PUBG Mobile: Cách dùng UMP45 hiệu quả

Trong PUBG Mobile, UMP45 thực sự mang lại cho người chơi nhiều lợi thế ở chế độ battle royale. Dưới đây là một số mẹo dùng UMP45 hiệu quả khi chơi PUBG Mobile.

UMP45 có sát thương cao hơn một số súng AR trong PUBG Mobile
UMP45 có sát thương cao hơn một số súng AR trong PUBG Mobile

Tại sao UMP45 được nhiều người chơi PUBG Mobile yêu thích?

Súng PUBG Mobile UMP45 được yêu thích bởi chỉ số sát thương cao, khoảng 43HP/bắn, cao hơn súng trường tấn công như M416, SCAR-L, thậm chí cả AUG A3.

Sau khi update PUBG Mobile 1.7, UMP45 có chỉ số sát thương cơ bản cao nhất trong dòng súng SMG. Bạn có thể dùng nó để đấu với kẻ thù sử dụng AR 5.56. Nó giúp bạn hạ gục đối thủ chỉ trong 4 lần bắn trúng chân hoặc cánh tay. UMP45 thực sự mạnh và đáng tin cậy với độ giật thấp, chính xác cao và không gây tiếng ồn lớn.

Hơn nữa, UMP45 còn có tốc độ bắn, sát thương mỗi giây cao. Nó có thể gây 492 sát thương mỗi giây, cao hơn nhiều so với M416 và AKM. Súng này bắn ra được 11 viên đạn mỗi giây, đủ để bạn nhanh chóng giết địch và giành chiến thắng trong cuộc đọ súng.

UMP45 của PUBG Mobile rất hữu ích khi cận chiến
UMP45 của PUBG Mobile rất hữu ích khi cận chiến

Mẹo dùng UMP45 trong PUBG Mobile

Vị trí bắn

Tập trung bắn vào phần cánh tay và chân của địch khi họ mặc giáp, đội mũ bảo hiểm cấp 3 bởi đó là những phần dễ bị thương nhất.

Nắm được điểm yếu

Điểm yếu của UMP45 là sát thương bắn trúng đầu. Dù UMP45 có chỉ số sát thương cơ bản cao hơn khi bắn vào ngực so với AR trong PUBG, sát thương headshot tăng thêm chỉ 70%, trong khi AR là 30%. Vì thế, bạn không nên bắn vào đầu của kẻ địch đội mũ bảo hiểm cấp 2 & 3.

Hiểu rõ súng đang dùng giúp bạn giành chiến thắng trong PUBG Mobile nhanh hơn
Hiểu rõ súng đang dùng giúp bạn giành chiến thắng trong PUBG Mobile nhanh hơn

Bắn trước đối thủ

Vận tốc đầu đạn của UMP45 cũng thấp hơn M416. Vì thế, bạn có thể bị giết trước khi đạn trúng địch dùng AR. Do đó, bạn phải nhanh tay bắn trước đối thủ.

Trên đây là một số mẹo dùng súng UMP45 khi chơi PUBG Mobile. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 229 lượt xem
👨 Songotenks Cập nhật: 13/12/2021
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo