Cách đổi giọng nói trong PUBG Mobile trên Android và iOS

Phần mềm thay đổi giọng nói trong game PUBG Mobile có thật sự cần thiết? Bài viết sẽ hướng dẫn bạn thay đổi giọng nói trong game PUBG Mobile đơn giản nhất mà không cần phải cài phần mềm.

PUBG Mobile PUBG Mobile cho Android PUBG Mobile cho iOS

PUBG Mobile là một trong số game battle royale hay nhất hiện nay với số lượng người chơi đông đảo. Ngoài lối chơi hấp dẫn, PUBG Mobile còn cung cấp rất nhiều cài đặt tuyệt vời, trong đó có cả tùy chỉnh giọng nói. Dưới đây là hướng dẫn thay đổi giọng nói trong PUBG Mobile.

Cách đổi giọng nói trong PUBG Mobile

PUBG Mobile cho phép người chơi đổi giọng nói trong game và tin nhắn khi không dùng voice chat. Sau đó, bạn có thể gửi tới đồng đội một số tin về vị trí kẻ thù, cảnh báo hay tìm chỗ trú ẩn… PUBG Mobile có 3 nhóm thông báo, bao gồm Chiến thuật - Tactics, Di chuyển - Movement và Thảo luận - Discussion.

Bảng Tactics trong PUBG Mobile

Tactics: Thông báo hành động hay chiến thuật cho đồng đội. Ở đây có sẵn nhiều thông báo chiến thuật mà bạn có thể dùng khi tắt mic.

Movement trong PUBG Mobile

Movement: Thông báo hướng di chuyển hay chuyển động của kẻ thù cho đồng đội, ví dụ: báo đồng đội tới nơi an toàn cùng bạn hoặc rời khỏi một vị trí mà kẻ thù đang đến gần.

Discussion trong PUBG Mobile

Discussion: Có sẵn nhiều thông báo thảo luận và cho người khác biết khi nào nhận được đồ tiếp tế hay lúc nào bị kẻ thù bao vây.

Ngoài ra, PUBG Mobile có 6 nhóm giọng nói khác nhau. Nếu nhập vai một nhân vật bình thường, bạn có thể sử dụng giọng mặc định hoặc cổ điển. Hai nhóm này có cùng thông báo giống tất cả 3 nhóm kể trên. Tuy nhiên, chúng phát ra âm thanh khác nhau nên cũng mang lại cho bạn nhiều cảm xúc khác biệt.

Bảng thay đổi tin nhắn trong PUBG Mobile

4 nhóm giọng khác thuộc về các nhân vật đặc biệt trong game. Họ có thông báo riêng và chất giọng độc đáo tuyệt vời.

Thay đổi giọng nhân vật trong PUBG Mobile

Cách đổi giọng nhân vật trong PUBG Mobile

Để sử dụng giọng nhân vật trong PUBG Mobile, bạn cần chơi cùng nhân vật đặc biệt đó. Ví dụ, nếu muốn nghe giọng cô gái Thái Lan tuyệt vời của Sara, bạn cần chuyển sang chỉ dùng nhân vật nữ đó. Thực hiện việc này trong Inventory hoặc Workshop.

Thay đổi nhân vật PUBG Mobile

Nếu thay đổi nhân vật trong Inventory, chỉ cần tới Inventory và chạm vào nút ở góc trái phía dưới. Sau đó, bạn sẽ thấy một nút Switch Character ở góc trái màn hình điện thoại. Chạm vào nó và chọn nhân vật muốn dùng trong cửa sổ pop-up bằng cách click nút Use. Đảm bảo bạn đã mở khóa nhân vật đó.

Chọn nhân vật PUBG Mobile

Nếu dùng Workshop, tới workshop Character và chọn nhân vật muốn dùng. Ngoài ra, bạn cũng có thể kiểm tra thông báo đã mở khóa của nhân vật trong phần giọng nói nằm dưới mục Emote ở thanh tính năng bên phải.

Đổi giọng nhân vật PUBG Mobile

Để mở khóa thông báo đặc biệt của nhân vật, bạn có thể dùng Character Shard với giá 10UC/shard. Bạn có thể trả bằng UC hoặc thu thập vật phẩm này từ các sự kiện trong game. Ngoài ra, bạn cũng có thể mở khóa thông báo của nhân vật qua nâng cấp.

Nâng cấp nhân vật PUBG Mobile

Thiết lập và đổi giọng trong PUBG Mobile trên Android & iOS

Người chơi PUBG Mobile có thể đổi giọng trong Inventory. Mục này có sẵn Character Setting trong Vehicle. Sau đó, chạm vào nút hình micro, bạn sẽ thấy cài đặt giọng nói ở đó. Có hai kiểu thông báo trong game, bao gồm Wheel và List.

Wheel: Chỉ 8 thông báo được chọn trong số 3 nhóm được tạo theo vòng tròn.

Đổi giọng nhân vật trong PUBG Mobile trên Android và iOS

List: Bạn có thể chọn nhiều thông báo hơn để dùng trong game.

Danh sách các thông báo đặc biệt của nhân vật trong game PUBG Mobile

Tiếp theo, click nút Change màu vàng để di chuyển hoặc thêm thông báo vào danh sách. Chọn một cái từ danh sách bên phải (chọn thông báo bằng giọng mặc định, cổ điển hoặc của nhân vật). Tiếp theo, chạm icon dấu cộng để thêm nó. Cuối cùng, click nút OK để lưu thay đổi.

Chọn thông báo bạn muốn thêm vào danh sách của nhân vật

Khi dùng nhân vật đặc biệt, bạn có thể sử dụng toàn bộ giọng mặc định, cổ điển hay đặc trưng riêng của anh ấy/cô ấy. Cài đặt giọng nói trên PUBG Mobile cho Android & iOS tương tự như nhau.

Mẹo thay đổi giọng nói trong PUBG Mobile

Có một số thủ thuật đáng tin cậy để thay đổi giọng nói trong PUBG Mobile. Tuy nhiên, bạn cần chú ý một số điểm trước khi bắt đầu.

Đầu tiên, bạn không thể dùng PC để thay đổi giọng nói nhân vật trong PUBG bởi phương pháp này không hỗ trợ. Bạn không nên chạy game trên nền hệ thống nếu muốn phương pháp này khả thi.

Giờ hãy thử áp dụng thủ thuật đổi giọng trong PUBG Mobile dưới đây:

Bước 1: Tải file thay đổi giọng nói

Mở Google Play Store và tìm app Zarchiver. Sau khi tìm thấy nó, click phần download để tải về máy.

Bước 2: Sao chép tùy chọn Save File

Sau khi mở nó, tùy chọn Active Save File sẽ hiện ra. Sao chép tùy chọn này và chọn Device memory từ tab. Giờ toàn bộ việc bạn cần làm là tới Android > Data > Files.

File Download trong PUBG Mobile

Bước 3: Mở Tencent

Ở giai đoạn này, người dùng cần tìm com.tencent.ig. Sau đó, mở file này. Giờ dán file đó vào vị trí bạn đã lưu ở bước trước đó.

Mở Tencent

Bước 4: Lưu file

Mở app PUBG và đi tới phần Inventory. Giờ bạn phải tìm các lệnh Voice. Nếu tất cả đã có sẵn ở đó, giờ bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn để đổi giọng nói của PUBG Mobile.

SaveGames

App đổi giọng trong PUBG Mobile

Một số app bên thứ ba cho bạn cách đổi giọng trong PUBG Mobile dễ dàng và nhanh chóng. Mỗi app đổi giọng nói đều có hiệu ứng đặc biệt riêng cùng một số tính năng tuyệt vời cho bạn thay giọng sang tiếng của robot, nhân vật hoạt hình, ngôi sao, người ngoài hành tinh và nhiều hơn thế nữa. Dưới đây là một số app giúp bạn cài đặt giọng nói trong PUBG Mobile như ý muốn:

DU Recorder

DU Recorder là công cụ quay màn hình, cho phép bạn đổi giọng tại thời gian thực. Điểm nổi bật của nó là khi quay video, bạn có thể dùng công cụ chỉnh sửa video có sẵn. Từ cài đặt ứng dụng, bạn có thể chọn giọng nói trong game, rồi lưu lại tùy chọn và click vào audio để để đổi nó sang mic và nội bộ.

Voicemod

Voicemod cũng là một trong số lựa chọn thay đổi giọng nói đáng thử của PUBG Mobile, thậm chí cả Free Fire. Ứng dụng cho phép bạn đổi giọng bất kỳ lúc nào trong khi chơi game hoặc đơn giản chỉ dùng hiệu ứng âm thanh nếu muốn.

Cách nâng cấp nhân vật trong PUBG Mobile

Khi nâng cấp nhân vật trong PUBG Mobile, bạn có thể nhận các thùng để mở khóa một số emote và ý nghĩa của chúng. Vì thế, bạn nên nâng cấp nhân vật PUBG Mobile để mở được nhiều emote hơn. Dưới đây là một số mẹo nâng cấp nhân vật đặc biệt trong PUBG Mobile:

  • Dùng nhân vật đó để chơi game và cố gắng giành được nhiều Chicken Dinners nhất có thể.
  • Mua Character EXP để nâng cấp nhân vật. Mỗi EXP chỉ tốn của bạn 12 UC.
  • Bạn cần từ 500 tới 1000 Character EXP để nâng cấp nhân vật.
Thay đổi giọng nói trong game PUBG Mobile

Trên đây là cách thay đổi giọng nói nhân vật trong PUBG Mobile. Hi vọng bài viết sẽ giúp cuộc chơi của bạn trở nên thú vị hơn.

  • 24.906 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 23/12/2021
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo