Cách thay đổi ngôn ngữ tiếng Việt trong Rules Of Survival

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng Netease cũng chính thức cho ra mắt Rules Of Survival bản tiếng Việt, cùng hàng loạt tính năng mới. Rules Of Survival vẫn đang được đông đảo game thủ yêu thích, bởi lối chơi tương tự Playerunknown’s Battlegrounds (PUBG), mà lại hoàn toàn miễn phí.

Rules Of Survial cho Android Rules Of Survial cho iOS

Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách đổi ngôn ngữ game Rules Of Survival thành tiếng Việt:

Hướng dẫn thay đổi ngôn ngữ tiếng Việt trong Rules Of Survival

Bước 1: Mở game Rules Of Survival lên, tới phần đăng nhập thì dừng lại và nhấn vào Language.

Language

Bước 2: Chọn ngôn ngữ Tiếng Việt, rồi nhấn OK.

Rules Of Survival tiếng Việt

Bước 3: Lúc này sẽ xuất hiện hộp thoại nhắc mở có thực sự muốn khởi động lại game và thay đổi ngôn ngữ không, nhấn OK để tiếp tục. Còn với những người tải Rules Of Survival lại thì sẽ tự động chuyển đổi mặc định thành tiếng Việt, nếu đang ở Việt Nam.

Xác nhận chọn Rules Of Survival tiếng Việt

Bước 4: Vậy là bạn sẽ được trải nghiệm Rules Of Survival tiếng Việt rồi.

Giao diện Rules Of Survival tiếng Việt

Mọi hướng dẫn trong Rules Of Survival đều được dịch rất chuẩn xác, giúp người chơi mới nắm bắt trò chơi nhanh hơn. Giao diện nhảy dù, bản đồ cũng được dịch một phần sang Tiếng Việt. Còn những địa điểm trên bản đồ vẫn giữ nguyên không thay đổi tên.

Chia sẻ

Tất cả giao diện, trang phục trong shop đều chuyển sang ngôn ngữ Việt Nam. Tất nhiên, cũng chỉ Việt hóa phần nào đó của trang phục để đảm bảo tên không quá hài hước.

Trang phục

Từng viên đạn, chi tiết súng đều được Việt hóa giúp tăng tốc độ Loot đồ, cũng như phản ứng nhanh nhạy hơn trong những tình huống khẩn cấp.

Súng

Video hướng dẫn đổi ngôn ngữ tiếng Việt trong Rules Of Survival

Hướng dẫn trên áp dụng được cho cả điện thoại và máy tính. Quá tuyệt vời phải không các bạn? Vậy còn chần chừ gì nữa mà không nâng cấp Rules Of Survival để trải nghiệm ngôn ngữ mẹ đẻ. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm chi tiết bản cập nhật ngày 17/1 có những thay đổi gì:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 12.425 lượt xem
Cập nhật: 27/03/2018
Xem thêm: Rules of Survival
Sắp xếp theo