TOP công cụ so sánh 2 file PDF cạnh nhau tốt nhất

So sánh văn bản để tìm ra điểm khác biệt thường mất nhiều thời gian. Tuy nhiên, nếu dùng các công cụ so sánh 2 file PDF song song dưới đây, bạn sẽ thấy công việc này đơn giản hơn nhiều.

So sánh hai file PDF song song
So sánh hai file PDF song song

Top phần mềm so sánh 2 file PDF tốt nhất

  • 0 1

    Adobe Acrobat

    Adobe Acrobat có sẵn một trình đọc và chỉnh sửa PDF dành cho mọi người dùng Windows. Bạn có thể xem, sửa tài liệu PDF thoải mái ở phiên bản miễn phí. Để dùng các tính năng nâng cao như kết hợp nhiều file, trích xuất một số phần, tách file thành các phần nhỏ, bạn cần đăng ký phiên bản đặc biệt của Adobe Acrobat.

    Với Adobe Acrobat premium, công cụ mạnh mẽ này sẽ giúp bạn xác định các điểm khác nhau trong hai file bằng tùy chọn Compare. Nó làm nổi bật văn bản đã chỉnh sửa, ảnh và các dấu được thêm, loại bỏ và chỉnh sửa trong tài liệu để bạn có thể so sánh song song bản xem trước của các tài liệu.

    Sau khi so sánh văn bản, phần mềm cũng tạo một báo cáo tổng quan dễ hiểu, giúp bạn thay đổi ngay những chi tiết cần thiết.

  • 0 2

    Diffchecker

    Diffchecker so sánh văn bản song song
    Diffchecker so sánh văn bản song song

    Đúng như tên gọi, Diffchecker là công cụ miễn phí, chuyên so sánh file ở các định dạng khác nhau. Nó làm nổi bật các đoạn và văn bản đã thay đổi để người dùng dễ nhận biết. Sau khi so sánh, Diffchecker cung cấp một báo cáo rõ ràng về những thay đổi đã được thực hiện trong tài liệu. Người dùng cũng có thể thấy thay đổi trong cửa sổ xem trước song song.

  • 0 3

    Copyleaks

    Copyleaks chủ yếu được dùng để phát hiện đạo văn, nhưng nó cũng có một công cụ Compare hữu ích, so sánh file ở các định dạng khác nhau. Hơn nữa, Copyleaks còn hỗ trợ tính năng thích ứng đa ngôn ngữ, giúp bạn so sánh file bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau.

    Bạn có thể dùng Copyleaks trên Windows, Linux và macOS. Hãng phát triển khuyến khích dùng công cụ này trên Firefox hoặc Chrome.

  • 0 4

    DiffPdf

    DiffPdf được thiết kế đặc biệt để xử lý file PDF. Nhờ nó, người dùng có thể so sánh báo cáo, sách và cả nhãn dán. Điều khiến DiffPdf trở nên nổi bật là nó có thể so sánh tài liệu bằng cả văn bản và hình ảnh, đồng thời dùng các đánh dấu dễ nhìn để xóa, chèn và thay thế văn bản bằng các màu sắc khác nhau.

    Sử dụng DiffPdf an toàn, không giới hạn số trang hay kích thước file được so sánh. Bạn có thể tùy biến giao diện phần mềm để có trải nghiệm tốt hơn.

  • 0 5

    Draftable

    Draftable
    Giao diện so sánh văn bản trên Draftable

    Draftable là phần mềm dựa trên đám mây, có thể giúp bạn so sánh và kiểm tra chéo tài liệu ở các định dạng khác nhau, khiến việc so sánh 2 file PDF dễ dàng và nhanh chóng hơn. Nó có thể phát hiện được cả những thay đổi nhỏ nhất, rồi tạo báo cáo kết quả cuối cùng thành một tệp PDF sẵn sàng để tải xuống.

    Draftable đánh dấu các thay đổi, rồi phân tách chúng theo nội dung trên một bảng riêng bên cạnh hai trình xem file song song. Draftable chỉ hỗ trợ Windows và online. Phiên bản online hoàn toàn miễn phí, thân thiện người dùng nhưng giới hạn xem 300 trang.

  • Trên đây là một số công cụ so sánh 2 file PDF song song tốt nhất. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

  • 1.944 lượt xem
👨 Thu Thảo Cập nhật: 04/01/2022
Sắp xếp theo