Cách tạo khoảng trống trong tên PUBG

Ký tự khoảng trống PUBG được tạo thế nào trong tên? Nếu chưa biết, mời bạn tham khảo cách tạo ký tự đặc biệt PUBG khoảng trống trong tên dưới đây.

Đặt tên PUBG có khoảng trống

Windows PhonePUBG Mobile cho PC
ApplePUBG Mobile cho iOS
AndroidPUBG Mobile cho Android

Nếu thường xuyên chơi game trên mobile, ắt hẳn bạn đã từng nghe nói về thể loại bắn súng sinh tồn - battle royale. Đây là một trong số kiểu trò chơi được yêu thích nhất trên di động bởi gameplay thú vị và giải tỏa căng thẳng hiệu quả.

Không khó để kiếm được một game battle royale trên kho ứng dụng, chẳng hạn như Free Fire, Valorant Mobile, Fortnite… Tuy nhiên, nếu nhắc tới “người tiên phong” ở thể loại này thì phải kể tới PUBG Mobile. Đây là phiên bản di động của trò chơi khởi đầu cho sự phát triển của thể loại bắn súng sinh tồn.

Dù không nổi tiếng bằng Free Fire, PUBG Mobile vẫn có chỗ đứng riêng. Tải PUBG Mobile, bạn có thể solo hoặc rủ bạn bè cùng tham gia đấu trường sinh tử sôi động và đầy bất ngờ thú vị ngay trên Android hoặc iOS. Nhiều nội dung mới được PUBG Mobile bổ sung sau mỗi bản update lớn. Đặc biệt, gần đây, hãng phát triển còn rất tích cực hợp tác với người nổi tiếng như BLACKPINK hay phim “bom tấn” King Kong để mang tới những trải nghiệm mới lạ cho người chơi.

Ngoài gameplay hấp dẫn, bạn cũng có thể tùy biến rất nhiều nhân tố từ trang phục nhân vật tới vũ khí, thậm chí cả cách đặt tên game. Bạn có thể tham khảo tên PUBG hay trên Download.vn hoặc tự đặt biệt danh mong muốn, đặc biệt còn có thể thêm cả ký tự trống.

Một số người chơi PUBG Mobile đã không thành công khi thêm các ký tự đặc biệt vào nickname của họ bởi chúng bị đánh giá là không hợp lệ. Tuy nhiên, bạn có thể làm theo cách dưới đây để đặt tên có ký tự khoảng trắng PUBG Mobile.

Thêm khoảng trống bằng ký tự Ī

  1. Chọn mục đổi tên PUBG Mobile.
  2. Viết xuống tên nhân vật bạn muốn trong trường tương ứng cho tới vị trí bạn muốn thêm khoảng trống.
  3. Giờ gõ ký tự Ī bằng cách giữ I trên bàn phím điện thoại và giữ nó một lúc, sau đó khoảng trống sẽ xuất hiện. Ví dụ: RĪAĪHĪUĪL sẽ thành R A H U L. Đây là cách dễ nhất để tạo ký hiệu trống trên PUBG Mobile.

Sao chép khoảng trống từ tên của người chơi khác

Đặt tên PUBG hay

Đây là phương pháp đặt tên PUBG Mobile truyền thống nhưng hiệu quả. Bạn dễ dàng tìm thấy rất nhiều game thủ đặt tên kèm khoảng trống ở giữa các kí tự khi chơi PUBG Mobile. Nếu họ chưa nằm trong danh sách bạn bè của bạn, bạn nên gửi lời mời kết bạn tới họ để có thể truy cập hồ sơ cá nhân của họ sau đó. Bạn cũng có thể sao chép tên của người chơi đứng đầu bảng xếp hạng như sau:

  1. Mở phần Ranking trong PUBG Mobile.
  2. Cuộn xuống dưới để tìm người đứng đầu có tên kèm ký hiệu khoảng trống.
  3. Chọn người chơi và xem hồ sơ thông tin liên quan.
  4. Sao chép nickname của người đó.
  5. Chọn mục đổi tên và dán text vào trường tương ứng.
  6. Chỉnh sửa tên đó nhưng nhớ giữ nguyên ký hiệu khoảng trống. Nếu không định xóa nó, bạn phải dán text đã sao chép một lần nữa để trích xuất lấy ký tự khoảng trống một lần nữa.
  7. Kiểm tra tên cẩn thận trước khi xác nhận thay đổi. Bạn sẽ không còn thấy lỗi Name contains invalid characters.

Tạo ký hiệu có khoảng trắng từ web hay app bên thứ ba

Với sự trợ giúp của các ứng dụng tạo biểu tượng, bạn có thể đặt biệt danh độc đáo và ấn tượng nhất từng thấy trong PUBG Mobile theo cách vô cùng đơn giản.

Hướng dẫn tạo ký tự khoảng trống PUBG này lấy ví dụ trên app Text Font Generator. Dưới đây là chi tiết từng bước thực hiện:

Bước 1: Tải Text Font Generator trên Google Play Store.

App tạo tên PUBG có khoảng trắng

Bước 2: Mở ứng dụng, sau đó tới phần Symbol. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy một bộ sưu tập biểu tượng tuyệt vời để lựa chọn.

Bước 3: Chạm vào biểu tượng mong muốn để sao chép và thêm nó trong khi đổi tên chơi game PUBG Mobile.

Lưu ý, không phải tất cả biểu tượng trong ứng dụng này đều được PUBG Mobile hỗ trợ. Tuy nhiên, phần lớn ký tự theo bảng chữ cái đều có thể được dùng để đổi tên chơi PUBG.

Mẹo: Bằng cách chuyển đổi ngôn ngữ có sẵn trên bàn phím smartphone, bạn có thể dùng các ký tự text khác nhau trong tiếng Trung, tiếng Nhật hoặc Hàn quốc để tạo tên chơi game ấn tượng hơn.

Chuyển ngôn ngữ bàn phím Android

Tất cả việc bạn cần làm là bật phương pháp gõ theo ngôn ngữ khác trong menu Settings - Cài đặt. Sau đó, bạn có thể thử nghiệm các ký tự ngôn ngữ khác nhau để thiết lập tên người dùng theo kiểu bạn muốn.

Ngoài Text Font Generator, bạn còn có nhiều lựa chọn web hỗ trợ tạo ký tự trắng PUBG khác, thậm chí cả thêm kí tự đặc biệt. Bạn có thể xem thêm chi tiết hướng dẫn: Cách đổi tên nhân vật bằng kí tự đặc biệt PUBG Mobile trên Download.vn.

Trên đây là một số cách đặt tên PUBG Mobile kèm khoảng trắng. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 54.043 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 24/02/2024
Xem thêm: PUBG Mobile
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Hoàng Bình
    Hoàng Bình

    Xxx.Bình08

    Thích Phản hồi 22:36 23/08
    • HMQ_ HBAOr
      HMQ_ HBAOr

      ST HSXッ

      Thích Phản hồi 03/01/23