Hướng dẫn vô hiệu hóa thông báo pop-up trong PlayStation 4

Thông báo của PlayStation 4 luôn bật lên trên bất kỳ điều gì bạn đang làm, đặc biệt đáng ghét khi bạn xem video trên Netflix, YouTube hoặc thư viện cục bộ của bạn. Với bản cập nhật firmware hệ thống 5.0 của PS4, bây giờ bạn có thể vô hiệu hóa thông báo khi đang xem video trong bất kỳ ứng dụng nào một cách dễ dàng.

Tắt thông báo pop-up khi đang xem video

Để thay đổi cài đặt này, bạn vào Settings > Notifications trong PS4 của bạn. Bạn cũng có thể truy cập vào menu này bằng cách mở màn hình Notifications, nhấn nút Options trong bảng điều khiển và chọn Notification Settings.

Vào cài đặt Notifications

Đặt dấu tích vào Disable Pop-Ups While Playing Video. Như vậy là xong.

Tích vào Disable Notifications While Playing Video

Tắt thông báo pop-up hoàn toàn

Nếu bạn không muốn thông báo pop-up xuất hiện trên màn hình tại mọi thời điểm, chẳng hạn như trong khi chơi game, thì bạn có thể tắt chúng hoàn toàn.

Để làm được điều đó, bạn chọn Pop-Up Notifications và bỏ chọn Display Pop-Up Notifications. Bạn cũng có thể chọn bỏ tích các loại thông báo nhất định tại đây. Chẳng hạn như, bạn có thể tắt các thông báo của tin nhắn sắp đến, cũng như tắt các thông báo xuất hiện khi bạn kiếm được một danh hiệu trong trò chơi.

chọn Pop-Up Notifications

Nếu bạn lo lắng về những tin nhắn nhạy cảm xuất hiện trên màn hình trong khi có mặt của người khác, thì bạn có thể bỏ chọn Display Message in Notification ở màn hình chính. PlayStation 4 của bạn sẽ không hiển thị nội dung thực tế của tin nhắn trong cửa sổ bật lên.

Display Message in Notification

Dù bạn chọn thay đổi điều gì, bạn vẫn sẽ tiếp tục nhận được thông báo. Chúng sẽ chỉ không bật lên trên màn hình ngay lập tức. Bạn luôn luôn có thể kiểm tra thông báo từ màn hình Notifications của PS4 để xem có thông tin gì mới khi bạn bận.

  • 232 lượt xem
Cập nhật: 18/10/2017
Xem thêm: PlayStation 4
Sắp xếp theo