiết lập thử thách giải toán để dùng nút báo lại, thậm chí cả đặt thông tin thời tiết trên màn hình đồng hồ. AMDroid có tính năng báo thức trước để đánh thức bạn dần dần và nhẹ nhàng theo khoảng thời gian và âm lượng được chọn. Tính năng theo dõi và đánh giá tổng quan về các thói quen của bạn cũng có sẵn.

  • Trên đây chỉ là một vài trong số các ứng dụng khiến smartphone Android càng thông minh hơn. Nếu biết thêm lựa chọn nào khác, hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn nhé!

  • 82 lượt xem
👨 Thu Thảo Cập nhật: 21/07/2021
Xem thêm: Android
Sắp xếp theo