Cách bật tính năng Nghiêng người trong Rules Of Survival

Bản cập nhật ngày 17/01 mang tới cho game thủ Rules Of Survival khá nhiều thay đổi, điển hình phải kể tới tính năng nghiêng người bắn súng, cùng giao diện tiếng Việt mong chờ bấy lâu nay.

Rules Of Survial cho Android Rules Of Survial cho iOS

Tuy nhiên, muốn sử dụng được tính năng nghiêng người bạn cần kích hoạt trong Settings. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách bật tính năng nghiêng người, đồng thời hiểu rõ hơn những lợi thế mà tính năng này đem lại:

Hướng dẫn bật tính năng Nghiêng người trong Rules Of Survival

Bước 1: Sau khi vào game Rules Of Survival, nhấn vào biểu tượng bánh răng ở góc trên cùng bên trái để vào phần thiết lập.

Truy cập Settings

Bước 2: Sau đó, chuyển sang thẻ Operation, kéo thanh trượt ở mục Hoạt động nghiêng sang ON để kích hoạt tính năng nghiêng người khi bắn.

Bật tính năng nghiêng người

Ngoài ra, nếu game thủ không quen với nút điều hướng mới trên màn hình, có thể chuyển sang trái hoặc phải bằng cách: Nhấn vào biểu tượng bánh răng (Settings), chuyển sang thẻ Custom, rồi nhấn nút Vào tự chọn màu vàng.

Custom

Tại đây, bạn có thể di chuyển nút nghiêng người sang trái, phải hoặc bất kỳ vị trí nào thấy phù hợp.

Di chuyển nút

Sau khi di chuyển xong, nhấn vào nút Lưu và thoát màu vàng là xong.

Lwlu và thoát

Video hướng dẫn bật tính năng Nghiêng người trong Rules Of Survival

Lợi thế của tính năng Nghiêng người trong Rules Of Survival: Luật sinh tồn

Ẩn nấp tốt hơn

Tính năng nghiêng người sẽ giúp người chơi khi ẩn nấp ở bụi cây, bức tường hay tảng đá to dễ dàng nghiêng sang trái, sang phải để bắn mục tiêu thuận tiện hơn. Lúc này cơ thể chỉ bị lộ ra thêm 30%, giúp tăng khả năng sống sót.

Ẩn nấp tốt hơn

Quan sát rộng hơn

Mặc dù đã có góc nhìn thứ 3 và tính năng nhìn xung quanh, nhưng khi nhân vật có thể nghiêng người sẽ nhìn được rộng hơn. Đặc biệt là những nơi có góc nhìn hẹp, nhỏ thì cực kỳ thuận tiện để quan sát địch. Trong những vòng bo cuối thì tính năng nghiêng người càng phát huy tác dụng rõ rệt, bởi chỉ cần ngồi nấp, rồi theo dõi tình hình địch là cũng dễ dàng dành lấy TOP 1.

Quan sát rộng hơn

Bắn địch đã tay hơn

Chỉ để lộ 30% cơ thể, cùng khẩu súng trên tay tha hồ mà bắn địch mà không phải lo sợ như trước kia nữa. Với lợi thế nghiêng sang phải, sang trái nên bạn có thể đổi hướng liên tục vô cùng thuận tiện.

Bắn tốt hơn

Với rất nhiều lợi thế từ việc nghiêng người, thì hãy nhanh tay kích hoạt để nhanh chóng dành lợi thế trong cuộc chiến sinh tồn khốc liệt này bạn nhé!

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 19.810 lượt xem
Cập nhật: 26/03/2018
Xem thêm: Rules Of Survival
Sắp xếp theo