TOP game mobile có doanh thu cao nhất năm 2021

Game mobile ngày càng đa dạng và thú vị không kém game PC. Hãy cùng Download.vn điểm danh top game mobile có doanh thu cao nhất trong năm 2021 nhé!

  • 1 1

    Genshin Impact

    Genshin Impact ngày càng phổ biến
    Genshin Impact ngày càng phổ biến

    Genshin Impact là một trong số game mobile hay nhất năm 2021 trên iOS & Android. Nó đã mang tới lợi nhuận “khổng lồ” cho nhà phát triển và hãng phát hành miHoYo. Genshin Impact không phải game đầu tiên của hãng nhưng chắc chắn nó là game thành công nhất tính tới thời điểm hiện tại.

    Với cốt truyện thú vị & thế giới game tuyệt đẹp, Genshin Impact đã thu hút hàng triệu người chơi trên khắp thế giới. Tính tới tháng 9, miHoYo đã kiếm được 922.95 triệu USD từ game này trong năm nay.

  • 1 2

    Roblox

    Roblox mở ra một vũ trụ ảo độc đáo
    Roblox mở ra một vũ trụ ảo độc đáo

    Roblox đưa người chơi tới vũ trụ ảo độc nhất vô nhị. Cả người lớn, trẻ nhỏ, thanh thiếu niên đều có thể tham gia Roblox. Nền tảng này có rất nhiều mini-game thú vị để bạn thưởng thức và kết nối với bạn bè. Roblox đã kiếm được 665.42 triệu USD từ đầu năm tới cuối tháng 9/2021.

    Roblox được yêu thích bởi nó bắt kịp xu hướng rất nhanh. Ví dụ, sau khi phim Squid Game gây “sốt” trên thế giới, nhiều trò chơi ăn theo thử thách trong phim đã xuất hiện ở Roblox. Nếu mới bắt đầu dùng nền tảng này, việc đầu tiên bạn nên làm tạo avatar Roblox thật đẹp.

  • 0 3

    PUBG Mobile

    PUBG Mobile
    PUBG Mobile hiếm khi bị loại khỏi vị trí top 1

    PUBG Mobile vẫn đứng đầu danh sách với doanh thu 1.777.44 triệu USD tính từ tháng 1 tới tháng 9. Không chỉ là game mobile miễn phí hay nhất năm 2021, PUBG Mobile còn lọt top game battle royale thu lợi nhuận cao nhất từ năm 2020 theo bảng xếp hạng trên App Store.

    Tuy nhiên, hiện tại, dường như PUBG Mobile đã không còn được yêu thích trên nền tảng Android. PUBG đang đứng vị trí thứ 8 trong bảng xếp hạng Google Play Store Revenue. Thế nhưng nó vẫn là trò chơi được tải nhiều nhất trên thế giới trong năm 2021.

  • 0 4

    Honor of Kings

    Honor of Kings là game MOBA phổ biến nhất tại Trung Quốc
    Honor of Kings là game MOBA phổ biến nhất tại Trung Quốc

    Game mobile Honor of Kings là một sản phẩm khác của Tencent. Nó đứng vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng doanh thu ở Apple Store. Tuy nhiên, game này lại không được đánh giá cao trên Google Play Store.

    Honor of Kings là game MOBA phổ biến nhất ở Trung Quốc và cũng là game nhiều người chơi hay nhất trên mobile. Game đã kiếm được 913.6 triệu USD trong 9 tháng qua của năm 2021.

  • 0 5

    Pokemon GO

    Pokemon GO vẫn chưa rời khỏi top game mobile có doanh thu cao nhất
    Pokemon GO vẫn chưa rời khỏi top game mobile có doanh thu cao nhất

    Pokemon GO là game thực tế ảo cho game thủ mobile trên toàn thế giới. Khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2016, Pokemon Go đã tạo nên một “cơn bão” trong ngành công nghiệp game di động với lối chơi độc đáo.

    Sau 5 năm, hàng triệu nhà huấn luyện Pokemon trên thế giới hiện đang vẫn tích cực săn bắt thú ảo và để chúng chiến đấu với Pokemon của đối thủ. Doanh thu toàn cầu của game tính tới 9/2021 đã đạt 691.43 triệu USD.

  • Trên đây là những game mobile có doanh thu cao nhất trong năm 2021. Bạn thích trò chơi nào nhất?

  • 3.137 lượt xem
👨 Tiêu Nại Cập nhật: 08/10/2021
Xem thêm: Game mobile
Sắp xếp theo