TOP 5 vũ khí tệ nhất trong PUBG Mobile

PUBG Mobile đã giới thiệu rất nhiều loại vũ khí cho các phạm vi đấu súng và cách sử dụng khác nhau. Nhưng có một số vũ khí gần như vô dụng nên các chiến binh không bao giờ sử dụng. Cùng điểm qua top 5 vũ khí tệ nhất trong PUBG Mobile nhé!

Top 5 vũ khí tệ nhất PUBG Mobile

1. Súng trường Mosin (Mosin Nagant)

Mosin Nagant có thời gian load đạn khá lâu
Mosin Nagant có thời gian load đạn khá lâu

Mặc dù Mosin Nagant là vũ khí mới trong PUBG Mobile, nhưng nó không được game thủ có kinh nghiệm ưa thích. Súng trường này không có bất kỳ tính năng ưu việt nào khiến nó tốt hơn các khẩu SR khác. Chính vì vậy Mosin Nagant thường bị đánh giá thấp. Hơn nữa, Mosin Nagant có thời gian load đạn khá lâu.

2. Súng bắn tỉa QBU

QBU không phủ hợp để chơi ở Sanhok
QBU không phủ hợp để chơi ở Sanhok

QBU là súng trường bắn tỉa độc quyền ở Sanhok. Trong một bản đồ nhỏ như Sanhok, người chơi chuyên nghiệp thường sử dụng vũ khí tầm ngắn. Hơn nữa, địa hình đồi núi và rừng rậm nhiệt đới với nhiều cây cối, đá và chướng ngại vật ở Sanhok khiến bản đồ này trở thành điểm nóng của giao tranh tầm gần. Súng bắn tỉa thường vô dụng trên bản đồ này.

3. Súng trường Winchester

Winchester là một trong những vũ khí bị đánh giá thấp nhất
Winchester là một trong những vũ khí bị đánh giá thấp nhất

Winchester, hay còn được biết đến với tên gọi Win94, là khẩu súng bị đánh giá thấp nhất và ít được sử dụng nhất trong PUBG Mobile vì sử dụng đạn .45 ACP, sức sát thương cơ bản thấp và phạm vi hiệu quả ngắn. Nhiều người mới bắt đầu hay sử dụng vũ khí này trong chiến đấu tầm gần và tầm trung, nhưng tốc độ bắn thấp cũng khiến nó trở nên không mấy hữu dụng.

4. Súng săn nòng ngắn (Sawed-off Shotgun)

Sawed-off có độ chính xác khá thấp
Sawed-off có độ chính xác khá thấp

Súng Sawed-off cũng là một trong những vũ khí tệ nhất trong PUBG Mobile. Loại vũ khí này thường bị người chơi PUBG Mobile bỏ quên vì họ phải nạp lại đạn sau khi bắn hai viên. Độ chính xác thấp và khả năng chứa đạn của nó cũng khiến nhiều game thủ không mất mặn mà.

5. Súng R1895

R1895 không phải một sự lựa chọn tốt để chơi cận chiến
R1895 không phải một sự lựa chọn tốt để chơi cận chiến

R1895 là khẩu súng lục mạnh trong PUBG Mobile với sát thương cơ bản khá cao là 64. Nhưng nó vẫn là một trong những khẩu súng lục bị đánh giá thấp vì có công suất thấp nhất trong số các súng lục. Hơn nữa, R1895 có thời gian thay đạn siêu dài và không phải một sự lựa chọn tốt để chơi cận chiến.

  • 101 lượt xem
👨 Mai Mai Cập nhật: 26/12/2021
Xem thêm: PUBG Mobile PUBG
Sắp xếp theo