Tổng hợp những địa điểm loot đồ trong map 8x8 Rules Of Survival

Các bạn đã thấy Rules Of Survival cập nhật thêm map mới cho các game thủ rồi phải không nào, ngoài địa hình mới cực kỳ rộng rãi và các cập nhật vũ khí, phương tiện mới thì quan trọng nhất là các địa điểm để bạn có thể tìm hiểu và loot đồ. Ở map 8x8 này bạn sẽ có khá nhiều lựa chọn để nhảy dù xuống và kiếm cho mình những món đồ cực kỳ có giá trị và dùng chúng để chiến đấu với kẻ địch.

Để giới thiệu cụ thể và chi tiết hơn thì hôm nay, bài viết của Download.vn ở dưới đây sẽ mô tả chi tiết hơn cho các bạn về những địa điểm có nhiều vật dụng và vũ khí tốt nhất trên bản đồ để giúp bạn có thể chiến đấu một cách hiệu quả hơn, những địa điểm ở dưới đây bạn đều có thể áp dụng cho cả phiên bản trên PC và trên Mobile.

Rules Of Survival cho Windows Rules Of Survival cho iOS Rules Of Survival cho Android

Top những địa điểm loot đồ tốt nhất trong map 8x8 Rules Of Survival

1. Sirius Port

Nhìn thôi cũng đã biết đây là vị trí đắc địa để loot đồ và thủ thế rồi, nói về Sirius Port thì đây là địa điểm nằm không quá xa trung tâm, lại là bến cảng với nhiều khu nhà lớn nhỏ, thế cho nên đây là một địa điểm được nhiều người bung dù và nhảy xuống, tuy nhiên bạn nên cẩn thận khi nhảy dù xuống khu vực này nhé, vì có thể sẽ có đến vài chục người đang ở bên cạnh bạn và sẵn sàng "chăm sóc" cho bạn đấy.

Một mẹo để bạn có thể thu thập vật phẩm an toàn ở khu vực này đó là nếu đường bay bay gần Sirius Port thì bạn nên nhảy dù xuống đất nhanh nhất có thể để thu thập được vũ khí và vật phẩm trước người khác, còn nếu đường bay ở xa thì hãy nhảy dù xuống khu vực gần nhất và dùng xe để di chuyển tới nhé.

Rules Of Survival

2. Crescent Bay

Trái ngược lại với Sirius Port, Crescent Bay ở khá xa vị trí trung tâm của bản đồ, khu vực này nằm ở hướng đông bắc của bản đồ và khá xa trung tâm của đường bay, nhưng nó vẫn được nằm trong bảng xếp hạng này vì nó có nhiều đồ để các bạn có thể loot đồ, do nằm ở xa và ít người tìm đến nên bạn có thể trang bị đầy đủ đồ lên tới Full Level 3.

Có một điều bất lợi ở địa điểm này là vòng bo và không có quá nhiều địa điểm để trú, hãy tự sắp xếp thời gian của vòng bo để tránh bị mất máu oan, một lời khuyên cho bạn là nên kiếm cho mình một chiếc xe để di chuyển nhanh hơn nhé.

Rules Of Survival

3. Oil Factory

Khu nhà máy dầu bỏ hoang này cũng có nhiều đồ không kém, ở khu vực này có rất nhiều nhà kho có nhiều đồ, thường thì vị trí này được rất nhiều game thủ lựa chọn vì loot đồ rất nhanh, ngoài ra bạn cũng có thể thu thập được một số item hỗ trợ trị liệu và hồi máu nhiều hơn

Rules Of Survival

4. Fortune Island

Ưu điểm của khu vực này là có khá nhiều đồ ngon, ít người nhảy dù xuống và khá là rộng, đồ chỉ tập trung nhiều tại các ngôi nhà ở trung tâm hòn đảo. Nhược điểm của khu vực này là nằm khá xa trung tâm bản đồ, điểm trừ hơn nữa là bạn phải đi qua 1 trong hai cây cầu rất dài, chưa kể cây cầu chính dẫn vào khu vực và vấn đề nếu nhảy xuống nước phải bơi vào nữa, không chỗ trốn, không thể đáp trả nếu đang bơi hoặc kẻ địch có súng bắn tỉa ở trên cầu, cho nên hãy cân nhắc nếu như lựa chọn khu vực này để nhảy dù.

Rules Of Survival

5. Area 42

Khu vực 42, địa điểm này nằm ngay trong chính giữa ngọn núi lửa đã ngừng hoạt động, nó có những ưu điểm rất hay mà bạn không thể bỏ qua vì đây là khu căn cứ quân sự, đồng thời bạn cũng có thể nhảy dù xuống đây nhanh hơn vì do nó là khu vực đồi núi.

Địa hình ở trên cao sẽ giúp bạn quan sát tốt hơn, và nếu bạn có một khẩu súng ngắm thì đó là sự kết hợp tuyệt vời để tiêu diệt kẻ địch, nó cũng rất gần với quần đảo Fortune cho nên bạn có thể ưu tiên tiêu diệt địch ở khu vực này đầu tiên, địa điểm này cũng thường xuyên xuất hiện tàu lượn, giúp bạn trốn thoát một cách nhanh chóng và an toàn.

Rules Of Survival

6. Power Station

Một khu vực khá ít game thủ lui tới, thế nhưng nó có khá nhiều đồ ngon mà bạn có thể dễ dàng loot được trong khu vực PowerStation, ưu điểm mà bạn có thể dễ dàng thấy được đó là nó rất gần với các khu vực nhỏ lân cận cho nên bạn có thể thu thập đồ ở khu vực này rồi chạy đến khu vực khác để chờ đợi kẻ địch.

Rules Of Survival

7. Sewage Plant

Một khu vực cũng khá gần trung tâm, tuy không có nhiều đồ ngon nhưng vẫn đủ đồ để bạn thu thập và đủ điều kiện chiến đấu với kẻ địch, từ khu vực này bạn có thể dễ dàng di chuyển đến Sirius Port và chờ thời cơ tiêu diệt những kẻ địch đã chiến đấu trước đó.

Rules Of Survival

8. Traffic Hub

Một địa điểm cũng gần Sewage Plant, đó là Traffic Hub, bạn có thể kết hợp hai khu vực này để tìm đồ nhanh hơn, với khu vực này bạn vẫn có thể tìm thấy những thứ cần thiết cho mình, như vũ khí, mũ và giáp Level2, Level3. Bạn cũng có thể di chuyển nhanh chóng đến khu vực Power Station và thám thính xem kẻ địch có xuất hiện ở khu vực này không, nếu có hãy chờ thời cơ để tiêu diệt kẻ địch và thu thập vật phẩm của người chơi ở khu vực này.

Rules Of Survival

Với những ai mới bước chân vào bản đồ mới này thì thông tin ở trên sẽ phần nào giúp ích cho các bạn ở tựa game sinh tồn này rồi, và nếu như bạn mới chơi và chưa thông thạo bản đồ cũ 6x6 thì hãy tham khảo thêm bài viết Tổng hợp những vị trí loot đồ tốt nhất trong bản đồ Rules Of Survival để xem chi tiết thông tin từng khu vực trong bản đồ cũ này nhé.

Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình khám khá Rules Of Survival.

  • 1.156 lượt xem
Cập nhật: 21/02/2018
Xem thêm: rules of survival
Sắp xếp theo