Top súng Free Fire tốt nhất để kill bằng một viên đạn

Giết đối thủ bằng một viên đạn luôn là mục tiêu mà game thủ Free Fire hướng tới. Dưới đây là những súng Free Fire giúp bạn one shot kill dễ dàng.

  • 0 1

    AWM

    AWM là súng hiếm trong Free Fire
    AWM là súng hiếm trong Free Fire

    Dù sức mạnh của AWM trong Free Fire đã bị giảm so với vũ khí khác, nó vẫn là một trong số súng trường bắn tỉa tốt nhất. Nếu trang bị thêm nhiều phụ kiện như họng súng, nó có thể bắn trúng các mục tiêu ở khoảng cách cực kỳ xa. Súng này cũng tăng thêm sát thương bắn trúng đầu. Nếu thực hiện headshot thành công, kẻ thù chắc chắn sẽ bị giết ngay lập tức.

  • 0 2

    SPAS12

    SPAS12 là súng Free Fire one shot kill tốt
    SPAS12 là súng Free Fire one shot kill tốt

    SPAS12 thực sự khá phổ biến trước khi bị Garena giảm chỉ số cơ bản. Nó đã từng được sử dụng để khắc chế M1014 bởi phạm vi bắn và độ chính xác cao. Thế nhưng, giờ Garena đã giảm cả hai, khiến nó bị yếu đi. Khi M1887 ra mắt, không ai còn muốn dùng SPA12 nữa. Nó gần như đã bị lãng quên.

  • 0 3

    Charge Buster

    Người chơi Lửa Chùa có thể nạp đạn cho súng này bằng cách giữ nút bắn
    Người chơi Lửa Chùa có thể nạp đạn cho súng này bằng cách giữ nút bắn

    Charge Buster đã vượt qua M1887 trở thành vũ khí one-shot mạnh nhất trong game Lửa Chùa. Khi được sử dụng, một phát bắn cũng đủ giết mục tiêu ngay lập tức. Tuy nhiên, người chơi cần luyện tập một chút để có thể làm việc này.

    Súng FF Charge Buster có thể phá hủy các phương tiện và bom keo dễ dàng. Với 2 viên đạn, người chơi có thể thổi tung Jeep, xe màu xanh dương và xe thể thao. Các phương tiện nhỏ như xe đạp lội nước có thể bị nổ tung chỉ bằng một viên đạn được bắn ra từ vũ khí này.

  • 0 4

    M1887

    Skin súng FF huyền thoại M1887
    Skin súng FF huyền thoại M1887

    M1887 là shotgun hai nòng có tầm bắn cao và khả năng bắn hạ đối thủ nhanh chóng bằng 2 viên đạn. M1887 từ lâu đã là shotgun tốt nhất trong Free Fire bởi sức mạnh của nó. Nó cũng là một vũ khí khó dùng bởi chỉ có 2 viên đạn trong băng đạn. Nếu bắn trượt và không giết được kẻ thù, bạn có thể là người bị hạ gục.

    Nếu mới chơi Free Fire, chưa quen dùng shotgun thì đây không phải lựa chọn dành cho bạn.

  • 0 5

    M82B

    Súng M82B trong Garena Free Fire
    Súng M82B trong Garena Free Fire

    Kể từ khi ra mắt, M82B tới nay vẫn là một trong số súng Free Fire mạnh nhất bởi khả năng bắn xuyên bom keo. Chỉ điều đó thôi cũng đã khiến vũ khí FF này gần như không có đối thủ.

    M82B thực sự mang lại nhiều lợi ích và rất linh hoạt bởi sở hữu nhiều khả năng đặc biệt. Nó có cùng chỉ số sát thương cơ bản như các súng trường bắn tỉa khác với sát thương tăng thêm tới phương tiện và Gloo Wall. Dùng súng FF này, bạn dễ dàng bắn tỉa kẻ thù đằng sau bom keo. Điều này cực kỳ quan trọng ở giữa và cuối trận đấu. Phần xuyên giáp sẽ đảm bảo độ mạnh của M82B vẫn giữ nguyên ở cuối game.

  • Trên đây là những súng Free Fire tốt nhất để one shot kill. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

  • 190 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 25/06/2022
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo