Cách chơi Rules Of Survival hiệu quả ở vòng bo cuối

Vòng bo cuối chính là thời điểm quyết định chiến thắng, sự sống còn của bạn trong tựa game sinh tồn Rules Of Survival này. Chỉ cần một chút chủ quan, lơ đãng cũng khiến bạn mất mạng như chơi.

Rules Of Survial cho Android Rules Of Survial cho iOS

Quyết định nên sử dụng vũ khí nào ở vòng bo cuối cũng cực kỳ quan trọng, mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thêm kinh nghiệm chơi ở vòng bo cuối:

Nên sử dụng vũ khí nào ở vòng bo cuối game Rules Of Survival?

Trong vòng bo cuối khoảng cách giữa những người chơi sẽ rất gần nhau, bạn nên ưu tiên chọn những vũ khí có sức sát thương cao, tầm bắn tốt sẽ có lợi thế hơn. Tốt nhất ưu tiên các dòng súng trường tấn công như M4A1, AK47 hoặc Thomson:

AK47

AK47 được mệnh danh là huyền thoại trong dòng súng trường, độ chính xác cực cao. Chỉ cần vài viên đạn cũng đủ hạ gục kẻ địch, thế nhưng độ giật lại khá cao nên cần hết sức thận trọng khi sử dụng.

Thomson

Thomson là sự kết hợp giữa M4A1 và AK47, với lượng đạn dồi dào và tốc độ bắn kinh hoàng khiến bao kẻ địch phải khiếp sợ.

Thomson

M870

M870 được mệnh danh là khẩu súng sát thủ bắn gần, với lượng đạn 5 viên nhưng chỉ cần 2 - 3 viên đã hạ gục được kẻ thù rồi. Bởi cự ly gần, tầm bắn rộng cho nên M870 luôn là vũ khí được nhiều người mang vào.

M870

Kinh nghiệm chiến đấu ở các vòng bo cuối trong Rules Of Survival

Ẩn nấp thật tốt

Ẩn nấp chờ cơ hội rồi ra tay, đừng nóng vội bạn nhé bởi đây là game sinh tồn nên sống sót cuối cùng mới dành chiến thắng chứ không phải tiêu diệt nhiều địch là chiến thắng. Khi vòng bo cuối xích lại gần, bật Mini Map lên để quan sát, nhanh chogns tìm cho mình nơi ẩn nấp an toàn, có thể là một ngôi nhà, tảng đá hay bụi cây chẳng hạn.

Ẩn nấp thật tốt

Tránh phát ra tiếng động

Bởi khoảng cách giữa những người chơi là rất gần nhau, nên đừng gây ra bất kỳ tiếng động nào để đối phương phát hiện ra bạn nhé.

Tránh mặc trang phục nổi bật

Tránh mặc những bộ trang phục màu đỏ từ sự kiện Giáng sinh nhé, bởi như thế địch sẽ rất dễ phát hiện ra bạn. Kể cả bạn có ẩn nấp ở bụi cỏ hay tảng đá chúng sẽ phát hiện ra bạn thôi.

Tránh mặc trang phục nổi bật

Nên đeo tai nghe

Đeo tai nghe sẽ giúp bạn nghe rõ bước chân, tiếng động rõ hơn để nhanh chóng phát hiện địch đang bắn ở điểm nào, đang di chuyển đi đâu.

Hãy lưu ý tất cả những mẹo trên để trở thành người sống sót cuối cùng trong cuộc chiến sinh tồn gay cấn, kịch tính này bạn nhé. Ngoài ra, các bạn cũng nên tham khảo những bài viết dưới đây để chơi game Rules of Survival hiệu quả hơn:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 1.303 lượt xem
Cập nhật: 24/03/2018
Xem thêm: Rules Of Survival
Sắp xếp theo