Live Stream game trên thiết bị iOS lên YouTube với AirServer

Phát trực tuyến các game iOS trực tiếp trên YouTube hoặc lưu chúng dưới dạng file WMV với AirServer là một cách tuyệt vời để ghi lại màn hình thiết bị iOS của bạn hoặc phát trên PC, phần mềm này có sẵn cho Windows hoặc Mac.

Tải YouTube cho Android

Tải YouTube cho iOS

Tải YouTube cho Windows Phone

AirServer cài đặt trên máy tính chạy Windows của bạn tương thích hoàn toàn với AirPlay, do đó bạn không cần phải cài đặt bất cứ thứ gì trên thiết bị di động của mình. Đơn giản bạn chỉ cần cài đặt và chạy AirServer trên máy tính, sau đó kết nối với điện thoại.

AirServer

Khi sử dụng phiên bản dùng thử, bạn không thực sự có thể lưu bản ghi trò chơi được, do đó bạn cần mua phần mềm để làm được điều này, nhưng bạn sẽ không hối hận chút nào. Bạn có một số tùy chọn và cấu hình khi nói đến kích thước màn hình cũng như kích thước ghi hình.

Ghi màn hình iPhone

Khi phát trực tuyến, bạn không chỉ ghi màn hình iPhone của mình mà nó cũng cho phép bạn bật camera máy tính và cắm micro để có thể quay mặt và ghi giọng nói của mình trong quá trình chơi game trên điện thoại.

Stream game lên YouTube

Với AirServer, bạn có thể phát trực tuyến quá trình chơi game di động trên YouTube sử dụng máy tính và thiết bị iOS của mình một cách dễ dàng và nhanh chóng.

  • 1.042 lượt xem
Cập nhật: 15/09/2017
Xem thêm: AirServer YouTube
Sắp xếp theo