Rules Of Survival thử nghiệm chế độ góc nhìn thứ nhất cho game thủ

Chơi thử chế độ FPS trong Rules Of Survival

Rules Of Survival hiện tại đang là tựa game sinh tồn miễn phí được khá nhiều người chơi trên toàn cầu, hiện tại, game đang có 2 bản đồ rộng lớn cho game thủ thoải mái trải nghiệm với số lượng người chơi có thể lên đến 300 người trong một bản đồ, bên trong đó là những ngôi nhà, những công trình bỏ hoang chưa đầy vật phẩm để bạn thu thập, cướp bóc và tiêu diệt lẫn nhau.

Rules Of Survival

Đó là yếu tố tạo nên 1 game bắn súng sinh tồn hấp dẫn và gay cấn, ngoài bắn súng bạn còn phải học cách điều khiển những chiếc xe trên chiến trường. Và địa hình hiểm trở sẽ là thử thách cho các bạn, nó sẽ ảnh hưởng nhiều đến tốc độ và nhiên liệu phương tiện.

Rules Of Survival Rules Of Survival : Luật Sinh Tồn

Rules Of Survival cập nhật chế độ góc nhìn thứ nhất

Giống như PUBG, Rules Of Survival đưa người chơi vào góc nhìn thứ nhất nhằm giúp game thủ có một trải nghiệm chân thực nhất trong game, đó là một bước tiến lớn của tựa game sinh tồn này khi đặt chế độ FPS vào tay game thủ, chúng ta hãy cùng xem Rules Of Survival làm gì với chế độ góc nhìn thứ nhất này nhé.

Rules Of Survival

Chế độ góc nhìn thứ nhất đã được Rules Of Survival cập nhật ở phiên bản Trung Quốc. Có thể nói với chế độ này, Rules Of Survival đã đưa ra thêm một tựa game bắn súng khác trong game thay vì thuần sinh tồn như trước. Đây sẽ là một bước đi đột phá của Rules Of Survival chỉ với riêng chế độ chơi FPS trong game.

Thế nhưng góc nhìn này sẽ bị hạn chế hơn góc nhìn thứ 3, vì game thủ sẽ không có một tầm nhìn rộng về mọi hướng. Điều này sẽ khiến bất lợi cho mọi game thủ khi bị tấn công bất ngờ, huống hồ địa hình của Rules Of Survival lại không có nhiều nơi bằng phẳng, nên kẻ địch sẽ tận dụng địa hình để tấn công bạn.

Rules Of Survival

Rules Of Survival

Rules Of Survival

Nói qua cũng phải nói lại, tuy có những nhược điểm bị hạn chế góc nhìn như mình đã nêu ở trên, thế nhưng ưu điểm của chế độ góc nhìn thứ nhất của Rules Of Survival này đó là game thủ sẽ dễ dàng ngắm bắn hơn, ở những vị trí hiểm hóc trên cơ thể đối thủ, nếu sử dụng chế độ góc nhìn thứ 3 có vẻ tấn công sẽ hơi khó.

Rules Of Survival

Tuy nhiên, với chế độ góc nhìn thứ nhất (First Person Shooter) thì kể cả là những cú Headshot sẽ không thành vấn đề nếu bạn điều khiển tốt vũ khí của mình. Ngoài ra nó cũng là một điểm mới lạ cho game thủ, giúp người chơi lấy lại cảm hứng chơi game khi được cầm súng và ngắm thẳng vào người đối thủ.

Rules Of Survival

Rules Of Survival

Rules Of Survival

Rules Of Survival

Rules Of Survival

Tuy chế độ này chưa được đến tay game thủ Rules Of Survival Việt Nam, nhưng ROS cũng đã có cập nhật mới nhất vào ngày mùng 4/4 gồm vũ khí mới và những chế độ chơi mới, nhiệm vụ và sự kiện mới được diễn ra trong game, người chơi có thể tham gia và kiếm về cho mình những phần thưởng giá trị nhất. Bạn có thể xem chi tiết ở bài viết Những cập nhật Rules Of Survival ngày 4/4 nhé.

Rules Of Survival cho iOS Rules Of Survival cho Android

  • 2.154 lượt xem
Cập nhật: 26/04/2018
Xem thêm: Rules Of Survival
Sắp xếp theo