TOP 5 game Final Fantasy hay nhất cho Android

Final Fantasy là một trong những thương hiệu trò chơi phổ biến nhất từ trước tới nay với đồ họa tuyệt đẹp và cốt truyện phong phú. Nó đã được phát hành từ những năm 80 và ra đời hàng chục trò chơi trong series chính và một số game đã có phiên bản dành cho di động. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn top 5 game Final Fantasy hay nhất cho Android.

1. Final Fantasy Brave Exvius

Final Fantasy Brave Exvius

Final Fantasy Brave Exvius là một trong rất nhiều game Final Fantasy phổ biến cho di động. Cốt truyện xoay quanh hai anh hùng đang cố gắng cứu các tinh thể. Bạn có thể mở khóa nhiều nhân vật khác từ những game Final Fantasy khác để giúp bạn trong nhiệm vụ. Trò chơi này có các tên trùm tấn công, hàng tấn cấp độ, sự kiện, PvP và hơn thế nữa. Nó cũng bao gồm các ngục tối và thị trấn để bạn khám phá. Final Fantasy Brave Exvius là một trò chơi miễn phí.

Tải Final Fantasy Brave Exvius cho Android

2. Final Fantasy Dimensions

Final Fantasy Dimensions

Final Fantasy Dimensions là một trong những trò chơi Final Fantasy đầu tiên trên điện thoại di động. Nó có rất nhiều yếu tố làm cho series chính trở nên phổ biến. Điều đó bao gồm một hệ thống nhiệm vụ, một hệ thống Active Time Battle, và một cốt truyện dài. Đồ họa tương tự như Final Fantasy IV và Final Fantasy V. Điều đó sẽ làm cho những người yêu thích phong cách retro cảm thấy vui vẻ. Nó mang lại cảm giác và cách chơi rất giống với các trò chơi cũ trong series chính. Tuy nhiên, đây là một game trả phí nhưng sẽ không có mua hàng trong ứng dụng và quảng cáo.

Tải Final Fantasy Dimensions cho Android

3. Final Fantasy Record Keeper

Final Fantasy Record Keeper

Final Fantasy Record Keeper là một định nghĩa của fan service - phục vụ cho fan. Trò chơi cho phép bạn tuyển chọn nhân vật từ các trò chơi Final Fantasy khác nhau. Sau đó, bạn trải nghiệm qua các kịch bản từ các trò chơi cũ. Trò chơi cũng bao gồm những sự kiện hàng tuần, khả năng và trang thiết bị khác nhau để thu thập và hơn thế nữa. Đây là một trò chơi miễn phí khác.

Tải Final Fantasy Record Keeper cho Android

4. Mobius Final Fantasy

Mobius Final Fantasy

Mobius Final Fantasy là một tiêu đề khá độc đáo của Final Fantasy. Nó không theo các cơ chế chiến đấu điển hình hoặc câu chuyện theo phong cách của series chính, hoặc thậm chí các game Final Fantasy miễn phí khác, mặc dù nó vẫn có một số yếu tố tương tự. Chúng bao gồm một hệ thống nhiệm vụ, triệu tập, và nhiều hơn nữa. Câu chuyện liên quan đến một anh hùng xuất hiện trong một thế giới bị phá vỡ. Nhiệm vụ của bạn hóa thân thành anh hùng đó và bắt đầu cuộc hành trình của mình.

Tải Mobius Final Fantasy cho Android

5. Dòng game Final Fantasy chính

Square Enix đã chuyển nhiều trò chơi Final Fantasy từ series chính cho điện thoại di động, bao gồm Final Fantasy I, II, III, IV, V, VI, VII, và IX. Hai game bổ sung là Final Fantasy IV: The After Years và Final Fantasy Tactics: War of the Lion cho Android. Một số trò chơi thậm chí có các tính năng và đồ họa mới. Có thể nhận thấy rằng các game này khá đắt tiền. Tuy nhiên, bạn sẽ có được trải nghiệm đầy đủ mà không có quảng cáo và không có mua hàng trong ứng dụng.

  • 591 lượt xem
Cập nhật: 26/09/2017
Xem thêm: Final Fantasy Mobius Final Fantasy Final Fantasy Record Keeper Final Fantasy Dimensions Final Fantasy Brave Exvius
Sắp xếp theo