Mẹo chơi Rules of Survival cho người mới bắt đầu

Rules Of Survival là game bắn súng sinh tồn miễn phí, sở hữu lối chơi tương tự bom tấn Playerunknown’s Battlegrounds (PUBG). Nhiệm vụ chính của người chơi là tìm kiếm vũ khí, phương tiện, trang bị cần thiết cho cuộc chiến trở thành người sống sót cuối cùng.

Rules of Survival cho Android Rules of Survival cho iOS

Nghe thì có vẻ đơn giản, nhưng với những người mới tham gia Rules Of Survival thì chắc chắn sẽ rất bỡ ngỡ. Đặt biệt là với những người chưa từng chơi game sinh tồn bao giờ, thì cần học hỏi rất nhiều thứ thì mới nhanh chóng làm quen được. Mời các bạn cùng tham khảo 6 mẹo chơi Rules of Survival cho người mới bắt đầu dưới đây:

10 mẹo chơi Rules Of Survival cho người mới bắt đầu

Làm quen giao diện game

Khi bước chân vào Rules of Survival chắc chắn mọi thứ sẽ rất lạ lẫm, bạn hãy dạo quanh một vòng tìm hiểu các chức năng, phím bấm, sau đó tham gia cuộc chiến sinh tồn đầy khốc liệt.

Chơi game Rules Of Survival

Tốc độ nhảy dù

Tốc độ nhảy dù khá quan trọng, quyết đinh tới sự sống còn của bạn trong Rules of Survival. Bạn có 2 cách điều chỉnh tốc độ nhảy dù cho phù hợp:

  • Bay chậm: Bung dù ra sớm hơn mọi người, chủ yếu chọn các vị trí an toàn, xa vùng nguy hiểm và nhìn trước được điểm rơi của những người chơi gần đó.
  • Chạm đất nhanh: Chờ tới gần đất rồi mới bung dù, chủ yếu chọn các vị trí trung tâm và loot đồ nhanh, chạm trán kẻ địch liên tục.

Nhảy dù chuẩn

Chọn địa điểm nhảy dù

Chọn đại điểm nhảy dù cũng cực kỳ quan trọng, bạn cần xác định xem khu vực nhảy xuống có nhiều đồ xịn hay không. Nếu chưa biết những địa điểm nào có nhiều đồ ngon, bạn có thể tham khảo 6 địa điểm loot đồ ngon trong Rules of Survival. Thông thường sẽ có 2 cách chơi chung:

  • Vùng trung tâm, thị trấn lớn: Nhiều trang bị hơn, nhiều kẻ địch để tiêu diệt và nhặt đồ hơn nhưng cũng dễ chết nhất.
  • Vùng rìa ngoài: Ít trang bị, tốn thời gian di chuyển về lại vùng trung tâm nhưng an toàn hơn, có thời gian để thực hiện nhiều chiến thuật khác.

Đừng đâm đầu thẳng vào bo

Bạn phải chú ý đừng có đâm đầu thẳng vào bo bởi nơi đây tập trung rất nhiều người chơi khác, nên sẽ rất dễ bị bắn nếu chưa có đủ trang bị cần thiết. Tốt nhất cứ chạy ở rìa, quanh điểm giới hạn bo xanh, những điểm khoanh đỏ như trong hình là nơi tập trung rất nhiều game thủ xuống loot đồ.

Vòng bo

Tìm ngay 1 khẩu súng

Ngay sau khi nhảy dù xuống một địa điểm nào đó, cần tìm ngay một khẩu súng Shotgun mang theo phòng thân. Shotgun có 3 loại sau: AA12, M870, M1887, mỗi loại đều có những ưu điểm, nhược điểm riêng. Shotgun cực kỳ mạnh khi chiến đấu ở những nơi nhỏ hẹp, cự ly gần, có nhiều địch đang ở gần nhau.

Tìm ngay 1 khẩu súng

Đừng quá ham nhặt đồ

Khi nhìn thấy trang bị ở những vị trí dễ bị bắn đừng ham nhặt đồ quá nhé, kẻ thù sẽ dễ dàng tiêu diệt bạn đấy. Chú ý quan sát khắp mọi phía trước khi nhặt đồ, khi vào một tòa nhà mới.

Đóng cửa, thả loot và chờ con mồi

Khi vừa bắt đầu game, tất cả cửa đều đóng, điều này đồng nghĩa với việc cửa mở là có người. Bạn có thể vào một căn nhà, đóng cửa lại nhưng không nhặt đồ, chờ kẻ thù vào nhặt là giết thôi.

Sử dụng phím tắt

Khi chơi Rules of Survival trên máy tính thì hãy tận dụng những phím tắt để chơi game hiệu quả hơn, lại tiết kiệm đáng kể thời gian. Đồng thời, cũng tập thói quen sử dụng phím số để bơm máu nhanh hơn:

  • 7: First aid kit
  • 8: Med-kit
  • 9: Bandage
  • 0: Sports Drink

Nhớ sử dụng phím Alt

Hãy làm quen với việc sử dụng phím Alt để theo dõi phía sau, đặc biệt là lúc nhảy dù. Hãy quan sát thật kỹ, cũng như ghi nhớ vị trí của đối thủ sẽ giúp bạn chiến thắng dễ dàng hơn. Ngoài ra, liên tục kiểm tra những ngọn đồi gần bên bằng X8 hay X4 nếu có.

Thật kiên nhẫn

Bởi đây là game sinh tồn, người sống sót cuối cùng mới là người chiến thắng. Vì vậy, bạn phải thật kiên nhẫn, không được nóng vội, không phải cứ giết nhiều mạng nhất là chiến thắng nhé. Cứ ẩn nấp thật an toàn, dự trữ đạn, máu cho giai đoạn cuối game bạn nhé.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp các bạn có thêm kinh nghiệm thi tham gia tựa game sinh tồn Rules of Survival đang HOT này!

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 1.200 lượt xem
Cập nhật: 06/03/2018
Xem thêm: Rules of Survival
Sắp xếp theo